Lời Trái Tim Em

Tác giả: Phạm Bá Đức

Ca sĩ: Thu Thủy

Anh, người em yêu là ánh sao lung linh về đêm. Là gió thu nhẹ nâng từng chiếc lá vàng rơi. Đôi mình bên nhau em ước chi thời gian ngừng trôi. Đôi chúng ta ngồi bên bờ cát trắng. Nghe ngòai khơi ngàn con sóng vỗ từng.

Lòng Vẫn Còn Vương

Tác giả: Duy Anh

Ca sĩ: Thu Thủy

Cuộc sống, đi tìm hạnh phúc đời mình. Nào mấy ai yêu được vững bền. Mở lối lí trí hay do ta khờ. Để vẫn tin ân tình như thế. Nhiều lúc, cứ ngỡ như trong cuộc đời. Chỉ có anh không thay đổi lòng. Đặt hết đi những yêu.

Love Love Love

Tác giả: Đinh Công Minh

Love love love. Tình yêu mà em dành riêng trao về anh. Love love love. Tình yêu đầu tiên dễ thương ôi thật trong sáng. Love love. Chỉ yêu mình anh sao người không hề hay biết. Love love love love. Sáng thức giấc nghe.

Mãi Giấu Tên Anh

Tác giả: Chưa Biết

Mình chia tay nhau đi. Anh không còn yêu em. Và lời sau cuối anh đã khién em đau lòng. Em đã khóc thật nhiều. Mà anh vẫn cứ lặng thinh bước đi, hỡi người. Thời gian trôi qua mau em cũng dần quên đi. Từng dòng ký ức với.

Mất

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thu Thủy

Chợt nhìn lại sau lưng khi anh đã xa đi xa thật xa. Ngày thật dài với những nỗi nhớ buốt giá. Chỉ còn lại vương vấn chút hương phai nhòa. Lặng nhìn thời gian trôi mong manh như cố xóa hết tình ta. Dòng lệ nhòa trên giấy đã.

MicroPhone

Tác giả: Nguyễn Hải Phong

Ca sĩ: Thu Thủy

Ca sĩ khác: Hứa Như Ý

Là thế đó , cứ mỗi sáng nhớ anh không nguôi. Ngày ngày em chỉ cần có mỗi anh thôi. Thế đó , chắc có lẽ cứ hay âu lo. Ngày ngày anh ngọt ngào xem em vui hay buồn nào . Anh chỉ là người bình thường nhìn vào trong gương. Nào.

Mỗi Người Một Nơi

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Thu Thủy & Ưng Hoàng Phúc

Một cuộc tình vừa qua. Cầm theo lời hứa phôi pha. Tình yêu đã có lúc của đôi ta (Có lúc của đôi ta). Cớ sao giờ đây chỉ có một người. Ở chân trời xa có bóng một ai kia. Rồi cuộc tình mồ côi. Đành nghe lòng xót xa.

Mong Anh Quay Về

Tác giả: Phạm Bá Đức

Ca sĩ: Thu Thủy

Quên đi quên đi bao đam mê. Ta trao nhau hôm nao. Và giờ đây chỉ còn lại mình em với em. Lặng thầm trên con đường vắng. Vẫn tìm mãi một tình yêu. Vẫn tìm mãi một vòng tay. Vòng tay đã cho em kỉ niệm. Dù vẫn biết tình yêu.

Nắng Sân Trường

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sĩ: Thu Thủy

Ca sĩ khác: Hiền Thục & Đan Trường; Thiên Thuận; Đan Trường; Đan Trường (Beat)

Bạn ơi, đong đưa trên cao, nghe du dương ve kêu từ lá non. Cho xuân qua đi, bay đâu đây hương hoa phượng vĩ thơm. Lang thang nơi sân trường, năm xưa hay vui đùa nay trong tim tôi như ngày xưa hè vui giờ vẫn còn đây.

Nào Em Có Khóc

Tác giả: Duy Anh

Ca sĩ: Thu Thủy

Đoạn đường hôm nay, ngày mình gặp nhau. Cảm giác yêu anh trong em vẫn còn. Ánh mắt anh vẫn nồng nàn. Nụ cười anh vẫn ngọt ngào. Như khi xưa lúc ta từng ***. Ngày mình chia tay, mà người đâu hay. Cũng chính nơi đây, em luôn.

7 Pages<1234567>
danh sách bài hát của ca sĩ Thu Thủy