Dạ Khúc

Tác giả: Nguyễn Văn Quỳ

Ca sĩ: Thái Thanh (trước 75)

Ca sĩ khác: Thanh Lan (trước 75); Khánh Ly (trước 75); Trần Cao; Trần Thái Hòa

Đêm về trong bước phong sương, lùa gió phũ phàng. Ai cười kiếp sống mong manh, lệ thắm cung đàn. Ai cất chén mong say sưa quên hận sầu. Mơ bóng dáng xưa trong tiếng tơ ngập ngừng, ai oán. Đêm về trên bến cô liêu mờ xóa.

Dạ Khúc

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Thái Thanh (trước 75)

Ca sĩ khác: Nguyễn Hồng Nhung; Ngọc Lan; Thái Thảo; Hùng Cường (trước 75); Khánh Ly (trước 75); Kiều Nga; Mai Hương; Trần Cao; Lệ Thu; Phạm Cao Tùng

Chiều buông nhẹ xuống. Một mình trong chiều vắng. Để thấy run run trong lòng tôi. Vẻ sầu của gió và hình hài của kiếp mai. Đã sống trong lòng tôi. Chiều nay hát cho xanh câu yêu đời. Cho người tôi khóc thương ai. Cho niềm.

Dạ Khúc Hoài Cảm

Tác giả: Hoàng Lang

Ca sĩ: Thái Thanh

Không biết tại sao tôi lại yêu. Lòng tôi tê tái hận cô liêu. Tôi yêu màu sắc hương huyền bí. Tôi yêu, yêu bóng hoa xoan tẩm nắng chiều. Không biết tại sao tôi lại mơ. Đời tôi tha thiết mãi tiếng tơ. Tôi mơ câu hát.

Dạ Lai Hương

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Thái Thanh

Ca sĩ khác: Lệ Thu; Kim Tước

Đêm thơm như một dòng sữa. Lũ chúng em êm đềm rủ nhau ra trước nhà. Hiu hiu hương tự ngàn xa, bỗng quay về. Dạt dào trên hè, ngoài trời khuya. Đường đêm sao yên vui, người đi quen lối, tình trai nở bốn phương trời !

Dạ Tâm Khúc

Tác giả: Phạm Đình Chương

Ca sĩ: Thái Thanh (trước 75)

Ca sĩ khác: Vũ Khanh; Quỳnh Giao; Trần Thái Hòa; Hoài Bắc (trước 75); Trần Cao; Duy Trác

Đi đi chúng ta đến công viên, nơi anh sẽ hôn em đắm đuối. Ôi môi em, môi em như mật đắng. Như móng sắc thương đau. Như móng sắc thương đau. Đi đi anh đưa em vào quán rượu. Có một chút Paris. Để anh được làm thi sĩ.

Đại Lộ Hoàng Hôn

Tác giả: Y Vân

Ca sĩ: Thái Thanh

Ca sĩ khác: Vương Dzung; Vy Vân; Thanh Lan (trước 75); Hà Thanh (trước 75); Ánh Tuyết (trước 75)

Người . . . về người đi . . . hoàng hôn . . . một lối. Đường một đưòng hai . . . chiều đưa vào tối. Trời . . . cao và gió . . . đầy. Hàng . . . cây cùng ghế . . . dài. Nào ai lẻ bóng ? Nào ai thành đôi ? Đời . . .

Đại Nguyện (Đạo Ca 2)

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Thái Thanh

Muôn loài như sương rơi, xin làm hoa trắng đỡ. Hoa yêu sương chẳng rời, hoa yêu sương tuyệt vời. Muôn loài như cát trắng, xin làm dòng nước trong. Ra trùng dương tím mát, cát sông vẫn nguyện lòng. Muôn loài như mây lam,

Đàn Bao Tuổi Rồi

Tác giả: Lê Thương

Ca sĩ: Thái Thanh (trước 75)

Ca sĩ khác: Quỳnh Lan; Hương Lan; Hoàng Oanh (trước 75); Ánh Tuyết

Đàn ngân tủi lòng. Nảy cung đợi mong. Reo ai oán trong khuê phòng. Tình tang tang tính, tình tang tang tính tính tình. Lạnh lùng cơn gió ngoài đông. Ngồi se chỉ hồng. Hỏi ai hiểu không. Tiếng oanh muốn nhắn lời. Thay.

Đàn Thu Tay Ngọc

Tác giả: Thục Vũ

Ca sĩ: Thái Thanh & Hồ Điệp (Ngâm) (trước 75)

Trong vắt lời ca phảng phất nhung. Lòng như mưa lạnh, nhớ lưng chừng. Lưng chừng nỗi nhớ thu đi lạc. Bước nhỏ trăng soi gót rụng hồng. Ôi phím đàn hoa rộn ngón tay. Làn môi mê dại tóc buông dài. Em cười thoảng gió lên.

Để Lại Cho Em (Để Lại Cho Anh)

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Thái Thanh & Anh Ngọc (trước 75)

Ca sĩ khác: Duy Quang (trước 75); Anh Ngọc (trước 75); Khánh Ly

Để lại cho em này nước non mình. Để lại cho em một nước đẹp xinh. Một miền oai linh hiển hách. Chỉ còn dư vang thần thánh. Để lại cho em hèn kém của anh. Để lại cho em cuộc sống mệt nhoài. Để lại cho em hồn nước tả tơi.

danh sách bài hát của ca sĩ Thái Thanh