Yêu Mến Mẹ Cha

Tác giả: Sinh Hoạt

Ca sĩ: Chưa Biết

Yêu mến mẹ cha yêu trên đầu tôi. Yêu mến mẹ cha trong quả tim này. Yêu mến mẹ cha yêu trên hai đầu gối. Yêu mến mẹ cha trên toàn thân tôi.

Yêu Mười Bảy

Tác giả: Quy Sắc

Chưa chiều trời đã có sương em. Chưa mười bảy đã thương em rồi. Năm sau mười tám tuổi đời. Em vâng lời mẹ thương người xứ xa. Khoác áo vu quy đầu đội vòng hoa cưới. Chiếc áo nữ sinh em vứt vào trong quá khứ âm...

Yêu Mười Bảy 2

Tác giả: Quy Sắc

Chưa chiều trời đã có sương chưa. Mười lăm tuổi đã thương anh rồi. Nắng mưa là bịnh của trời tương tư. Là bịnh của người trai tơ. Năm sau được tin bên chồng cho phép em. Về thăm cha mẹ tim gan anh xáo trộn óc não quay.

Yêu Người Như Thế Đó

Tác giả: Trần Thiện Thanh

Ca sĩ khác: Tuấn Vũ & Hương Lan; Quang Lê; Ngọc Sơn & Hà My; Tuấn Vũ & Băng Tâm; Nhật Trường; Hương Lan; Thúy Hằng; Vũ Linh & Tài Linh; Phương Hồng Quế; Trường Vũ; Ngọc Huyền; Giao Linh; Vân Khánh; Thanh Tuyền; Khánh Duy & Yến Khoa; Gia Huy; Lê Tuấn; Nhật Trường (trước 75); Bích Phượng & Tuấn Cảnh (trước 75); Tuấn Vũ; Hoàng Châu; Phượng Vũ; Trang Mỹ Dung & Giang Tử; Ân Thiên Vỹ; Mỹ Huyền & Randy; Hoàng Lan; Đức Tuấn; Đàm Vĩnh Hưng; Thái Châu & Mỹ Huyền; Bích Phượng & Tuấn Cảnh; Yến Khoa; Lâm Gia Minh & Hồng Trúc; Giang Tử; Nu_B & Mỹ Nhung; Duy Khánh (Nhạc Trữ Tình)

Yêu người như thế đó. Người bỏ người ra đi. Lời thề bay theo gió. Gió ơi gió bay cao. Thôi từ nay còn nói năng gì. Yêu người như thế đó. Nên lỡ một lầm hai. Tình ngờ đâu tan vỡ. Thôi còn dám yêu ai. Thôi từ nay.

Yêu Người Và Yêu Đời

Tác giả: Lê Hựu Hà

Ca sĩ khác: Bằng Kiều; Hà Anh Tuấn

Bạn thân ơi cố gắng yêu thương người. Dù người không yêu ta, hãy cứ yêu thương hoài. Mặc người ai quen ai, hãy cho nhau một lời. Dù là nghe chua cay, dù là lời thoáng qua tai... Bạn thân ơi cố gắng thương yêu đời. Dù.

Yêu Người Xa Xưa

Tác giả: Nhạc Ngoại

Người yêu ngày xa xưa đó. Đã khuất đi trong màn đêm sương. Ngày nào mình còn bên nhau. Nay đã mất đi tình yêu thương. Đắm đuối bên nhau ngày đó. Người ra đi đến cuối phương trời. Những khi xưa êm đềm lúc anh say. Bên.

Yêu Nhau Cho Nhau

Tác giả: Tạ Vu Thủy

Ca sĩ khác: Khánh Hoàng; Phương Thanh; Ngọc Sơn; Tú Quyên

Tình như tia nắng ban sớm, cho ngàn đóa hoa đẹp tươi. Xin người đến đây cùng tôi, hát câu yêu đời. Nụ hôn âu yếm nồng cháy, xin người hãy trao về đây. Cho tình chúng ta đẹp thêm, đừng ngại anh nhé. Phù du kiếp sống anh.

Yêu Nhau Đi (Bésame Mucho)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Trường Kỳ]

Karaoke: Chưa Biết

Ca sĩ khác: Như Mai; Kiều Nga; Duy Quang & Minh Xuân; Don Hồ; Trizzie Phương Trinh; Thái Thảo; Minh Xuân; Ngọc Lan; Lynda Trang Đài; Nini

Yêu nhau đi, đời có nghĩa chi. Yêu nhau đi ta lo chi. Cho đôi mi thêm phai úa màu. Ta yêu nhau cớ sao em âu sầu? Phút giây này có bao giờ. Đến với đời ta hai lần đâu. Nơi đây đêm nay ta cùng vui say sưa. Trong niềm.

Yêu Nhau Mùa Xuân

Tác giả: Quốc Vượng

Ca sĩ khác: Quang Vinh

Mình đã yêu nhau mùa xuân. Tình mãi như xuân rực rỡ, người đến thế gian, nụ cười chan chứa nơi nơi. Hạnh phúc cho tình lứa đôi. Cùng anh phố vui, đường hoa nắng rơi. Tình yêu thắm tươi tô hồng cuộc đời. Nhẹ đôi.

Yêu Nhau Rồi Xa Nhau

Tác giả: Trung Nghĩa

Karaoke: Chưa Biết

Ca sĩ khác: Nguyên Vũ; Maya

Dấu yêu xưa còn đâu khi người quay mặt ra đi. Hỡi phút giây ly biệt tim này nát tan. Khóc cho vơi niềm đau gió mưa tìm về chốn cũ. Đến với nhau say nồng bao ngày ngấy ngây. Mà nào ai có hay sẽ chia tay giây phút này. Từ.

danh sách bài hát của ca sĩ Chưa Biết