Chùa Hương

Tác giả: Hoàng Quý

Ca sĩ: Thanh Lan (trước 75)

Ca sĩ khác: Hà Thanh; Thái Thanh (trước 75); Mỹ Linh

Thuyền bơi lướt trên sóng xanh biết bao êm đềm. Con thuyền đưa tôi đến nơi thần tiên. Chùa Hương với đồi núi cao biết bao êm đềm ? Phút mơ màng quên hết ưu phiền. Chiều sương rơi còn đâu đây vang tiếng trầm theo.

Chuyện Nàng Oanh

Tác giả: Hồng Vân

Ca sĩ: Thanh Lan (trước 75)

Có một người con gái tên Oanh. Mắt lệ đầy như những đêm mưa. Nàng cô đơn nhiều lắm. Tuổi mới mười lăm. Vừa được yêu thì bước sang ngang. Người có gia đình. Đời buồn chán cho nhau kiếp chồng chung. Oanh chẳng mong chẳng.

Chuyện Tình (Love Story, Une Histoire D'amour)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

Ca sĩ: Thanh Lan (trước 75)

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Thái Hiền; Kiều Nga

Suốt một đời vẫn nhớ chuyện tình thứ nhất ôi rất êm đềm đường về quá khứ. Chuyện tình hiếm có mang đến cho đời ngọt ngào đắm đuối. Nụ cười ánh mắt, ôi những ân tình đời đời kiếp kiếp, ru giấc mộng vàng. Mối tình đầu đã.

Chuyện Tình

Tác giả: Francis Lai

Ca sĩ: Thanh Lan (trước 75)

Ca sĩ khác: Huy Sinh; Huy Khanh; Duy Quang; Ngọc Anh

Biết dùng lời rất khó -. Để mà nói rõ... Ôi biết nói gì? Cuộc tình lớn quá! Chuyện tình đáng nhớ. Tuy cũ như là biển già trắng xóa. Cuộc tình quý giá. Như những ngọc ngà nàng dành cho ta. Ôi biết nói gì? Với một.

Chuyện Tình Cô Lái Đò Bến Hạ (Cô Lái Đò Bến Hạ)

Tác giả: Hoàng Thi Thơ

Ca sĩ: Thanh Lan (trước 75)

Ca sĩ khác: Hồng Trúc; Hương Lan; Sơn Tuyền; Mạnh Quỳnh; Sơn Ca; Trúc Quyên; Hoàng Lan; Diễm Sơn; Như Quỳnh; Phúc Công; Phượng Mai; Tâm Đoan; Thúy Hằng; Hứa Như Ý; NguoiDepDiamond; Hồng Thảo (9/2015)

Một xóm nghèo ven sông. Có con đò tên là đò bến Hạ. Một gái nghèo đoan trang. Nhan sắc nàng như là một đóa hoa. Nhà vốn nghèo cho nên. Sớm xa lìa sách đèn cùng mái trường. Ngày ngày ra bến giúp mẹ đưa đò. Bến Hạ đưa.

Chuyện Tình Không Đam Mê

Tác giả: Tâm Anh

Ca sĩ: Thanh Lan (trước 75)

Ca sĩ khác: Xuân Phú

Tình mình ví như bài thơ, người ơi cố nghe cuộc đời. Bờ môi mắt sâu đợi chờ. Tình yêu có bao giờ phai. Tình yêu như sớm buổi mai. Hợp tan sau phút đam mê. Nhìn nhau lệ vương hờn đau xót xa. Một.

Chuyện Tình Người Làm Thơ

Tác giả: Thủy Triều

Ca sĩ: Thanh Lan & Nhật Trường (trước 75)

Ca sĩ khác: Đình Văn

1. Kể chuyện xa xưa nghe lòng xót xa đưa. Chuyện người yêu thơ nghe mến thương vô bờ. Lòng nàng đã trút hết tình yêu vào thơ. Nàng tìm bờ suối vắng làm thơ trao một người. Rồi một ngày kia thơ nàng thả trôi đi. Một chàng.

Chuyện Tình Trinh Nữ Tên Thi

Tác giả: Hoàng Thi Thơ

Ca sĩ: Thanh Lan (trước 75)

Ca sĩ khác: Thái Châu; Quốc Đại; Hoàng Châu; Thái Châu & Sơn Ca (trước 75); Vô Thường; Nguyễn Lê Hoàng Hải Yến; Như Quỳnh; Sơn Tuyền; Tuấn Vũ; Thanh Tuyền; Khưu Huy Vũ

Thuở ấy xa xưa có một nàng một nàng thiếu nữ. Một đóa hoa hồng tình phơi phới tuổi mới trăng tròn. Cuộc đời hồng nhan cay và đắng thôi thì lắm trái ngang. Bao nhiêu trai làng yêu nàng. Đi theo xin nàng tim vàng. Nàng.

Chuyện Tình TTKH

Tác giả: Song Ngọc

Ca sĩ: Thanh Lan

Ca sĩ khác: Hương Lan; Ngọc Lan; Ngọc Lan & Như Mai; Thái Thanh (trước 75); Ánh Lệ; Mỹ Thể; Hoàng Oanh

Cứ mỗi lần Thu mang bao sầu thương. Thu về trong mắt buồn . Mình nghe lòng đau. Thương ai ngày xưa thương mùa Thu trước . Ngày đó giữa nắng hôn hoàng rơi. Chờ đón nhau nghe mang mang niềm vui. Người ấy thường lặng im.

danh sách bài hát của ca sĩ Thanh Lan