Dưới Trời Dĩ Vãng

Tác giả: Đinh Trầm Ca

Ca sĩ: Hồng Nhung

Ca sĩ khác: Ngọc Sơn; C. Khai; Trần Cao; Mạnh Quỳnh

Từ khi chim bay qua trời mộng. Nắng thu xưa thấp thoáng vội vàng. Từ khi em bỗng dưng xa lạ. Nhìn nhau thôi mê say hiền dịu. Tôi cúi đầu nghe bão rụng trời xa. Từ khi em đi theo đời rộn. Gió trong tôi bỗng thổi lạnh.

Dường Như

Tác giả: Keiko Matsui

Ca sĩ khác: Thanh Hà; Bằng Kiều & Trần Thu Hà; Quỳnh Lan

Dường như giữa ta là bóng đêm. Dường như giữa em là lãng quên. Tình yêu như giấc mơ trôi hoài theo kiếp đời. Làm sao tôi còn dám nói yêu người. Bình minh sẽ lên gọi nắng mai. Mùi hương tóc ai gọi nỗi u mê. Buồn ơi.

Ðường Xa Vạn Dặm

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Hồng Nhung

Mẹ bỏ tôi đi. Ðường xa vạn dặm. Mẹ bỏ con đi. Ðường xa mịt mùng. Mẹ bỏ con đi. Mẹ bỏ con đi. Trong khi con ngồi mẹ bỏ con đi. Trong khi con nằm mẹ bỏ con đi. Mẹ bỏ con đi. Mẹ bỏ con đi. Mẹ bỏ tôi đi . Ðường xa vạn dặm. Mẹ.

Đường Xa Vạn Dặm Mẹ Bỏ Con Đi (Đường Xa Vạn Dặm)

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Hồng Nhung

Ca sĩ khác: Phi Nhung; Quang Tuấn; Bích Ngà; Mỹ Linh

Mẹ bỏ tôi đi. Ðường xa vạn dặm. Mẹ bỏ con đi. Ðường xa mịt mùng. Mẹ bỏ con đi. Mẹ bỏ con đi. Trong khi con ngồi mẹ bỏ con đi. Trong khi con nằm mẹ bỏ con đi. Mẹ bỏ con đi. Mẹ bỏ con đi. Mẹ bỏ tôi đi . Ðường xa vạn.

Em Cứ Hiền Xinh Như Thế

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sĩ: Hồng Nhung

Em cứ như lá non. Xanh biếc không phấn son. Trong nắng em mướt như nhung. Em hát trời im gió. Em hát đồi thông rũ vai nghe. Em hát trên dốc cao. Bên những con phố nâu. Em hát thơm nức môi hoa. Em cứ là em thế. Em cứ.

Em Hãy Ngủ Đi (Anh Hãy Ngủ Đi)

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Hồng Nhung

Ca sĩ khác: Thanh Hà; Nhật Hạ; Mỹ Linh; Vũ Khanh; Ngọc Ánh; Trần Cao; Khánh Ly; Tuấn Hùng; NguoiDepDiamond; Mỹ Tâm; Phạm Cao Tùng; Thanh Lam

Rừng đã cháy và rừng đã héo. Em hãy ngủ đi. Rừng đã khô và rừng đã tàn. Em hãy ngủ đi. Ngủ đi em đôi môi lửa cháy. Ngủ đi em mi cong cỏ mượt. Ngủ đi em tay xanh ngà ngọc. Ngủ đi em tóc gió thôi bay. Đời đã khép.

Em Họa Bức Tranh Thu

Tác giả: Ái Lan

Ca sĩ: Hồng Nhung

Vài lá vàng rơi cho bức họa tình nên thơ. Vài nét và mây thêm dáng trời tím như mơ. Vạt nắng chiều buông sao thấy buồn nhớ bâng quơ. Bên thềm lá rụng như ơ thờ nhìn thu đi. Thấp thoáng nét chiều vấn vương trên con.

Em Họa Bức Tranh Thu

Tác giả: Ái Lan

Ca sĩ: Hồng Nhung

Vài là vàng rơi. Cho bức hoạ tình nên thơ. Vài nét vào mây. Thêm dáng trời tím như mơ. Vạt nắng chiều buông. Sao thấy buồn nhớ bâng quơ. Bên thềm lá rụng. Như ơ hờ nhìn thu sang. ĐK:. Thấp thoáng nét chiều vấn.

Em Hồng Nhung Rất Lạ

Tác giả: Trần Viết Tân & Thơ Đăng Hiền

Ca sĩ: Hồng Nhung

Em hồng nhung rất lạ. Nở giữa vườn đêm xưa. Trăng gầy đôi mắt hạ. Mộng thầm vàng áo xưa. Anh tìm em phố lạ. Ngày tháng buồn nỗi đau. Trong lòn con nước cạn. Tình hỡi nhớ thương xa. Nghe chừng nai cũng buồn. Tình có còn ước.

Em Là Hoa Hồng Nhỏ (Em Là Hoa Hồng Nhỏ)

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ khác: Thái Hòa & Trâm Anh; Đoan Trang; Xuân Mai; Cẩm Ly & Tốp Ca; Mi Mi

Em sẽ là mùa xuân của Mẹ. Em sẽ là mùa xuân của cha. Em đến trường học bao điều lạ. Môi mỉm cười là những nụ hoa. Trang sách hồng nằm mơ mà ngủ. Em gối đầu trên những dòng thơ. Em thấy mình là hoa hồng nhỏ. Bay giữa.

danh sách bài hát của ca sĩ Hồng Nhung