Ngỡ Đâu Trăng Đã Qua Đời

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sỹ thể hiện: Quang Linh

Trăng đi đâu thế gian trông chờ. Trăng đi đâu hắt hiu mái chùa. Nhà sư khóc, nhà thơ nhớ. Đôi gái trai giận hờn. Trăng đi đâu để tôi thẩn thờ. Tôi lơ ngơ bước rơi xuống hồ. Vừa thức giấc. Ồ may quá, giấc mơ đây mà!

Ngọn Lửa Đam Mê

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sỹ thể hiện: Cao Thái Sơn

Nào mình đến đây mình cùng sát vai. Nào mình hãy đốt lên ngọn lửa. Lửa của trái tim lửa của ước mơ. Lửa của biết bao nhiêu mong chờ. Cất tiếng hát giữa màn đêm đen. Và hãy thắp sáng bao tình yêu lên. Hãy đốt cháy bao niềm.

Nhớ Nhà

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sỹ thể hiện: Thiện Nhân; Vpop; Cẩm Ly; Như Quỳnh; Hoàng Rapper; Chí Thiện

Căn nhà dấu yêu êm đềm trôi từng tháng năm. Lớn lên cách xa cho lòng nhớ nghe diết da buồn. Hoa lại ngát hương sân nhà tôi đầy ánh trăng. Sáo ai vút cao cho hồn theo gió lao xao. (Tôi rất muốn về ôm chầm mẹ dấu yêu.

Những Anh Chàng Ngộ Nhận (Những Cô Nàng Ngộ Nhận)

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sỹ thể hiện: Quang Vinh; Cẩm Ly

Ôi! Tà áo đó khiến cho con tim vật vờ. Còn bao con tim ngẩn ngơ. Đâu riêng gì tôi nha (nha!). Ôi! Làn tóc đó mỗi khi em tan trường về, làm bao nhiêu anh bơ phờ. Vì mãi nghi nghi ngờ ngờ(nghi nghi ngờ ngờ !). Mà.

Nỗi Niềm

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quỳnh Hương

Làm sao nói hết thương nhớ. Người tôi hằng yêu dấu như mây bay cuối trời. Làm sao nói hết thương nhớ. Từng đêm về thao thức, nhìn ánh sao lung linh, và tôi nhớ mãi nụ cười. Một ánh mắt sáng ngời cho hồn tôi chợt ngất.

Ô Cửa Sổ

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm

Sáng nay mưa về, quán thưa người vắng. Ngỡ như đêm qua vẫn còn một giọt sương khuya héo hắt. Sáng nay mưa về, có một người khóc. Quán xưa đã thôi không còn bài ca mang bao yêu thương. Người đã đi rồi. Quán buồn thấm sâu cõi.

Phố Mưa

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sỹ thể hiện: Đoan Trang

Cơn mưa nào đến đây cho ướt mềm lá cây. Con chim chẳng muốn dang đôi cánh bay rã rời. Nơi đây chỉ có em trong căn phòng vắng tênh. Không gian lặng lẽ tiếng ai bước nghe bồi hồi. Cơn mưa nào đến đây cho ướt mềm mắt ai.

Phố Xuân

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sỹ thể hiện: Hồ Trung Dũng

Kìa! Hình như có ai vừa gánh qua đây. Vàng tươi những cánh hoa mai biết Xuân đã về bên thềm. Kìa! Hình như gió Xuân về phố, phố xôn xao. Mùi cơm nếp mới ai phơi phố thơm lừng. Ta cùng nhau đi giữa phố Xuân rộn.

Quán Cóc

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sỹ thể hiện: Hồ Trung Dũng; Chưa Biết; Thu Phương; Nguyên Khang; Quang Linh

Quán Cóc nào men dưới hàng me. Tiếng ve kêu trưa hè. Đời ve sầu ngủ mê. Quán Cóc một anh chàng xích lô. Ngồi mơ giấc mơ vui. Lưng ướt đẫm mồ hôi. Quán Cóc đời mưa gió tả tơi. Đứng hiên ngang giữa trời. Nhiều khi.

Rock Con Diều

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sỹ thể hiện: Minh Thuận; Phương Thanh; Bảo Trân

Trời trong xanh trong xanh trong xanh. Có con diều coi thường đất trời. Diều mênh mang long lanh trên cao. Bọn con nít nó ra nó dòm. Trời xanh kia mong manh mong manh. Bọn con nít nó la om sòm. Diều vẫn trong bay cao.

10 Pages<12345678910>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh