Cho Em Ngày Chủ Nhật (Cho Anh Ngày Chủ Nhật)

Tác giả: Hồng Vân

Ca sĩ: Thanh Lan (trước 75)

Ngày mai anh đến cho em trọn ngày Chủ nhật. Và anh đem đến cho em màu hồng tình yêu. Anh cho em ngày Chủ nhật ! Yêu em ngày Chủ nhật ! Bên em ngày Chủ nhật ! Còn cho em hết bao nhiêu mộng đẹp cuộc đời. Để cho em.

Chờ Một Kiếp Mai

Tác giả: Ngọc Bích & Xuân Tiên

Ca sĩ: Thanh Lan (trước 75)

Ca sĩ khác: Kiều Nga; Lưu Hồng; Thái Thảo; Quang Ngọc; Hồng Hạnh; Lệ Thu; Khánh Ly; Trần Thái Hòa

Một chiều ngoài trời u ám. Mưa rơi hiu hắt lắng mơ hình bóng. Xót xa ngân trong cung đàn. Ngày vui năm xưa đâu còn ? Rồi một ngày nào xa nhau. Hẹn cùng trăng nước nhớ câu nguyện ước. Nhớ khi chia tay đôi đường.

Cho Một Người Nằm Xuống

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Thanh Lan (trước 75); Thanh Lan

Ca sĩ khác: Duy Khánh; Lê Uyên; Carol Kim; Elvis Phương; Lệ Hằng; Miên Đức Thắng (trước 75); Lệ Thu; Trần Cao; Khánh Ly

Anh nằm xuống sau một lần đã đến đây. Đã vui chơi trong cuộc đời nầy. Đã bay cao trong vòm trời đầy. Rồi nằm xuống, không bạn bè, không có ai. Không có ai, từng ngày, không có ai đời đời. Ru anh ngủ vùi, mùa mưa tới.

Chờ Người

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Thanh Lan

Ca sĩ khác: Quang Dũng; Tuấn Vũ; Hoàng Châu; Elvis Phương & Hương Lan; Phượng Mai & Duy Quang; Xuân Phú; Bạch Yến; Phương Hồng Quế; Thùy Dương; Hương Lan; Mỹ Huyền; Hùng Cường; Huy Vũ; Sơn Tuyền & Nguyễn Hồng Ân; Gia Huy & Uyên Trang; Elvis Phương (trước 75); Túy Hồng (trước 75); Chế Linh (trước 75); Ngọc Anh; Hồ Trung Dũng & Phạm Thu Hà; Dalena; Ngọc Quỳnh; Họa Mi; Tuấn Hiệp; Thái Sơn; Bằng Kiều & Trần Thu Hà; Thanh Thúy; Ý Lan; Người Hát Rong; Cẩm Ly; Vũ Khanh; Tuấn Vũ & Băng Châu; Sĩ Phú; Phạm Cao Tùng

Chờ em chờ đến bao giờ. Mấy thu thuyền đã xa bờ. Nhiều đêm cô đơn nhìn cây trút lá. Buồn quá cơn mưa hắt hiu. Đưa hồn về trong cô liêu. Tình anh lạc chốn mê rồi. Nhớ chăng người cũng đi rồi. Ngày vui mang theo một.

Cho Người Tình Lỡ

Tác giả: Hoàng Nguyên

Ca sĩ: Thanh Lan (trước 75)

Ca sĩ khác: Hương Lan; Thanh Hà; Tuấn Vũ; Tuấn Anh; Kim Anh; Quang Dũng; Vũ Khanh; Thiên Trang; Mỹ Huyền; Mai Ngọc Khánh; Khánh Hà; Thái Châu; Duy Quang; Trần Thái Hòa; Tường Vũ (trước 75); Giao Linh (trước 75); Ngọc Minh (trước 75); Đàm Vĩnh Hưng & Dương Triệu Vũ; Đình Bảo; Mạnh Quỳnh; NSƯT Thái Bảo; Thanh Phương; Khánh Du; Thiệu Kỳ Anh; Trần Cao; Xuân Phú; Thùy Dương; Ý Lan; Tuấn Ngọc; Chế Linh; Dương Triệu Vũ; Lệ Thu; Trường Vũ; Hứa Như Ý; Người Hát Rong; Bostonfx; Thichduthu; Ngọc Lan; Thành Nguyên; Phạm Cao Tùng; Ngọc Ánh

