Cô Láng Giềng

Tác giả: Hoàng Quý

Ca sĩ: Hồng Nhung

Ca sĩ khác: Hoàng Oanh; Thái Châu; Duy Trác; Duy Quang; Duy Trác (trước 75); Ngọc Long (trước 75); Anh Dũng; Hồ Quang; Chung Tử Lưu; Trần Cao; Hoàng Nguyên; Người Hát Rong; Lê Tấn Quốc; Quang Minh; Sĩ Phú; Trần Thái Hòa; Trung Đức; Vũ Khanh; Xuân Khôi; Tuấn Vũ; Đinh Bảo; Anh Ngọc (trước 75); Phong; Phạm Cao Tùng; Huy MC; Vũ Khanh

Hôm nay trời xuân bao tươi thắm. Dừng gót phiêu linh về thăm nhà. Chân bước trên đường đầy hoa đào rơi. Tôi đã hình dung nét ai đang cười. Tôi mơ trời xuân bao tươi thắm. Đôi mắt trong đen màu hạt huyền, làn tóc.

Có Lẽ Nào

Tác giả: Trần Thắng

Ca sĩ khác: Hoài Nam; Trương Phi Hùng; Đàm Vĩnh Hưng; Hoàng Nguyên

Đêm lạnh quá sao em không về chung lối. Để bàn tay xoa ấm mãi bờ vai. Đêm lạnh quá sao đường về chia hai. Mà ngẩn ngơ ngã rẽ đôi bờ. Có lẽ nào ta thành người xa lạ. Khi đi tìm một nửa đời nhau. Có lẽ nào lần nữa.

Có Những Con Đường

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Hồng Nhung

Ca sĩ khác: Trần Thái Hoà; Trịnh Vĩnh Trinh; Mỹ Linh

Đường phố dài, một đường phố dài. Đường phố này một chiều tôi tới. Đi lang thang tôi chào vẫy mọi người. Đường phố cười. Đường phố nào, một đường phố nào. Đường phố nào còn nằm che dấu. Cho tôi đi giữa nhân loại đớn.

Có Nụ Hoa Hồng Bỗng Gọi Tên Anh (Có Nụ Hoa Hồng Bỗng Gọi Tên Em)

Tác giả: Bảo Phúc

Ca sĩ: Hồng Nhung

Ca sĩ khác: Nguyễn Hồng Ân; Phương Linh; Thanh Vân

Thành phố buổi sáng mù sương. Thành phố buổi sáng em nhớ anh. Người người từng hàng đi như thác đổ. Em xuôi theo về phía trời đông. Thành phố sợi nắng buồn tênh. Thành phố sợi nắng hồn lâng buồn. Thì thào từng lời như.

Có Phải Em Mùa Thu Hà Nội (Có Phải Anh Mùa Thu Hà Nội)

Tác giả: Trần Quang Lộc

Ca sĩ: Hồng Nhung

Ca sĩ khác: Trà My; Khánh Ly; Hùng Phạm; Thu Phương; Guitar; Bá Nha; Nhạc Hòa Tấu; Nguyên Khang; Nhạc Không Lời; Lam Trường; Nathan Lee; Hương Giang; La Sương Sương; Khánh Linh

Tháng tám mùa thu, lá rơi vàng chưa nhỉ. Từ độ người đi thương nhớ âm thầm. Có phải em là mùa thu Hà Nội. Tuổi phong sương ta cũng gắng đi tìm. Có phải em mùa thu xưa. Có bóng mùa thu thức ta lòng son muộn. Một ngày.

Cỏ Xót Xa Đưa

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Hồng Nhung

Ca sĩ khác: Hoàng Nam; Như Mai; Lệ Hằng; Trần Cao; Thủy Tiên; Ý Lan; Nhiều Nghệ Sĩ; Ngọc Lan; Khánh Ly; Người Hát Rong; NguoiDepDiamond; Kiều Nga; Quang Dũng

Trên đời người trổ nhánh hoang vu. Trên ngày đi mọc cành lá mù. Những tim đời đập lời hoang phế. Dưới mặt trời ngồi hát hôn mê. Dưới vòng nôi mọc từng nấm mộ. Dưới chân ngày cỏ xót xa đưa. Người đã đến và người.

Còn Ai Với Ai

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Hồng Nhung

Ca sĩ khác: Carol Kim; Thái Hòa; Trần Cao; Quang Dũng; Đức Long; Cẩm Vân; Trịnh Vĩnh Trinh

Không có em còn tôi với ai. Không có em lạnh giá đường vui. Không có em ngồi đứng nơi này. Không có em còn ai với ai. Em đã đi chìm khuất đã theo. Em đã như ngọn gió quạnh hiu. Không có em đường cũ tiêu điều. Em đã.

Con Chim Sâu

Tác giả: Quốc Trung

Ca sĩ: Hồng Nhung

Có gì trong cành lá mà cây khẽ rung nhẹ. Hay là gió thổi hoa mùa xuân sớm quay về. Khu vườn vắng của tôi bình yên giữa trưa nồng. Bỗng tỉnh giấc ngủ say để thức cùng chim sâu. Ngước nhìn trong cành lá để đôi cánh bé.

Con Đường Có Lá Me Bay

Tác giả: Nhạc Hoàng Hiệp, thơ Diệp Minh Tuyền

Ca sĩ: Hồng Nhung & Ngọc Tân

Ca sĩ khác: Quang Dũng; Như Quỳnh

Con đường có lá me bay. Chiều chiều ta lại cầm tay nhau về. Con đường đưa bước chân đi. Êm êm đá lát lòng nghe bồi hồi. Em đi bình yên bên anh. Sóng đôi chung thủy như hồi chiến tranh. Như khi rừng xanh bên nhau. Đạn bom gắn.

Còn Mãi Tìm Nhau

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Hồng Nhung

Ca sĩ khác: Thanh Thuỷ; Thanh Lam; Mỹ Lệ; Mỹ Linh; Trịnh Vĩnh Trinh

Tìm trong cõi chia lìa. Niềm đau ta lạc bến bờ xưa. Tìm khi gió mưa về. Tìm trong nắng hững hờ. Tìm em tôi tựa bé không nhà. Tìm trong gió vô tình. Tìm trong cõi lặng im. Em đi tìm tịch lặng. Giữa ngày tháng mênh.

28 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Hồng Nhung