Bước Chân Người Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngọc Lan & Huy Tâm; Ngọc Lan

Ca sĩ khác: Ngọc Huệ; Kiều Nga; Don Hồ & Giáng Ngọc; Thúy Vi

Nào chỉ đuổi theo bước chân người tình một đêm giá băng. Người tình mông êm sẽ gối chăn đi theo nghìn năm. Từng đuổi theo cơn gió bay từng gặp gỡ trong kiếp xưa. Nào ngờ người tan dưới nắng vàng khiến ta lỡ làng. Theo vết.

Bước Tình Hồng (Bước Tình Nồng, Xin Một Bóng Mát Bên Đường 2)

Tác giả: Nguyễn Trung Cang

Ca sĩ: Ngọc Lan

Ca sĩ khác: Như Hảo; Thanh Mai; Kim Ngân; Mộng Thi; Thanh Hà; Elvis Phương; Phạm Cao Tùng

Này đây bước chân xin tìm đến người. Này đây cánh tay xin chào đón người. Này đây cỏ cây xanh gợn ý tình. Này đây gió mây nghe hồn tái sinh. Này đây cánh hoa xin dâng đến người. Đời như nở hoa trong vạn tiếng cười.

Buồn

Tác giả: Y Vân

Ca sĩ: Ngọc Lan

Ca sĩ khác: Thanh Tuyền; Phương Hồng Quế; Tuấn Ngọc; Bảo Thiên; Huy Tâm; AC&M; Nguyễn Phi Hùng; Vân Trường; Đình Văn; Khánh Hà; Kim Anh; Thái Châu; Nguyễn Đức & Phương Thanh; Như Mai; Tuấn Vũ; Ái Vân; Thanh Hà; Đình Văn & Kim Khánh; Lynda Trang Đài; Hoàng Nam; Quỳnh Lan; Saxophone; Thanh Thúy; Hồ Ngọc Hà; Đức Long; Cao Thái Sơn; Đàm Vĩnh Hưng; Lệ Quyên; Tú Quyên; Hồng Thảo; Phương_mkv; Ba Chéo - Apollo - NW700 (Test Mics); Ba Chéo - Apollo - BM800 (Test Mics); Ba Chéo - Apollo - U87 (Test Mics); Mạnh Đình; Hồ Hoàng Yến

Buồn như ly rượu đầy không có ai cùng cạn. Buồn như ly rượu cạn không còn rượu để say. Buồn như trong một ngày hai đứa không gặp mặt. Buồn như khi gặp mặt không còn chuyện để vui. Đôi ta như bước lên đỉnh sầu. Mà.

Buồn Vương Màu Áo

Tác giả: Ngọc Trọng

Ca sĩ: Ngọc Lan

Ca sĩ khác: Tuấn Vũ & Kiều Nga; Kiều Nga; Huy Sinh; Đình Bảo; Hồng Ngọc; Lưu Hồng; Tuấn Ngọc; Lệ Thu; Nhật Hạ; Ngọc Trọng; Mai Vy; Hà Thanh Xuân; Hoạ Mi; Ý Lan; Vũ Khanh; Nguyễn Hưng; Thái Châu; Tuấn Vũ; Phạm Cao Tùng

Buồn vương màu áo hồng. Nước mắt theo em đi về với chồng. Giá băng cơn mộng. Một mình anh bước đi âm thầm. Ngày lê từng bước chậm. Phố cũ mênh mang trong chiều gió lộng. Bóng em đâu còn. Đợi chờ đã chín cơn mưa buồn.

Búp Bê Bằng Sứ

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp)

Ca sĩ: Ngọc Lan

Ca sĩ khác: Như Mai; Kiều Nga; Thanh Lan (trước 75); Thanh Mai; Khánh Hà

Là cô bé xinh tươi, nết na nhu mì. Thật không khó cứ im không nói năng gì. Mà em muốn sống cho ân tình dài suốt đời. Em muốn đã yêu ai sẽ yêu đầy. Cần tự do yêu thương bước sâu trong lòng. Hình với bóng đi theo người.

Búp Bê Không Tình Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp) [Lời Việt: Vũ Xuân Hùng]

Ca sĩ: Ngọc Lan

Ca sĩ khác: Tam Ca Áo Trắng; Như Mai; Kiều Nga; Thanh Mai & Thanh Lan (trước 75); Za Za; Mỹ Tâm; Trúc Lam & Trúc Linh; CaliMoon; Mina; Sơn Tuyền

Tôi như con búp bê bằng nhựa. Một thứ búp bê thật xinh xắn. Đừng để trong trái tim nghìn muôn ca khúc. Buồn vui nhớ mong khóc thương mơ mộng. Sáng láng tươi vui như hàng ngàn vạn búp bê xinh nằm khung kính. Nhìn đời mê.

Các Anh Đi (Các Em Đi)

Tác giả: Văn Phụng

Ca sĩ: Ngọc Lan

Ca sĩ khác: Như Mai; Thanh Tuyền; Thanh Lan (trước 75); Hà Thanh (trước 75); Nguyễn Hữu Thiết & Ngọc Cẩm (trước 75); Thái Thanh (trước 75); Duy Khánh (trước 75); Quang Dũng; Hương Lan; Nhiều Nghệ Sĩ; NuB X32

Các anh đi, ngày ấy đã lâu rồi. Các anh đi, đến bao giờ trở lại. Xóm làng tôi trai gái vẫn chờ trông. Làng tôi nghèo nho nhỏ ven sông. Gió bấc lạnh lùng thổi vào mái rạ. Làng tôi nghèo gió mưa tơi tả. Trai gái trong.

Cảm Xúc Chiều Mưa

Tác giả: Từ Huy

Ca sĩ: Duy Quang & Ngọc Lan

Ca sĩ khác: Duy Quang & Châu Đình An; Tam Ca Áo Trắng; Mộng Thi; Minh Thuận & Thúy My

Mưa, mưa rơi mịt mùng. Mưa rơi chập chùng vây quanh đường phố. Mưa, mưa bay ngoài trời. Hay trong lòng người nặng trĩu ước mơ. Mưa cho ai đợi chờ. Cho ai từng giờ đong đưa nỗi nhớ. Mưa, mưa không thể ngờ. Cho ai thẫn.

Cần Có Anh Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngọc Lan

Ca sĩ khác: Thái Thảo; Mỹ Linh

Một người đứng khóc, một người xót xa. Một đời sóng gió, một đời có nhau. Một người trót lỡ, một người gỡ mối âu lo. Một người vấp ngã, một người quyến luyến nâng niu. Vẫn nói mãi mãi yêu em ! Chàng là nắng ấm ...

Cần Gì Vài Lời Tình Ái

Tác giả: Phương Anh & Lời: Khuyết Danh

Ca sĩ: Ngọc Lan

Ca sĩ khác: Ngọc Anh; Song Hằng

Cần gì vài lời tình ái khi đã yêu nhau em đã yêu anh. Cần gì vài lời tình ái khi đã không yêu khi đã quên nhau. Cần gì dài dòng tiểu thuyết thi phú văn hoa chữ nghĩa xôn xao. Nói chi những câu đắm say bên nhau dấu che chi.

danh sách bài hát của ca sĩ Ngọc Lan