Lặng Lẽ

Tác giả: Quốc An

Ca sĩ: Điền Thái Toàn

Vẫn hoài mong chờ, người yêu nay đã cách xa. Tháng ngày êm đềm giờ còn lại trong thương nhớ. Vẫn hoài mong chờ người về trong giấc mơ. Tình yêu đó ta còn vương vấn đến bao giờ. Thôi đành chia tay nhé em. Ân tình ngày.

Lỡ Một Cuộc Tình

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Điền Thái Toàn

Ca sĩ khác: Hoàng Thiên Long; Khang Việt; Thy Dung; Triệu Hồng Ngọc

Những yêu dấu thuở nào, giờ đã qua như giấc mộng sầu. Tháng năm đó về đâu, ngày chúng ta đã không còn nhau. Từ một ngày em đi, là anh biết tình kia đã hết. Đã cho anh niềm đau, và chính em cũng mang u sầu! Phút giây.

Mãi Mãi Như Giấc Mơ

Tác giả: Lê Quang

Ca sĩ: Điền Thái Toàn

Từ ngày mình mất nhau. Thì em ơi hãy tin rằng. Lòng anh chỉ luôn có em. Giọt nắng cuối ngày. Còn vương trong anh nỗi nhớ. Nhớ em đừng vội đi. Thời gian như níu chân ai. Một mình ngồi với mưa. Tìm yêu thương đã xa.

Mùa Thi Nhớ Mãi

Tác giả: Trương Quý Hải

Ca sĩ: Điền Thái Toàn

Bạn ơi thắm thoát mùa thi sắp đến rồi. Chợt nghe lòng ta sao bồi hồi. Dòng lưu bút đêm thâu. Ngày xanh nước qua cầu. Từ đây sẽ chia xa thời áo trắng. Từng ánh mắt rưng rưng. Trường lớp yêu ơi mai xa rồi. Nhớ mãi từng nụ cười. Lung.

Ngày Em Còn Thắt Bím

Tác giả: Trương Quang Tuấn

Ca sĩ: Điền Thái Toàn

Tóc bím là tóc dễ thương, tóc bâng khuâng lá rơi trên đường. Tóc hồng tuổi mới bao nỗi nhớ, tóc chia nỗi buồn cho ai vấn vương. Tóc bím là tóc ước mơ, tóc xôn xao để ai mong chờ. Tóc dài ngày tháng bao trông.

Phút Giây Kỷ Niệm

Tác giả: Quốc An

Ca sĩ: Điền Thái Toàn

Ca sĩ khác: Việt Quang; Mỹ Tâm

Ánh mắt anh vẫn buồn, buồn vì ta cách xa. Nước mắt em vẫn tuôn trong những đêm cô đơn lạnh. Nhớ chiếc hôn đã trao, những dấu yêu thuở nào. Xa nhau làm tim em quá đớn đau. ĐK:. Bao ân tình vụt theo gió bay. Mong kỷ.

Sao Em Ép Anh Phải Yêu Em

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Điền Thái Toàn

Chuyện tình yêu lắm trái ngang. Luôn gieo sầu đau với đau thương. Hai ta khi xưa là bạn thân. Anh luôn xem em như là người em. Nào biết đâu em đã yêu anh. Anh chỉ xem em giống như bạn thân. Lúc vui buồn có nhau. Anh chỉ xem.

Thôi

Tác giả: Y Vân

Ca sĩ: Điền Thái Toàn

Ca sĩ khác: Elvis Phương & Như Mai; Duy Quang & Sơn Tuyền; Nguyên Khang & Y Phương; AC&M; Thanh Thảo; Hùng Cường; Kiều Nga; Chế Linh (trước 75); Thái Thanh (trước 75); Jo Marcel (trước 75); Hoàng Châu & Lý Hải; Đình Phước; Nguyễn Hưng; Lưu Chí Vỹ; Mạnh Quỳnh; Lưu Ánh Loan; Nguyên Khang; Đoàn Phi; Đức Tuấn; Chung Tử Lưu & Hồng Trúc; Mạnh Đình; Elvis Phương; Don Hồ; Hải Phong; Duy Cường & Orchestra; Lý Hải; Ngọc Sơn; Thái Quốc Huy; Thái Châu; Khánh Ly; Hoàng Châu; Trần Thái Hoà; Hồ Lệ Thu (Remix); LacQuan; Tuấn Vũ; Thanh Tuyền; Đặng Nho; Sơn Lê; KdDo; VÕ MẠNH HÙNG; Lưu Chí Vỹ (Beat); Trần Thái Hòa; Khưu Huy Vũ; Quang Linh

Thôi em đừng khóc nữa làm gì. Kỷ niệm sầu ân tình cũ xa xưa. Thôi em đừng khóc, em đừng khóc, đừng khóc nữa giọt lệ sầu. Làm sao xóa hết tâm tư. Thôi em đừng tới nữa làm gì. Đừng để lòng se lại khúc yêu đương. Thôi.

Tình Anh Vẫn Thế

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Điền Thái Toàn

Ca sĩ khác: Nam Doo

Nếu như còn nhớ nhau hãy xem như là, giống như một giấc mơ đã mơ ngày qua. Đừng buồn chi tôi ơi đừng khóc chi tôi ơi. Vì cơn đau nay đã không còn đau, đã rớt xuống vực sâu, đã tan vào sương mờ. Nắng không còn bên.

Tình Yêu Của Lọ Lem

Tác giả: Trần Minh Phi

Ca sĩ: Điền Thái Toàn

Chuyện tình yêu rất buồn nhưng rất đẹp ai cũng thương Lọ Lem. Chuyện một cô gái nghèo nhưng rất hiền mang trái tim thiên thần. Một ngày kia hết buồn em bỗng đẹp trong chiếc phone tình yêu. Rồi ngày nay có nhiều cô gái.

3 Pages<123>
danh sách bài hát của ca sĩ Điền Thái Toàn