Mãi Mong Chờ

Tác giả: Đỗ Đình Phúc

Ca sĩ: Tuấn Khoa

Tình yêu say đắm anh âm thầm đem chôn giấu khi ta mới quen nhau ngày nào. Này em yêu hỡi sao lạnh lùng anh không biết để lòng ai đớn đau hỡi người ơi. Bao đêm anh chờ em dưới mưa đôi vai lạnh câm nghe lá rụng cho anh càng.

Mẹ Ơi

Tác giả: Trương Minh Thành

Ca sĩ: Tuấn Khoa

Những ngày tháng nổi trôi. Khi bên lưng đồi hoặc giữa biển khơi. Nghe vọng tiếng ầu ơ. Từ trong con tim nhớ mẹ ru hời. Muốn được gọi một tiếng Mẹ ơi! Muốn được nằm như giấc ngày xưa. Muốn được nghe một tiếng ầu ơ, ầu.

Một Đời Rêu Phong

Tác giả: Phương Uyên

Ca sĩ: Tuấn Khoa

Ðêm nay lặng im mình em ôm mù sương. Mong ngóng bước chân ai về. Cơn mưa nhẹ bay, giọt nước mắt nồng cay. Khóc than cuộc tình hư không. Ðêm trên bờ vaị Vòng tay sao lẻ loi. Khao khát một lần bên nhau. Em như dòng sông.

Mưa Tình (Mưa Nắng Cuộc Tình)

Tác giả: Minh Nhiên

Ca sĩ: Mỹ Tâm & Tuấn Khoa

Ca sĩ khác: Guitar; Lam Trường; Thanh Thanh

Chiều nay vắng em, mưa rơi ngoài sân rất buồn, nhìn hoa lá rơi anh thầm nhớ. Em xa mãi như mây cuối trời. Lãng du trong lãng quên. Ngày mai nắng lên biết chăng niềm đau sẽ còn. Dù em thoáng qua vẫn chờ mãi. Như hoa.

Ngỡ Quên Tình Đầu

Tác giả: Đỗ Đình Phúc

Ca sĩ: Tuấn Khoa

Ca sĩ khác: Trường Thanh; Cẩm Ly

Tình đầu sớm ly tan, để sầu úa khi người bước đi. Tình giờ chết trong tôi, lòng cay đắng chia phôi người hỡi. Nhủ lòng cố quên đi, từng ngày tháng êm đềm đã qua. Mà càng nhớ anh yêu, người yêu hỡi anh có biết chăng. Anh,

Người Tình

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sĩ: Mỹ Tâm & Tuấn Khoa; Tuấn Khoa

Ca sĩ khác: Nhật Tinh Anh; Lâm Hùng

Đời có những nụ hồng mọc lên giữa khung trời bão giông. Người có những hẹn hò làm đau đớn trái tim chờ mong. Lần đầu gặp em lòng mang giông bão. Trái tim ta trăm năm u buồn bỗng vui lên khi môi em cười phút giây. Tình.

Nhớ Về Dòng Sông

Tác giả: Trần Thanh Tùng

Ca sĩ: Tuấn Khoa

Nhớ mãi dĩ vãng xa rồi như giấc mộng vàng mùa thu ấy... Hình bóng nàng... sao tôi thương yêu nhớ vấn vương... Lang thang muôn phương theo cơn gió thoáng nhớ đến em trong chiều. Nụ hồng trong gió thoáng hương cuốn trôi.

Những Giấc Mơ Dịu Dàng

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sĩ: Tuấn Khoa

Ca sĩ khác: Lam Trường; Song Huy

Có tiếng mưa bay bên hiên thật buồn sáng nay. Phố vắng chân ai đi qua vội vàng thoáng xa. Bỗng nhớ giấc mơ xưa ta một lần thật dịu êm. Bờ cỏ xanh êm mềm ta đã vui bao lần. Với nắng mai dễ thương hát ca. Bỗng giấc mơ.

Phố Xưa Còn Chờ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tuấn Khoa & Trường Giang

Ca sĩ khác: Thanh Thanh; Khánh Đăng

Trời thật buồn. Rồi em cũng biết tim mình xôn xao nhớ người. Đừng giận hờn. Ngày xưa em quá khắc khe tình anh. Đến bây giò ngồi nhìn chiều tàn lạnh lùng. Em rất mong trời trở về nắng hồng. Đến bên người lòng tràn đầy.

Tình Câm

Tác giả: Lê Minh Kha

Ca sĩ: Tuấn Khoa

Lòng bùi ngùi trong tim xót xa. Tháng năm qua yêu người trong nhung nhớ. Vấn vương bao đêm một bóng hình. Cho riêng anh thầm lặng đơn phương. Nay con tim gọi tiếng yêu người. Với cuộc tình chỉ còn trong bóng đêm. Thấy.

3 Pages<123>
danh sách bài hát của ca sĩ Tuấn Khoa