Hôn

Tác giả: Đoàn Vi Hương

Ca sĩ: Ý Lan

Hôn làm sao hỡi anh. Để vị ngọt cứ mãi vấng vương. Hôn khi nào hỡi anh. Cho tình mình nặng đầy mùi hương. Mình hôn nhau khi đất trời im lặng. Như cuốn lòng chợt ngấm môi hôn. Hoa lá cây đang đâm chồi thức dậy. Như đón chờ.

Joe Le Taxi

Tác giả: Etienne Roda

Ca sĩ: Ý Lan

Ca sĩ khác: Kiều Nga; Ngọc Lan; Chưa Biết

Joe le taxi, y va pas partout, y marche pas au soda. Son saxo jaune. Connaợt toutes les rues par cœur, tous les p'tits bars, tous les coins noirs. Et la Seine, et ses ponts qui brillent. Dans sa caisse, la.

Jour De Neige

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Ý Lan

Ca sĩ khác: Elsa

Tout doux tout doux. Comme un rêve un peu flou. Froid dehors et chaud dedans. Descendre en courant l'escalier. Quand tout, même le ciel est blanc. Comme le papier plié. D'un secret. Pressé sans savoir pourquoi. Filer.

Khi (Khi (Vũ Tuấn Đức))

Tác giả: Vũ Tuấn Đức

Ca sĩ: Ý Lan

Ca sĩ khác: Khánh Hà; Thanh Hà; Phạm Cao Tùng

Khi mùa thu không lá vàng. Khi ngàn thông xanh úa tàn. Khi loài chim ngưng cánh bay. Là khi tình em mới nhạt phai. Khi vầng trăng thôi chiếu soi. Không còn ngàn sao sáng ngời. Khi ngoài trời không gió bay. Là khi.

Khi Cuộc Tình Đã Chết

Tác giả: Phạm Đình Chương

Ca sĩ: Ý Lan

Ca sĩ khác: Khánh Ly; Vũ Khanh; Quỳnh Giao; Thái Thanh (trước 75); Anh Dũng

Hãy mang đi hồn tôi. Một hồn đầy bóng tối. Một hồn đầy gió nổi. Một hồn đầy hương phai. Hãy mang đi hồn người. Chân đưa lời cáo biệt. Mưa nối liền vai người. Hiu hắt liền đời tôi. Khi cuộc tình đã chết. Còn.

Khi Em Thoáng Qua Đời Tôi (Khi Anh Thoáng Qua Đời Tôi, Khi Em Thoáng Qua Đời Anh)

Tác giả: Thái Hùng

Ca sĩ: Ý Lan

Ca sĩ khác: Nguyễn Hưng; Diễm Liên; Ngọc Huệ; Trần Cao; Quang Dũng; Vũ Khanh; Phạm Cao Tùng

Khi em thoáng qua đời tôi. Là bao lần trời giông bão về. Khi em thoáng qua đời tôi. Làm tơi bời nghìn thu lá vàng. Khi em khắc sâu hồn tôi. Dòng nhạc tình nhiều khi rã rời. Khi em đã xa lòng tôi. Từng cung sầu tràn dâng chơi.

Khi Nàng Yêu

Tác giả: Bee Gees

Ca sĩ: Ý Lan

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Kiều Nga; Thanh Lan

Kiếp sống sẽ cô đơn muôn vàn, trái đất kia hoang tàn, nếu những mơ ước không còn. Đôi khi em mong muốn xa vời, người mình yêu, nhưng đau thêm khi cố quên người .. Thế giới vắng không gian u buồn. Nếu hai tâm hồn,

Khi Tôi Về

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Ý Lan

Ca sĩ khác: Lê Uyên; Vũ Anh; Mộng Thủy; Cẩm Hà; Khánh Ly; Ngọc Minh; Thái Thanh

Khi tôi về, con chim câu nằm trong tổ ấm. Dây thép gai đã hết rào quanh đồn phòng ngự. Và người lính đã trở về cày đám ruộng xưa. Khi tôi về, con diều bay, đùa bay trong gió. Chốn quê nhà trên thảm cỏ xanh. Có lũ trẻ để.

Khoả Thân Đêm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ý Lan

Gập người núi đợi đêm mềm môi say. Dòng sông dậy sóng ướt từng kẽ tay. Cào rách thân đêm rạng hồn rơi bóng. Ướt vành môi, nuốt trôi vạn lời. Dòng chảy ta ôm em gộp hơi, dập dồn. Tay níu kéo phần gối trắng mềm. Một say.

Khóc Cho Vơi Lệ Nhòa

Tác giả: Đinh Chung Trỉnh

Ca sĩ: Ý Lan

Còn phút giây này nữa thôi. Tình chúng ta chỉ là thế thôi. Đường anh anh cứ đi, đường em em sẽ đi, cùng với các con còn thơ ngây. Đời sớm mai rồi đổi thay, chỉ có ta về với ta. Ngoài cơm áo ta vẫn lo, ngày sau các con lớn.

danh sách bài hát của ca sĩ Ý Lan