Tình Ca Muôn Đời

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sỹ thể hiện: Quang Toàn; Chưa Biết; Mỹ Linh

Tình yêu mới đến mới đến. Làm cơn gió cuốn gió cuốn. Lòng như lá nhẹ tình qua. Gió cuốn đi hoài. Tình yêu mới đến mới đến. Làm mây trắng trôi lênh đênh. Lòng như gió, vờn theo áng mây trôi hoài. Tình yêu như mây.

Tình Xô Mãi Đời Ta

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Thảo

Tình yêu không là sóng, mà cuốn đến bất ngờ. Một chiều nao ru say hồn ta. Và một chiều nao xô nghiêng đời ta bước chân la đà. Tình yêu không là gió, ngọn gió bấc đang về. Một chiều nao xôn xao đời ta. Và một chiều nao tung.

Tóc Hát

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sỹ thể hiện: Đoan Trang; Trần Phương Linh

Dường như ai đó ngang qua lối về. Gió cuốn tóc thề. Dường như trong gió tóc đang nói gì. Lắng nghe dùm tôi. Dường như đâu đó nghe trong gió thoảng. Tiếng hát mơ màng. Dường như em đã lặng thầm qua đây. Dịu dàng tóc.

Tôi Mơ

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sỹ thể hiện: Hà Anh Tuấn; Mắt Ngọc; Quang Linh

Cho tôi một làn mây trắng, lang thang về trên mái tranh già. Cho tôi một cụm rau đắng, để nhai những lúc tôi còn xa nhà. Cho tôi một khoanh bánh tráng, nhăn nhăn tựa như trán mẹ già. Cho tôi một hàng cau đón gió.

Trăng Chiều

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sỹ thể hiện: Lệ Quyên

Cho em ở đây một mình ngắm trăng trong chiều. Cho em ở đây một chiều lắng nghe tim mình. Có nắng vàng phai rất nhẹ. Và như có gió ngòai sông êm đềm như ru cõi lòng em. Cho em ở đây một mình nỗi đau trong chiều. Cho em ở.

Trốn Chạy

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Lệ

Ngày trôi qua trôi qua sao con tim ta tê cóng. Và đôi chân u mê sao lún sâu trong bùn kia. Vầng trăng xưa đi đâu khi đêm đen đang buông xuống. Tình yêu đang nơi đâu khi chúng ta đang cuồng say. Trốn chạy đi, những.

Trú Mưa

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly; Minh Thuận; Nhóm HKT

Đang trưa rơi xuống cơn mưa. Ta theo em chưa hết cơn mơ. Trú mưa a à á ( lá la la la la là lá ). Dang đôi tay em hứng bên này. Mưa rơi rơi thấm ướt môi cười. Em cứ vui mỗi mùa mưa tới. Đang lơ ngơ giữa chốn bơ vơ. Đi.

Từ Khi Em Đến (Từ Khi Anh Đến)

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sỹ thể hiện: Hồ Trung Dũng; Mỹ Lệ; Lương Tùng Quang

Lắm lúc tôi hay ngồi thở dài, lòng vấn vương bao niềm u hoài. Này những bóng ai đi qua đời tôi, và những ai chưa hề dối lừa. Này người tình mong manh quá, giọt sương mai trên cánh hoa. Này lòng nguời mênh mông quá, khiến.

Ước Gì

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sỹ thể hiện: Phương Anh; Y Garia; Phạm Anh Duy; Đinh Hương; Đình Trí; Trọng Bắc; Tú Quyên; Vân Quỳnh; Mỹ Tâm; Cindy Thái Tài; Thu Minh; Đức Tuấn; Phương Trâm; Ngọc Diễm

Em đã sống những đêm trời có ánh trăng chiếu vàng. Em đã sống những đêm ngoài kia biển ru bờ cát ! Ưóc gì anh ở đây giờ này, ước gì anh cùng em chuyện trò. Cùng nhau nghe sóng xô ghềnh đá ngàn câu hát yên bình. Em đã.

Ước Gì

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sỹ thể hiện: JayKii

Ước gì anh đã không lỡ lời. Ước gì ta đừng có giận hờn. Để giờ đây cô đơn vắng tanh, đời anh đã vắng em rồi. Ước gì cho thời gian trở lại, ước gì anh gặp em một lần. Anh sẽ nói anh luôn nhớ em, và anh chỉ có em thôi! Anh.

10 Pages<12345678910>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh