Cơn Mê

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: Thu Thủy

Ca sĩ khác: Anh Thúy; AnhThúy

Được bên anh đắm đuối trong đêm nay tình yêu ta trào dâng ồ ô ô ố ồ. Sẽ nhớ mãi những phút ta bên nhau người yêu bên cạnh tôi say đắm. Sẽ mãi nhớ phút giây này tình yêu ta trào dâng hơ hơ hơ. Sẽ mãi nhớ ái ân này nguyện.

Cùng Theo Anh Dấu Yêu (Chariot, I Will Follow Him)

Tác giả: Franck Pourcel & Vy Vân

Ca sĩ: Thu Thủy & Như Mai

Ca sĩ khác: Vy Vân

Cùng theo anh dấu yêu và theo chân người yêu mọi nơi mọi chỗ. Không cách trở với biển hồ thắm sâu. Hay khốn khó với núi với đèo cao. Không ngại chi. Cùng theo anh dấu yêu từ khi anh cầm tay lòng em thầm mơ. Xin trót đã gắn.

Đá Dế

Tác giả: Lê Quốc Thắng

Ca sĩ: Thu Thủy

Con dế trống trong hang bò ra. Con dế lửa trong hang bò đến. Con dế trống là con dế than. Cùng gặp nhau hai bên so càng. Hai con dế gây với nhau. Hai con dế đá với nhau. Con dế lửa bị gãy một chân. Con dế than bị ê.

Đã Không Còn Là Anh

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Thu Thủy

Giấc mơ nào cũng sẽ lung linh hy vọng. Chính anh đã nói sẽ không bao giờ. Đi mất khỏi trái tim của em. Đôi khi em không muốn nhớ đến. Những yêu thương chỉ thoáng qua. Cũng vì em đã kết thúc một tình yêu. Cũng vì em đã xóa.

Để Mãi Yêu Anh

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sĩ: Thu Thủy

Nhớ lắm anh ơi lần đầu ta nắm tay. Ánh mắt thơ ngây dịu dàng bao đắm say. Nhớ lúc bên anh nồng nàn yêu dấu. Hứa sẽ mãi bên nhau ngày sau. Rồi vì đâu ta biệt ly anh vội quay mặt đi. Cho bao muộn phiền hoen lên đôi mi. Vì.

Đến Khi Nào Quên

Tác giả: Nguyễn Duy Anh

Ca sĩ: Thu Thủy

Tìm đến với những đau thương lặng thầm. Lòng cố quên hết yêu thương của ngày hôm qua. Ngày tháng ta đã yêu nhau và sống cho nhau. Nay đã tan theo làn mây khói. Dù có níu kéo anh quay trở về. Chẳng thể mang trái tim anh.

Đi Ngược Con Đường

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thu Thủy

Giấc mơ ấy giờ đâu, con đường giờ riêng em lạc bước. Xác xơ lắm hàng cây bơ vơ trong chiều buồn thoáng run run thở dài. Chợt nhận ra chiều thu lá vươn bờ vai héo khô. Thoáng yêu dấu ngày xưa vương trên vai. Nơi đây.

Định Mệnh Ta Gặp Nhau

Tác giả: Duy Anh

Ca sĩ: Thu Thủy & Ngô Kiến Huy

Từng đêm anh mơ về em mơ thấy em trở về. Đến bên anh trong vòng tay ấm áp. Có đôi khi anh rời xa lòng nhớ anh rất nhìu. Nhớ tiếng nói anh bên tai dịu êm. Định mệnh cho ta gặp nhau anh với em ko rời. Hãy tin anh luôn 1 lần em.

Dù Anh Đã Xa (Dù Em Đã Xa)

Tác giả: Lê Trọng Nghĩa

Tuy xa anh nhưng lòng vẫn thầm mong , chờ một ngày nào anh sẽ quay về , anh ra đi sao không nói em hay , nay người có biết chăng ?em đã sống như người mất linh hồn ... Vẫn cứ tiếc nuối từng phút cờ mong ,ngôi ao thân quen.

Đừng Trách Diêu Bông (Đừng Trách Lá Diêu Bông)

Tác giả: Trần Thiết Hùng & Trần Hải

Ca sĩ: Thu Thủy

Ca sĩ khác: Trường Vũ & Hồng Trúc; Sơn Tuyền; Phi Nhung; Chung Tử Lưu; Ngọc Hải & Thạch Thảo; Hương Lan; Phương Hồng Quế; Mỹ Huyền; Hoài Nam; Mộng Thi; Mạnh Quỳnh; Đình Văn & Tài Linh; Khả Tú & Cao Thanh; Thanh Thúy & Khánh Duy; Ái Vân; Thanh Long & Hoàng Thơ; Thu Hiền; Như Quỳnh & Tường Nguyên; Hạ Vy & Thái Châu; Yến Khoa; Lưu Ánh Loan & Vương Quốc Sang; Lâm Bảo Phi

Anh trách em sao nỡ vội lấy chồng. Không chờ, không đợi anh kiếm lá diêu bông. Chờ đợi đã bao năm mà người vẫn biệt tăm. Nhớ thương nhạt phai má hồng. Nên lời ru buồn buồn thêm. Nên lời ru càng còn buồn thêm. Sông sâu.

7 Pages<1234567>
danh sách bài hát của ca sĩ Thu Thủy