Bài Tango Cô Đơn

Tác giả: Chưa Biết

Bài Tango cô đơn nơi gác khuya vàng ánh đèn. Gửi lòng vào đêm yên vắng. Bài tango cô đơn đêm nao vắng chỉ còn ánh sao thưa. Thương đôi mắt em buồn những đêm mưa. Tôi đã hát cho em ngày xưa.. Rồi khi em ra đi nghe gió.

Bước Nhảy Tình Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Điền Thái Toàn

Người yêu ơi nào hãy vui đêm nay. Cùng hân hoan câu ca, bên nhau múa nhịp nhàng. Tình yêu ơi cùng đến đây đêm nay. Lời tha thiết, tình say đắm, lòng ngây ngất, người yêu hỡi ! Ta quên đi bao ngày tháng buồn phiền.

Buông Xuôi Số Kiếp

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Điền Thái Toàn

Chẳng lẽ mình đành lòng. Nhìn duyên kiếp xé nát, chia lìa ta mỗi đứa đi một phương. Nhìn nhân gian vùi chôn. Tình ta vào quá khứ. Dù cho trái tim ta còn yêu. Có lẽ vì đời mình. Là tay trắng như thế, nên giờ em nỡ.

Cánh Hoa Tàn

Tác giả: Thái Khang

Ca sĩ: Điền Thái Toàn

Người ta đã bỏ tôi đi thật rồi này bạn ơi. Người ta đã không còn yêu như thuở xưa. Khi con người ta đã muốn thay lòng. Dẫu có tiếc thương xót đau níu kéo cũng vậy thôi. Yêu em nên tôi ngậm cay đắng mối tình câm. Chỉ mong.

Cô Gái Đáng Yêu

Tác giả: Đức Thịnh

Ca sĩ: Điền Thái Toàn

Ca sĩ khác: Tuấn Hưng

Lung linh ngàn vì sao trên trời, chơi vơi một tinh tú sáng ngời, trôi theo dòng người đi ngang đời, em như cành hoa nở tuyệt vời. Kìa tà áo phất phơ nhẹ bay, khiến trong tôi bao đìều muốn nói, đừng để gió cuốn em về.

Cuộc Tình Vắng Anh (Cuộc Tình Vắng Em)

Tác giả: Quốc Vượng

Ca sĩ: Điền Thái Toàn

Ca sĩ khác: Hoàng Lê Vi; Mỹ Hạnh

Chiều rơi trên phố, như gợi nhớ. Dòng thư xanh cũ, vẫn còn đó. Mà sao bóng em đã xa khuất mây mờ? Lời yêu tha thiết, vẫn còn đây. Mà tình yêu đó, xa tầm tay. Mùa đông gió bay, vắng em cuộc tình này. Em đã xa rồi.

Cuộc Tình Vắng Em (Cuộc Tình Vắng Anh)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Điền Thái Toàn

Chiều rơi trên phố như gợi nhớ. Dòng thư xanh cũ vẫn còn đó. Mà bóng em đã xa khuất mây mờ. Lời yêu tha thiết vẫn còn đây. Mà tình yêu đó xa tầm tay. Mùa đông gió bay vắng em cuộc tình này. Em đã xa rồi ước mơ. Xa.

Để Được Tình Yêu Thứ Tha

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Điền Thái Toàn

Giữa hai con đường từng ngày dài anh lê bước, nhiều khi anh ngỡ như đêm trường. Làm sao anh biết nơi đâu là một điều anh mong ước. Bước chân u buồn vào dòng đời không phương hướng, gặp em như đoá hoa vô thường. Làm.

Đêm Phố Thị

Tác giả: Hồng Xương Long

Ca sĩ: Điền Thái Toàn

Ca sĩ khác: Minh Luân

Tôi yêu tiếng hò miền quê như yêu em cô gái quê mùa. Tôi yêu bóng dừa ngã nghiêng có đàn em ngơ ngác cánh diều. Nghe giọng hò ai ca là nghe lòng xao xuyến lạ. Tôi về lại thành đô lòng mang hoài một mối tình xa. Đêm đêm.

Gợi Nhớ Tên Em (Gợi Nhớ Tên Anh)

Tác giả: Tuấn Huy

Ca sĩ: Điền Thái Toàn

Mùa đông lạnh giá đã qua rồi, ngàn muôn đàn én bay lưng trời. Hoàng hôn mờ khuất sau đồi, chiều nghe quạnh buốt bên đời. Một mình ôm giấc mơ lẻ loi. Đời vui buồn có ai đâu ngờ, êm đềm hạnh phúc thoáng như bao giấc mơ.

3 Pages123>
danh sách bài hát của ca sĩ Điền Thái Toàn