Cõi Mơ Dịu Êm (Giấc Mơ Dịu Êm)

Tác giả: Tường Văn

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Trần Thu Hà

Một ngày mai có em ở bên. Tình yêu như cõi mơ dịu êm. Bầu trời kia có những ánh sao khuya. Làn gió kia đưa tôi tới phương nào. Một ngày kia không có em gần bên. Còn lại tôi sống trong hoài mong. Tình yêu mãi mãi chỉ.

Cõi Nhớ

Tác giả: Ngọc Tú Anh

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Hoàng Nguyên

Nơi này tôi về quắt quay trong cõi nhớ. Đêm mơ chẳng lành vây tình mới đơn sơ. Triền miên sương xuống hồn, cay từng hơi thở. Khẻ gọi tên em bên bờ cõi mịt mờ. Nơi này phố thị đông vui trong nhịp sống. Chợt thấy xa lạ hiu.

Cõi Riêng

Tác giả: Vũ Đình Ân & Song Linh

Ca sĩ: Quang Dũng

Cõi riêng ta hẹn nhau vào. Mây che thành phố ngọt ngào lời ca. Cõi riêng từ đó đôi ta. Môi thơm hơi thở tóc xoà vai ngoan. Em nhìn khói thuốc mờ tan. Anh mơ một cõi hoa vàng có em. Có em mộng sẽ dài thêm. Bốn mùa mưa nắng.

Cõi Vắng

Tác giả: Diệu Hương

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Don Hồ; Trần Cao; VNFBoy; Linhhuong; Trần Thái Hòa; KnnDo_Cỏi Vắng_ FFFFF Scene; Phạm Cao Tùng

Em ở chốn nào, cho tôi tìm thấy. Trong từng nỗi buồn, mênh mông còn đấy. Tôi ngồi lặng lẽ sầu. Riêng tôi trong cõi vắng. Trông đợi bao giờ, tình ấy vẫn xa xăm. Trăng về đêm này, trăng sao buồn bã. Như lòng tôi còn.

Cõi Yêu Người

Tác giả: Quang Dũng

Ca sĩ: Quang Dũng

Đừng khóc dẫu tình đã không còn,đừng khóc để mộng tàn theo đêm. Đời còn nhau mai sau lòng còn in dấu,hởi em sao ta mãi xa nhau. Lân cuối con nhau rồi giả từ,thầm trách sao đời mãi chia đôi. Dù sao trong ta vẫn còn.

Còn Ai Với Ai

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Carol Kim; Thái Hòa; Trần Cao; Đức Long; Cẩm Vân; Hồng Nhung; Trịnh Vĩnh Trinh

Không có em còn tôi với ai. Không có em lạnh giá đường vui. Không có em ngồi đứng nơi này. Không có em còn ai với ai. Em đã đi chìm khuất đã theo. Em đã như ngọn gió quạnh hiu. Không có em đường cũ tiêu điều. Em đã.

Còn Đó Chút Hồng Phai

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Trần Cao; Ngọc Vũ; Vũ Quốc Việt; Cẩm Vân; Nghi Văn; Nhạc Không Lời

Phố xưa vuốt mặt về giữa mưa chiều. Có em gái nhỏ tựa đoá hoa sen. Hồn nhiên ca hát hòa tiếng mưa rơi. Làm cho tôi nhớ một thuở sương mai. Ðã xa xa rồi theo dòng thời gian. Nhớ nhung bỗng về làm chút mây hồng. Vẽ lên.

Con Đường Có Lá Me Bay

Tác giả: Nhạc Hoàng Hiệp, thơ Diệp Minh Tuyền

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Hồng Nhung & Ngọc Tân; Như Quỳnh

Con đường có lá me bay. Chiều chiều ta lại cầm tay nhau về. Con đường đưa bước chân đi. Êm êm đá lát lòng nghe bồi hồi. Em đi bình yên bên anh. Sóng đôi chung thủy như hồi chiến tranh. Như khi rừng xanh bên nhau. Đạn bom gắn.

Còn Gì Nữa Đâu

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Đức Tuấn; Tuấn Ngọc; Lê Uyên; Khánh Hà; Tuấn Anh; Khánh Ly; Quỳnh Giao; Nhật Hạ; Thái Hiền; Julie Quang (trước 75); Thái Thanh (trước 75); Mộc Lan & Kim Tước & Châu Hà (trước 75); Khánh Ly (trước 75); Trần Cao; Tấn Minh; Lệ Thu; Xuân Phú; Mâi Hân; Mai Hân

Còn gì nữa đâu mà tìm đến nhau. Mối thương đau dài lâu đã lên cao chìm sâu. Ngăn bước qua cầu tình đã nghẹn ngào. Còn gì nữa đâu mà chờ đón nhau. Suốt đêm thâu lạnh lẽo. Ngóng trông nhau bạc đầu mà chẳng thấy đâu.

Cơn Gió Thoảng

Tác giả: Quốc Dũng

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Bằng Kiều; Lâm Thúy Vân; Nam Khánh; Vũ Khanh; Ngọc Lan; Thanh Mai (trước 75); Phan Đinh Tùng; Đình Bảo; Thanh Mai; Lưu Hồng; Bảo Yến; Thy Vân; Dạ Nhật Yến; Trần Cao; Hồ Ngọc Hà; Phạm Cao Tùng

Ngày nào em đến áo trắng ướt đẫm. Hơi sương chiều rơi. Tưởng là phút vui ôi như cơn mơ. Nỗi đau nghẹn lời. Buồn theo cơn gió những cánh lá rơi cuốn trôi về đâu? Nắng đã chìm sâu... Biết ta còn nhau? Và trong đêm.

danh sách bài hát của ca sĩ Quang Dũng