Ngày Tết Quê Em (Ngày Tết Quê Anh)

Tác giả: Từ Huy

Ca sĩ: Thu Thủy

Ca sĩ khác: Xuân Mai; Thùy Chi; Trung Quang; Mây Trắng; Tam Ca Áo Trắng; Quang Linh & Cẩm Ly; Quang Dũng; Tammy Nguyễn; Ngọc Huyền; Lưu Ánh Loan & Bé Mai Vy; Anh Thúy & Hồng Kiệt; Dương Hồng Loan; Lưu Ánh Loan & Vũ Hoàng; Lưu Chí Vỹ; Phi Nhung; Phương Mỹ Chi & Thiện Nhân; The Bell; Nguyễn Hồng Ân; Cẩm Vân; Thanh Tâm; ThiênHuy & BeWhite; Trương Bảo Xuyên; Vy Oanh; Thu Thảo; Huỳnh Nguyễn Công Bằng; Khưu Huy Vũ; Tốp Ca; Ngọc Anh; Diễm Hân & Thiện Hải; Nhiều Ca Sỹ

Tết Tết Tết Tết đến rồi. Tết Tết Tết Tết đến rồi. Tết Tết Tết Tết đến rồi. Tết đến trong tim mọi người. Tết Tết Tết Tết đến rồi. Tết Tết Tết Tết đến rồi. Tết Tết Tết Tết đến rồi. Tết đến trong tim mọi người.

Người Không Hình Bóng

Tác giả: Duy Anh

Ca sĩ: Thu Thủy & Ngô Kiến Huy

Nắm chặt lấy anh và không muốn rời cách anh, chỉ còn lại vài phút giây ta gần nhau anh có biết. Chỉ cần thế thôi và em chỉ cần thế thôi, ước mong thời gian đứngyên anh đừng đi. Những ngày tháng qua là trong những ngày xót.

Người Quên Chốn Cũ

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Thu Thủy

Ca sĩ khác: Quỳnh Vi & Diễm Sương & Kỳ Phương Uyên; Lê Uyên Nhy; Lệ Quyên

Ngồi buồn với cơn mưa qua thềm. Lòng nặng trĩu tâm tư nổi niềm. Nhìn bọt nước xô nhau bọt bềnh. Thương cho kỉ niệm tan trong muộn phiền. Điều đẹp nhất em trao anh rồi. Và từ đó anh đi xa vời. Từng ngày tháng qua đi.

Người Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thu Thủy

Lặng thầm một mình em mơ giấc mơ xa vời. Hàng cây héo hắt buồn theo. Từng đêm chờ đợi một ng mang theo trái tim về đây. Dù cho trái tim không nguyên vẹn như ban đầu. Thời gian lặng thầm miệt mài nhạt phai dấu yêu bên.

Nói Yêu Em Vậy Đi

Tác giả: Hoàng Tôn

Ca sĩ: Thu Thủy

Ở bên anh. Được ôm anh. Em nghe nhịp tim thật nhanh. Nghe từng cơn gió trong lành. Và đêm nay. Từng vòng tay. Như đan xiết tan vào nhau không còn gây những nỗi buồn. Hãy nói chỉ yêu riêng mình em. Và trao môi hôn nồng.

Nước Mắt Đêm Mưa

Tác giả: Tiến Dũng & Lê Hoàng

Ca sĩ: Thu Thủy & The Men; Thu Thủy

Một ngày thật buồn lê đôi chân đêm mưa con đường xưa. Và rồi ngẹn ngào dâng trong tim khi nhớ đến anh. Ước muốn bên em như xa vời. Nước mắt tuôn rơi trong đêm. Khi em nay cách xa rồi. Tự hỏi lòng mình bao năm qua có.

Phút Giây Giao Thừa

Tác giả: Hoài An

Ca sĩ: Thu Thủy & Ưng Hoàng Phúc

Ca sĩ khác: Bảo Thy & Quang Vinh; Cẩm Ly; Hồ Ngọc Hà; Khánh Ngọc & Nhật Tinh Anh; Đan Trường; Cẩm Ly & Đan Trường

Mưa xuân rơi rơi mặt hồ nước đong đầy. Giọt nhớ mong đợi chờ thân thương. Ngàn sắc hoa đất trời ngát hương. Như em trông anh bước về đây bên thềm. Bầy trẻ thơ nô đùa hân hoan. Cùng chúng ta đón chào năm mới. Dù bao cách.

Qua Đêm Nay

Tác giả: Mạnh Quân

Ca sĩ: Thu Thủy & Đăng Khôi

Ca sĩ khác: Phương Linh & Hà Anh Tuấn (beat); Phương Linh & Mạnh Quân; Phương Linh & Hà Anh Tuấn

Qua đêm nay sóng gió sẽ về với mây ngàn. Dậy đi yêu thương ta hãy khép mi nỗi buồn. Sâu thẳm trong mắt em. Là ánh mắt của anh. Nhìn em âu yếm những rung động. Trái tim... yếu mềm. Qua đêm nay hai ta sẽ chung sống suốt.

Riêng Mình Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thu Thủy

Biết anh gần bên.. Thế ngay gần bên. Tôi.. nhưng lại xa.. xôi đến nhường nào.. Những đêm mùa đông giá... anh tràn hơi.. ấm nhưng chẵng đễ. Cho trái tim tôi... ! Riêng mình tôi.. đi trong nắng ban mai.. Nhìn một.

Sao Em Vẫn Yêu

Tác giả: Phạm Bá Đức

Ca sĩ: Thu Thủy

Thôi người ơi! Thôi đừng nói những gì. Khiến cho lòng này đau đớn. Em thật tâm không muốn nghe. Tình yêu bao năm đậm sâu. Lời hứa anh trao em ngày xưa. Nếu anh yêu ai thì anh yêu mãi. Người ơi... Ai ngờ đâu giấc mơ ngày.

7 Pages<1234567>
danh sách bài hát của ca sĩ Thu Thủy