Liên Khúc Mẹ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngọc Lan

Người mà tôi yêu nhất đời. Người mà tôi hằng mơ đến rồi. Là Mẹ tôi người đã khuất xa tôi rồi suốt cả đời. Người hay dắt tôi đi qua làng. Và âu yếm quàng cho chiếc khăn màu nắng hồng. Màu khăn ấy làm tôi nhớ đến khi xưa.

Liên Khúc Tình Buồn

Tác giả: Đức Huy

Ca sĩ: Ngọc Lan

Ca sĩ khác: Tú Quyên; Ý Lan; Thảo My; Khánh Hà

Liên khúc tình buồn em hát cho anh. Những đên dài lạnh giá một mình. Một mình nằm chờ bước chân không còn đến. Những tiếng nhạc buồn như xé con tim. Những kỷ niệm còn mãi đắm chìm. Hình ảnh hiện về rủ buồn trong.

Liên Khúc Tình Yêu 1

Tác giả: Khánh Băng

Ca sĩ: Ngọc Lan & Kiều Nga & Trung Hành

Ca sĩ khác: Hứa Như Ý; NguoiDepDiamond & Truongphixp

Nếu, nếu một ngày không có anh. Thì niềm cô đơn dài như năm tháng. Như mùa thu chết không lá thu rơi. Nếu, nếu ngày ấy mình đừng quen nhau. Thì ngày có đâu buồn đau. Những khi mình xa nhau có đâu buồn đau. Nhớ, nhớ một lần.

Liên Khúc: Bài Không Tên Cuối Cùng; Sao Đành Xa Em

Tác giả: Vũ Thành An & Nguyệt Ánh

Ca sĩ: Tuấn Ngọc & Ngọc Lan

Nhớ em nhiều nhưng chẳng nói. Nói ra nhiều cũng vậy thôi. Ôi đớn đau đã nhiều rồi. Một lời thêm càng buồn thêm. Còn hứa gì? Biết bao lần em đã hứa. Hứa cho nhiều rồi lại quên. Anh biết tin ai bây giờ. Ngày còn đây người.

Liên Khúc: Bài Không Tên Số 2; Bài Không Tên Số 3

Tác giả: Vũ Thành An

Ca sĩ: Ngọc Lan

Lòng người như lá úa, trong cơn mưa chiều. Nhiều cơn gió cuốn, xoay xoay trong hồn. Và cơn đau này vẫn còn đây. Chiều về không buông nắng, cho mây âm thầm. Một mình trong chiều vắng, nhớ đôi môi.

Liên Khúc: Màu Kỷ Niệm; Tuổi 13

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Duy Quang & Ngọc Lan

Nhớ ngày nào tan trường về chung lối. Mắt thuyền sương, nghiêng nón ngất ngây đời. Lòng trao lòng cho tình vút lên khơi. Cho ngon màu trìu mến ướt lên môi. Áo nàng vàng anh về yêu hoa cúc. Áo nàng xanh.

Liên Khúc: Nếu Một Ngày; Thôi; Chủ Nhật Buồn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngọc Lan & Kiều Nga & Trung Hành

Ca sĩ khác: Đào Phi Dương & Phương Thuỳ

Nếu, nếu một ngày không có em. Thì niềm cô đơn dài như năm tháng. Như mùa thu chết không lá thu rơi. Nếu, nếu ngày ấy mình đừng quen nhau. Thì ngày nay có đâu buồn đau. Những khi mình xa nhau có đâu buồn.

Liên Khúc: Thương Nhau Ngày Mưa; Tình Khúc Chiều Mưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Duy Quang & Ngọc Lan; Ngọc Lan & Trần Phúc

Khi mặt trời vắng bóng. Khi lời nguyền khuất lấp. Nghe lạc loài kiếp sống sao mỏi mong. Như giọt buồn nước mắt. Mưa ngại ngùng héo hắt. Thương người về buốt giá trên đường xa. Mưa từng ngày.

Lỡ Bước

Tác giả: Lynh Nghy

Ca sĩ: Ngọc Lan

Ca sĩ khác: Dương Hồng Loan

Thuở thơ ngây mười chín. Xuân đẹp - mộng mơ sách bên đèn. Lòng như trang giấy trắng. Biết đâu - tình ái như vực sâu. Em nào biết yêu đâu. Mơ mộng mối tơ đầu. Tình duyên - ngỡ trăng trời sao. Ngày xe hoa chờ đón.

Lỡ Mai Sau

Tác giả: Lê Minh Bằng

Ca sĩ: Ngọc Lan

Ca sĩ khác: Julie

Cho nhau cõi mộng đêm này, đưa nhau vào cõi mê say. Cho nhau làn môi thắm thiết và đôi mắt biếc. Dìu nhau bằng những bước đi âm thầm. Tiếng nói thì thầm đôi tình nhân. Cho nhau cõi mộng đêm này, mai sau đôi lỡ chia.

danh sách bài hát của ca sĩ Ngọc Lan