Dạ Cổ Hoài Lang

Tác giả: Cao Văn Lầu

Ca sĩ: Minh Thuận

Ca sĩ khác: Cẩm Ly; Ngọc Huyền; Đức Tuấn & Hợp Ca Vựa Lúa; Bích Tuyền; Tóc Tiên & Thành Lộc; Nhã Thanh; Hoài Linh; Hoàng Lan; Phương Thanh; Hương Lan (ver 1); Thanh Thúy; Ngọc Giàu; Út Trà Ôn (trước 75); Đình Phước (remix); Hương Thuỷ; Phi Nhung; Cẩm Ly (new version); Ái Vân; Quốc Thạnh; Hoàng Thanh; Khánh Duy; Hương Lan; Phương Mỹ Chi

Từ là từ phu tướng. Báu kiếm sắc phán lên đàng. Vào ra luống trông tin nhạn. Năm canh mơ màng. Em luống trông tin chàng. Ôi gan vàng quặn đau í a. Đường dầu xa ong bướm. Xin đó đừng phụ nghĩa tào khang. Ðêm luống.

Đam Mê (Người Tình Mùa Đông)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Minh Tâm]

Ca sĩ: Minh Thuận & Nhật Hào

Ca sĩ khác: Minh Tuyết & Cẩm Ly

Gần bên anh trong đêm khuya vắng. Rượu cạn ly ta uống say môi mềm. Phút giây trao ân tình tràn đầy. Thời gian trôi theo quên lãng. Người yêu ơi xin đừng gian dối. Để con tim đau xót xa vô vàn. Hỡi anh xin ôm trọn vòng.

Đàn Sầu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Minh Thuận & Nhật Hào

1. Đêm nay cung đàn gọi sầu đến cay đắng pha màu. Cuộc tình bể dâu buồn nối tiếp buồn chôn sâu. Đôi tay xa rời mặn nồng đã mang vết thương lòng. Một ngày mùa đông người nỡ dứt tình sang sông. Tôi như trên đường gặp nạn.

Đành Mất Nhau Thôi

Tác giả: Nguyên Trí

Ca sĩ: Minh Thuận & Cẩm Ly

Ca sĩ khác: Tường Nguyên; Hạ Vy

Rồi sẽ còn ai với em trong đời. Khi mai này ta cách xa nhau rồi. Còn lại mình em những đêm đầy vơi. Ngồi khóc nỗi buồn đơn côi. Khi ngày mai đời hai lối. Chuyện cũ giờ đây nói không thành lời. Chơi vơi niềm thương.

Dẫu Tình Đã Xa

Tác giả: Lê Quốc Dũng

Ca sĩ: Minh Thuận

Ca sĩ khác: Minh Tuyết

Người yêu hỡi cớ sao hờn dỗi. Để cho khoé mắt vương lệ rồi. Tình như chiếc lá khô vàng úa buồn. Cũng thế thôi. Ngày anh đến thiết tha vội vã. Vắng anh cô đơn buồn bã. Và anh quay bước quên câu từ giã. Còn đâu nữa.

Đêm Thương Nhớ

Tác giả: Mai Nguyễn

Ca sĩ: Minh Thuận

Ca sĩ khác: Johnny Dũng; Gia Huy

Giá buốt hoang lạnh. Tuyết rơi thêm bao hiu quạnh. Trắng xóa đêm dài ngồi nhớ ai. Nhớ tới đêm nào. Thiết tha chung ly rượu đào. Đắm đuối men nồng tình ngất ngây. Ngày dài với bao mong chờ. Ai hay niềm nhớ. Quyện hồn.

Đi Qua Vùng Cỏ Non

Tác giả: Trần Long Ẩn

Ca sĩ: Minh Thuận

Ca sĩ khác: Thanh Lan; Quang Dũng; Đông Quân; Hồng Nhung; Đoan Trang; Ngọc Anh (Việt Nam)

Đi qua vùng cỏ non, ngỡ mùa xuân đang đến. Bâng khuâng chiều ba mươi, tóc em xanh màu trời. Đi qua vùng lá rơi, ngỡ mùa thu đang tới. Đường rộng nào em đi, đóa hồng nào trên tay. Em phải đi đến nơi, dù muộn cũng phải.

Điện Thoại Tới Anh

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Minh Thuận & Phương Thanh

Ca sĩ khác: Don Hồ; Phương Hoài Tâm; Thụy Du; Tuấn Anh; Duy Quang & Ban Dreamers (trước 75); Nhã Phương

Đây telephone này là telephone anh xài. Gọi telephone em là số mấy. Nhưng anh xin yêu cầu là không cho ai nghe gì. Tuy nghe anh không thèm đáp đấy. Lung linh bao nhiêu đèn cười vui nơi bao nhiêu người. Mà còn chần chừ.

Đôi

Tác giả: Quốc Bảo

Cứ chung đường tôi và em. Cứ như là đã yêu. Vẫn không thành ra tình đâu. Dẫu luôn đã có nhau. Tôi và em, đúng hai người thân. Thì yêu thế nào thì yêu làm sao. Giống như là hai vì sao. Đến đêm cũng sáng thôi. Có bao giờ.

Đôi Cánh Thiên Thần

Tác giả: Khánh Băng

Ca sĩ: Minh Thuận & Phương Thanh

Ca sĩ khác: Carol Kim; Nhất Thiên Bảo; Quang Hà; Phạm Nhật Huy

Đôi cánh thiên thần, đôi cánh, đôi cánh thiên thần, đôi cánh. Cho toi xin mot Đôi cánh thiên thần, trong cơn mơ tim được bên người yêu ấy. Khi tâm tư ngọn lửa tình yêu bốc cháy, và đốt tan hết gì kiếp nay. Cho tôi.

18 Pages<123456789>»
danh sách bài hát của ca sĩ Minh Thuận