Khóc mà chi, yêu thương qua rồi. Than mà chi, có ngăn được xót xa. Tiếc mà chi, những phút bên người. Thương mà chi, nhắc chi chuyện đã qua. Anh giờ đây như là chim. Rã rời cánh biết bay phương trời nào. Em giờ đây.

Cho Người Tình Xa

Tác giả: Nguyễn Ánh 9

Ca sĩ: Thanh Lan (trước 75)

Ca sĩ khác: Elvis Phương; Hoàng Kim; Chưa Biết

Tiễn anh trong chiều nay. Tiễn anh về với ai. Đưa anh xa tình này. Khi tình yêu đã phai. Tiễn anh ly rượu say. Xót xa niềm đắng cay. Anh ơi ân tình này. Xin trả lại cho ai. Anh đã quên một chuyện tình. Anh đã quên.

Cho Nhau Lời Nguyện Cầu (Tình Duyên Đã Mất, Tình Yêu Đã Mất)

Tác giả: Phạm Mạnh Cương

Ca sĩ: Thanh Lan

Ca sĩ khác: Quang Linh; Cẩm Ly; Như Quỳnh; Hương Lan; Thanh Hà; Uyên Phương (trước 75); Minh Hiếu (trước 75); Quang Lê & Thanh Hà; Phương Hồng Ngọc; Quang Lê; Cindy Thái Tài; Hoàng Nguyên; Cẩm Ly & Cảnh Hàn

Đừng sầu đừng trách, nếu ai hững ngờ. Ai đã lạnh lùng, ai có giận hờn. Tình yêu mong manh tựa khói. Tình yêu rơi như màu lá.. thu vàng ngập trên lối đi. Một người chợt thấy pháo vui nhuộm đường. Mưa ướt ngoài trời mưa.

Cho Nhau Một Lần

Tác giả: Ngọc Trọng

Ca sĩ: Thanh Lan

Ca sĩ khác: Ngọc Lan

Bước anh xa rồi trần gian thương nhớ khôn nguôi. Bóng anh xa rồi đời em buốt giá đơn côi. Ước mơ bao lần tưởng như em đã yên vui. Đắng cay bao lần tình ta sao mãi chôn vùi. Hãy yêu nhau đi anh ơi hãy yêu sâu đậm. Mắt môi.

Cho Quên Thú Đau Thương

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Elvis Phương & Thanh Lan (trước 75)

Ca sĩ khác: Minh Xuân; Elvis Phương & Thanh Mai; Minh Xuân & Minh Phúc; Kiều Nga; Bằng Kiều & Nhật Trung & Trần Thu Hà; Hoài Hương

Cho tôi quên đi nỗi ưu phiền, cuộc đời. Cho tôi sống mãi trong tình yêu. Cho tôi mang cánh chim chiều lạc loài. Cho tôi nghe câu hát lên tuyệt vời . Cho tôi cánh lá bay, bay man mác khắp nơi. Khi em đến với tôi nhớ đôi.

Chợt Nghĩ Về Hai Nơi

Tác giả: Trầm Tử Thiêng

Ca sĩ: Thanh Lan

Ca sĩ khác: Khánh Ly; Ý Lan; Nguyễn Hồng Nhung; Elvis Phương; Duy Quang; Như Mai; Trịnh Vĩnh Trinh; HKL

Trời Paris hay trời Cali, trời thì vẫn thế. Phố xá thênh thang nắng dứt mưa sang hoa nở lại tàn. Đời Paris hay đời Cali. Đời thì vẫn thế. Có những hân hoan có những u buồn có đời hợp tan. Anh đứng bên này, em đứng.

danh sách bài hát của ca sĩ Thanh Lan