Kiếp Bán Độ

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ: Duy Mạnh

Giờ biết tin vào ai bóng đá những trò ma, tiền làm cho hoa mắt rồi. Nhìn thấy bóng không đá mà lại diễn như xiếc, thôi đi mấy anh bán độ ơi. Tại sao ta lại nỡ bán đứng đi niềm tin. Khi họ đang yêu chúng ta. Ngồi với.

Kiếp Đỏ Đen

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ: Duy Mạnh; Duy Mạnh (Remix)

Ca sĩ khác: Khưu Huy Vũ & Dương Cường (remix); Thu Phương; Trường Vũ; Lý Hùng; Xuân Thọ (Thu live dùng Hương Lúa Chân Kinh); LạcQuan

Giờ ta chẳng còn chi. Mãi trắng tay mà thôi. Đời bạc gian lắm phủ phàng. Tiền có kiếm như nước rồi cũng sẽ trôi hết. Tay không trắng tay lại vẹn không. Đời phiêu lưu là thế. Không biết đến ngày mai. Nên giờ đây mới.

Kiếp Đỏ Đen - Tiền

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Duy Mạnh & Ngọc Sơn

Giờ ta chẳng còn chi. Mãi trắng tay mà thôi. Đời bạc gian lắm phủ phàng. Tiền có kiếm như nước rồi cũng sẽ trôi hết. Tay không trắng tay lại vẹn không? Đời phiêu lưu là thế. Không biết đến ngày mai. Nên.

Lời Của Trái Tim

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ: Duy Mạnh

Em anh mơ về em, eạng rỡ đôi mắt nhung tuyệt vời. Nắng lấp lánh đôi môi hồng. Làn gió mát nhẹ đùa mái tóc em. Em sao em đẹp thế. Nàng tiên trong trái tim của anh. Đã biết bao gã si tình. Thầm yêu em để rồi như anh.

Lời Ru Của Cha

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ: Duy Mạnh

Hỡi con yêu của cha, hãy nhắm mắt ngủ ngoan. Mai còn dậy sớm đến trường. Hỡi con yêu của cha, hãy mơ cho hồn nhiên. Kẹo bánh, bong bóng bay vui không. Mai con lớn khôn thành đạt trong trí thức. Là điều cha luôn trông.

Lời Sám Hối Của Kẻ Hấp Hối

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ: Duy Mạnh

Người ơi ngày qua chất độc lôi kéo tôi. Nên tôi đã trót mang lầm lỗi. Từng đêm từng đêm tôi lạnh lẽo bước đi. Lang thang chẳng khác chi hồn ma. Đời tôi còn chi. chỉ còn da với xương. Chân tay run mỗi khi cầm thuốc. Và tôi đã.

Lời Sám Hối Của Kẻ Hoàn Lương (Kiếp Đạo Tặc)

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ: Duy Mạnh

Từng đêm tôi lặng lẽ đi khắp mọi nơi. Giành xem khu nhà kia trong đó có gì? Tôi nhẹ nhàng nhẹ nhàng treo vồ. Bê hết nhanh những thứ trong nhà. Rồi bước đi bước đi lặng nhanh vào bóng tối. Tội lỗi cao chồng chất tôi có.

Lời Xin Lỗi Của Một Dân Chơi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Duy Mạnh

Ca sĩ khác: Remix 2 (Remix)

Đến nay mình tôi giờ đi đâu. Về đâu người ơi đầu óc của tôi cứ quay cuồng. Đã bao cuộc vui, vùi chôn thân xác đời u mê. Bạn bè tôi tụm 5 tụm 3 bảo rằng nó rất phê. Ôi sao nghiệt ngã, cuộc đời tôi. Tiền đâu mà vui mà chơi.

Mãi Chỉ Là Người Tình

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ: Duy Mạnh (Version 1)

Ca sĩ khác: Quách Thiên Vũ

Một ngày đã trôi qua nhanh. Một ngày không trăng, không sao. Một ngày không có ánh sáng soi tâm hồn anh. Một ngày khi em xa anh. Một ngày ta chia tay nhau. Một ngày đã biết trước sẽ là như thế. Người tình ơi anh yêu.

Mình Anh Với Kỉ Niệm

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ: Duy Mạnh

Chỉ còn lại nơi đây mình anh vẫn mơ về em. Mơ về những phút giây. Hạnh phúc khi ta hiến dâng. Bao đắm say gửi trao. Giờ chỉ còn lại đây mình anh trái tim. Lạnh căm khi mùa đông đã về. Ở một nơi thật xa người yêu ơi em có.

11 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Duy Mạnh