Chiếc Thuyền Nan

Tác giả: Minh Lương & Hồ Tấn Vinh

Ca sĩ: Minh Thuận & Nhật Hào

Ca sĩ khác: Xuân Mai; Thành Lộc; Lương Bích Hữu; Uyên Chi

Tính tính tính tình tang tang tang. Cuộc đời mình như chiếc thuyền nan. Trôi nó trôi bềnh bồng. Ði tới Tô-Ky-Ô. Mình xách tay chiếc dù. Mặc áo ki-mô-nô. Tô-Ky-Ô Tô-Ky-Ô. Dù là dù với ki-mô-nô. (ÐK). Ði tới.

Chiều Rơi

Tác giả: Minh Châu

Ca sĩ: Minh Thuận

Chiều rơi trên phố nghe hồn rã rời. Lòng ta tan tác u hoài nhớ người. Em giờ nơi đâu, có nghe trong tim bồi hồi. Phiêu giạt xa xôi, cánh chim le loi. Tình như cơn gió bay về cuối trời. Tình như chiếc lá phiêu bạt giữa.

Cho Đời Thương Nhớ

Tác giả: Trần Thái Nguyên

Ca sĩ: Minh Thuận

Ca sĩ khác: Đức Tuấn; Hồng Nhung

Về đây ôm giấc mơ ngỡ là ta đang trẻ thơ. Hồn nhiên trong tiếng cười để vội quên dòng nước mắt. Mang theo những tháng năm dài thoáng thấy xuân vụt qua rồi. Người hãy yêu thương người, đời đã cho ta tiếng khóc ban đầu.

Chờ Em Từng Ngày (Chờ Anh Từng Ngày)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Minh Thuận

Ca sĩ khác: Lam Trường; Hoài Vũ

Còn đi qua trên con đường yêu dấu ngày xưa, còn nhìn đôi mắt em mộng mơ. Còn nhìn em đi qua đời tôi hững hờ, cho mộng mơ những đêm xa người. Từ khi em ra đi buồn rơi xuống tâm hồn, niềm cô đơn đã vây đời anh. Làm.

Chỗ Nào Không Mưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Minh Thuận

Người yêu em ơi đừng nói chi Em đã thay lòng. Ôi tình yêu đắnng cay muôn vài sót xa. Vì dĩ vãng có mấy ai không buồn thương tiếc? Em ơi em đừng nói thêm khi cách xa rồi. Trong lòng Anh đớn đau riêng mình biết.

Cho Trọn Giấc Mơ

Tác giả: Minh Vy

Ca sĩ: Minh Thuận

Này từng hàng cây giờ đây còn im bóng em. Và này đường quen hằng ghi nhịp đôi bước chân. Mỗi khi cùng nhau đến trường. Và từng dòng thư mà anh gởi trao đến em. Ngàn lời dễ thương mà anh tự tay viết lên. Giấc mơ giờ đây xa.

Chúc Phúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Minh Thuận

Một lần thôi, xin nắm tay rồi ta sẽ chia ly nghìn trùng. Mong có ngày sẽ bên nhau nếu duyên tình anh với em vẫn còn. Rồi từ đây ta mãi xa, thì xin giữ yêu thương mặn nồng. Đã đến rồi phút chia tay nói câu biệt ly. Lá.

Chuyện Tình Hồ Than Thở

Tác giả: Anh Bằng & Minh Kỳ

Ca sĩ: Minh Thuận & Hà Phương

Ca sĩ khác: Hà Phương & Đình Văn; Tài Linh; Thanh Tuyền (trước 75); Ngọc Huyền

Đà Lạt... có hồ THAN THỞ. Đã gieo cho tôi biết bao là luyến nhớ. Vì sao... tên là THAN THỞ. Khiến tôi suy tư viết lên câu chuyện tình. Ngày xưa... có nàng trinh nữ. Tóc như mây bay mắt như màu suối biếc. Gặp chàng...

Chuyện Tình Xanh

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Minh Thuận

Hôn em hôn em trong đắm say. Nàng hay mộng mơ mong lãng quên bao chuyện đời. Rồi chôn trong tim bao yêu thương đắm say. Biết bao tình thương vụt bay tựa như lá khô. Hỡi em đừng như nàng hoa rơi rụng tả tơi. Cùng anh.

Chuyện Tình Xanh (Elle Imagine)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Minh Thuận

Hôn em hôn em trong đắm say nàng hay mộng mơ mong lãng quên bao chuyện đời. Rồi chôn vào tim bao yêu thương đắm say. Biết bao tình thương vụt bay tựa như lá khô. Hỡi em đừng như nàng hoa rơi rụng tả tơi. Cùng anh mình mau.

18 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Minh Thuận