Anh Tin Mình Đã Cho Nhau Một Kỷ Niệm (Em Tin Mình Đã Cho Nhau Một Kỷ Niệm)

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sĩ: Thu Thủy & Lương Bằng Quang

Lần đầu tiên thấy em,chỉ mong em thật gần... Chào em thôi, mong niềm vui chuyền lên môi xinh... Lần đầu tiên nắm tay,anh ko tin nắm tay... Từ em yêu,lời vuốt ve,níu đôi bàn tay anh... Cho đêm nay khi vầng trăng lên cao.

Anh Tin Mình Đã Trao Nhau Kỷ Niệm (Em Tin Mình Đã Trao Nhau Kỷ Niệm)

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sĩ: Thu Thủy & Lương Bằng Quang

Lần đầu tiên thấy em , chỉ muốn em thật gần... Chào em thôi , mong niềm vui hiện lên môi xinh... Lần đầu tiên nắm tay , anh không tin nắm tay... Từ em yêu , lời vuốt ve , níu đôi bàn tay anh... Cho đêm nay khi vầng.

Ánh Trăng Ở Bên Em

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sĩ: Thu Thủy

Ngày trôi wa mau để đêm tới trăng sẽ lên cao. Và kề bên muôn ánh sao thật đẹp trong đêm biết bao. Nhìn lên trăng trên cao nhớ đôi mắt ai dịu dàng. Mỗi khi ta nhìn nhau thật lòng mỗi khi gần nhau. Được bên anh trong từ ánh.

Ba Nhảy Mambo

Tác giả: Nhạc Ngoại (Tây Ban Nha)

Ca sĩ: Thu Thủy

Ba rất thích mambo, má cũng thích mambo ! Tìm trong giây phút tuyệt vời. Mẹ ba say đắm vô cùng. Dìu nhau khiêu vũ điệu mambo. Những giây phút đắm say, theo nhạc khúc mambo. Mẹ tôi ngây ngất bên người, để rồi ba tấu.

Bắt Đầu Một Kết Thúc

Tác giả: Nguyễn Tiến & Phúc Trường & Liêu Hưng

Ca sĩ: Thu Thủy & Ưng Hoàng Phúc

Sương mù giăng trên lối anh về. Con đường *** bỗng chốc nên xa lạ, dù đôi ta không còn nhau anh sẽ rất đau. Nhưng niềm tin đã mất cũng vậy thôi. Em sẽ quên và rồi em sẽ quên anh mà. Dù cố chấp em vẫn luôn phải tin. Khi.

Căn Phòng Thinh Lặng

Tác giả: Thu Thủy

Ca sĩ: Thu Thủy

Ngồi trong không gian lạnh căm,lệ rơi lệ rơi,khóc cho câu thề xưa không còn. Ngoài kia đêm đông lạnh nghe giọt mưa giọt mưa rớt rơi trong mong manh âu sầu. Khóc hết nước mắt rơi tuôn vào trong, nhớ hòai tiếng nói anh. Bài.

Chín Bậc Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thu Thủy & Hải Yến; Thu Thủy

Ca sĩ khác: Thu Hương; Nông Thị Thùy; Thanh Hoa

Chín bậc núi rừng chín bậc nghiêng nghiêng. Tuổi ấu thơ ta lớn lên ở đó. Cây muỗn xanh quả bồng quân chín đỏ. Ðầu cầu thang ngồi đón mẹ về. Chúng mình lớn rồi tính tẩu so dây. Cùng hát then trao vòng tay bẽn lẽn. Mai.

Có Bao Giờ Anh Biết

Tác giả: Anh Tuấn

Ca sĩ: Thu Thủy

Ca sĩ khác: Julie

Dù em đã biết, anh sẽ, không còn yêu em. Những tháng ngày, bên nhau, em đã biết, một điều. Dù anh có xa em, nhưng em vẫn, yêu anh. Và có bao giờ, anh biết, và có bao giờ, anh biết. Em chờ đợi, một tiếng yêu anh, dù vẫn.

Con Đường Đến Trường

Tác giả: Phạm Đăng Khương

Ca sĩ: Thu Thủy

Ca sĩ khác: Thúy Vi; Nhã Thy; Mai Tuấn; Minh Tuyết & Cẩm Ly; Sắc Màu; Minh Thuận; Đàm Vĩnh Hưng; Khánh Loan

Một chiều đi trên con đường này. Hoa điệp vàng trải dưới chân tôi. Ngập ngừng trong tôi như thầm hỏi. Đường về trường ôi sao lạ quá. Một lần đi qua con đường này. Bao kỷ niệm chợt sống trong tôi. Về lại trong sân.

Con Đường Tôi Đi

Tác giả: Phạm Bá Đức

Ca sĩ: Thu Thủy

Karaoke: Thu Thủy

Ca sĩ khác: Phi Long

Bỏ lại sau lưng ngày buồn đã qua. Bước chân của tôi nay nhẹ nhàng hơn. Để đi đến nơi con đường đầy ánh sáng với những lời ca cho bạn và tôi. Đường đời chông gai dù nhiều khó khăn. Chỉ cần vững bước vẫn tin chính mình. Rồi.

7 Pages1234567>
danh sách bài hát của ca sĩ Thu Thủy