Tình Yêu Của Nàng Lọ Lem

Tác giả: Trần Minh Phi

Ca sĩ: Điền Thái Toàn

Chuyện tình yêu rất buồn nhưng rất đẹp. Ai cũng thương Lọ lem. Chuyện một cô gái nghèo nhưng rất hiền. Mang trái tim thiên thần. Một ngày kia hết buồn em bỗng đẹp. Trong chiếc hôn tình yêu. Rồi ngày nay có nhiều cô gái.

Tôi Không Lo Được Gì Cho Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Điền Thái Toàn

Ngày hôm qua tôi là người đang yêu, chuyện tình giống như thần tiên, người mang đến những gì hạnh phúc, cho tôi ngất ngây vì yêu. Nhưng tôi đã lầm tôi đã trót tin vì quá yêu em thật lòng, tôi như trẻ thơ đam mê bướm hoa.

Trái Tim Đàn Ông

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Điền Thái Toàn

Ca sĩ khác: Lưu Gia Bảo; Lâm Chấn Huy & Châu Việt Cường

Chia tay đi để khỏi ai buồn đau. Chia tay rồi chẳng còn ai nợ gì. Thôi chia tay để nước mắt ngừng rơi. Chia tay đi để khỏi ai bận tâm. Chia tay rồi là chấm dứt cuộc tình. Thôi chia tay để còn là đàn ông. Cuối cùng tôi vẫn.

Twist Tình Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Điền Thái Toàn

Ca sĩ khác: Vũ Hà

Này người yêu hỡi hãy vui người hỡi chớ nên buồn chán. Chần chờ chi nữa đến đây người hát với tôi đêm nay. Tình này say đắm trao rượu nồng ngây ngất say. Nhịp nhàng chân bước xóa đi bao sầu lo. Nồng nàn giây phút có.

Vắng Một Ngày

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Điền Thái Toàn

Ca sĩ khác: Châu Gia Kiệt; Thu Minh

Mỗi một ngày trôi qua là tôi nhớ, mỗi một ngày trôi qua là tôi khóc. Nhớ em rất nhiều, biết đã không còn, biết làm sao khi tôi sống cút côi. Vắng một ngày tôi không cười không nói, vắng một ngày như thiên đường che.

Vượt Qua Cơn Bão

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Điền Thái Toàn

Ngày xưa khi vinh quang luôn theo sát ta bên đời. Bạn thân vây quanh ta ngày đêm vang câu cười nói. Và những người con gái đến với ta vui đùa. Đời ta tựa như một giấc mơ. Từ khi bao phong ba cho ta trắng tay trong đời.

Yêu Là Sai

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Điền Thái Toàn

Karaoke: Điền Thái Toàn

Ca sĩ khác: Hiền Thục

Thời thế cho tôi một bước lên cao. Ai cũng đều vây lấy tôi. Tình cũng như vậy đen trắng không màng. Mau yêu mau quên như trò chơi. Tôi đã tin lầm người. Tôi đã yêu lầm người. Đem cho hết lợi danh giàu sang. Tôi đã bán.

Yêu Nhiều Khổ Nhiều

Tác giả: Lê Minh Kha

Ca sĩ: Điền Thái Toàn

Đừng nhớ nhau làm gì. Một khi ta đã không còn yêu. Giờ mới biết em không là gì của anh ở bên đó em đau buồn. Em có muốn quay trở về. Thì em ơi, anh đã yêu yêu người khác.. Giờ đắng cay đã nhiều. Em mới biết, tôn trọng tình.

3 Pages<123
danh sách bài hát của ca sĩ Điền Thái Toàn