Em Và Nhớ (Anh Và Nhớ)

Tác giả: Đăng Khánh

Ca sĩ: Vũ Khanh

Những chiều không có em. Những chiều xa vắng em. Chiều về nghiêng nghiêng nắng. Gió về trên phím đàn. Những chiều anh nhớ em. Phố xưa nay đã quển. Anh vẫn âm thầm gọi tên. Từ xa xưa mong người về. Mùi hương thơ.

Em Yêu Dấu (Em Yêu Dấu Ơi)

Tác giả: Hoàng Khai Nhan

Ca sĩ: Vũ Khanh

Ca sĩ khác: Thanh Hà; Thái Hiền; Như Mai; Duy Quang

Em yêu dấu ơi, một chiều xưa mưa ướt vai. Đường về bên nhau ước mơ nên dài lâu. Cây nghiêng bóng cao. Nụ tầm xuân thơm lối vào. Về đây ta nhen bếp chiều. (Đ.K). Là ngày em biết đón hạnh phúc tới. Biết yêu thương,

Gần Như Niềm Tuyệt Vọng

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Vũ Khanh

Ca sĩ khác: Khánh Ly; Thanh Tuyền

Có điều gì gần như niềm tuyệt vọng. Rơi rất gần rơi xuống trong tôi. Có nhiều khi rơi xuống bên đời. Trong gian nan nên cất tiếng cười. Đời sống mỗi khi người đưa tiễn người. Là tôi lắng nghe lòng tôi rã rời. Có điều.

Gặp Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vũ Khanh

Gặp em sao anh bổng ngập ngừng. Bao nhiêu thi tứ tưởng chừng rơi rơi. Muốn nói một lời anh nắn nót một đời. Mong đưa tay vẫy anh trở thành thân cây. Mong đưa tay vẫy anh trở thành thân cây. Gặp em anh tê cóng ngượn.

Ghen

Tác giả: Nhạc Trọng Khương, thơ Nguyễn Bính

Ca sĩ: Vũ Khanh

Ca sĩ khác: Nam Khánh; Duy Quang; Bạch Yến; Ngọc Bảo; Đức Tuấn; Ý Lan; Julie; Như Mai; Như Mai & Châu Đình An; Nguyễn Hưng; Nhật Trường (trước 75); Thái Thanh (trước 75); Xuân Sơn (trước 75); Carol Kim; Lam Trường; Trần Cao; Tuấn Ngọc; Elvis Phương; Đàm Vĩnh Hưng; VNFBoy; Phạm Cao Tùng

Hỡi cô nhân tình bé của tôi ơi. Tôi muốn môi cô chỉ mỉm cười. Những lúc có tôi và mắt chỉ. Nhìn tôi trong lúc tôi xa xôi. Tôi muốn cô đừng nghĩ tới ai. Đừng hôn dù thấy đóa hoa tươi. Đừng ôm gối chiếc đêm nằm ngủ.

Giã Biệt Tình Em (Giã Biệt Tình Anh)

Tác giả: Trần Quảng Nam

Ca sĩ: Vũ Khanh

Ca sĩ khác: Anh Tú

Tạm biệt nhé, từ này thôi chia xa. Tạm biệt nhé, hãy vui đi nghe em. Đường em đi có hoa giăng đầy. Đường tôi đi có khi mưa nhòa lối về. Cuộc tình ấy còn chăng chút hương yêu. Nụ cười ấy để em vui tương lai. Từ khi ta.

Giã Từ Quạnh Hiu

Tác giả: Nguyên Bích

Ca sĩ: Vũ Khanh & La Sương Sương

Nàng là nàng nàng ơi. Mùa thu đã đến chưa em. Mà mây trên trời. Mây trên trời đã bàng bạc trôi. Chàng là chàng chàng ơi. Nhìn xem cây lá quanh ta. Lá trên cành đã thay màu. Màu lá vàng tươi. Ơ hơ thu đến cho tình mình mộng.

Giọt Lệ Cho Ngàn Sau

Tác giả: Từ Công Phụng

Ca sĩ: Vũ Khanh

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Khánh Ly; Mai Hương; Từ Công Phụng; Elvis Phương; Anh Ngọc; Lê Huỳnh; Lệ Thu (trước 75); Thanh Lan (trước 75); Thanh Lan; Viết Thái; Trần Cao; Đặng Nho; Khánh Hà; Tuấn Ngọc; Duy Quang & Phi Khanh; Phạm Cao Tùng

Lối rêu xưa sẽ mờ dấu chân người. Người buồn cho mai sau, cuộc tình ta tan mau. Thoáng như chiếc là vàng bay. Mùa thu qua, mùa thu qua hững hờ. Nhìn nhau cho thêm đau, nhìn nhau cho mưa mau. Mưa trên nụ cười mưa trên.

Giọt Nắng Bên Thềm

Tác giả: Thanh Tùng

Ca sĩ: Vũ Khanh

Ca sĩ khác: Tuấn Anh; Ý Lan; Thanh Hà; Thùy Dung; Thanh Lan; Ngọc Sơn; Bảo Yến; Huy Tâm; Kim Tước; Nguyễn Hoàng Dũng; Hoàng Dũng; Ngọc Liên; La Sương Sương; Nguyễn Hưng; Trần Cao; Trọng Hiếu; Thanh Lam; Elvis Phương; Thụy Vũ; Tuấn Ngọc; Đàm Vĩnh Hưng & Thanh Lam; Nguyên Khang; Mỹ Linh; Tuấn Hưng; Trịnh Vĩnh Trinh; VNFBoy; Kim Tương; Bằng Kiều; Phạm Cao Tùng; Nguyên Vũ

Hoa vẫn hồng trước sân nhà tôi. Chim vẫn hót sau vườn nhà tôi. Giọt nắng bâng khuâng. Giọt nắng rơi rơi bên thềm. Bài hát bâng khuâng. Bài hát mang bao kỷ niệm. Những ngày đã qua. Lâu lắm rồi anh không đến chơi.

danh sách bài hát của ca sĩ Vũ Khanh