Yêu Nhau Đi (Bésame Mucho)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Trường Kỳ]

Ca sĩ: Ngọc Lan

Ca sĩ khác: Như Mai; Kiều Nga; Duy Quang & Minh Xuân; Don Hồ; Trizzie Phương Trinh; Thái Thảo; Minh Xuân; Lynda Trang Đài; Nini

Yêu nhau đi, đời có nghĩa chi. Yêu nhau đi ta lo chi. Cho đôi mi thêm phai úa màu. Ta yêu nhau cớ sao em âu sầu? Phút giây này có bao giờ. Đến với đời ta hai lần đâu. Nơi đây đêm nay ta cùng vui say sưa. Trong niềm.

Yêu Nhau Bốn Mùa

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Ngọc Lan

Ca sĩ khác: Hồ Trung Dũng; Khánh Hà & Anh Tú & Thuý Anh; Sơn Tuyền; Hợp Ca; Lan Anh; Khánh Hà; Gia Huy; Giao Linh

Một đời yêu nhau, gió mưa qua thật mau. Mùa Xuân thắm ơ ... mình yêu trên đồi nắng. Rồi hè lại sang, nắng thiu con đường hoang. Lìa phố xá, ơ ...mình vui trên cát vàng. Trời vừa vào thu, gió ru cơn mộng du. Mình tíu.

Yêu Người Khôn Nguôi (Lỡ Làng)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nhật Ngân]

Ca sĩ: Ngọc Lan

Ca sĩ khác: Dalena; Don Hồ; Trung Hành

Người sao nỡ đi quá vội vàng. Để tôi với bao nhiêu muộn màng. Người quay gót không từ giã. Để tình ta năm tháng bơ vơ. Tình yêu hỡi xin chỉ muộn phiền. Tình yêu gieo bao sóng gió. Mà sao ta vẫn cứ miệt mài. Yêu.

Yêu Hoa (Tout L'amour)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Ngọc Lan

Ca sĩ khác: Hòa Tấu (Guitar); Công Thành & Lyn; Thúy Vi; Julie

Đến đây với nhau những khi buồn. Về bên anh, về bên anh. Nhớ thương mới hay biết đêm dài. Vì yêu ai, vẫn yêu hoài. Ngày xưa xa lắm, anh vẫn yêu hoa. Nhưng lúc *** em, hoa đã đua ghen. Nét môi ấy hoa thắm muôn đời. Màu hoa.

Yêu Em Muôn Đời

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Ngọc Lan

Tình như gió đùa vui tóc em, tình như nắng vàng đến bên thềm. Tình như sóng vờn trong mắt em, tình như thác chảy mãi không ngừng. Tình yêu đến tựa như áng mây, tình yêu trao nhiều phút êm đềm. Tình yêu đến đẹp như.

Yêu Em Hơn Hôm Qua

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngọc Lan

Người yêu nào đã đến cùng tôi chớ bao giờ ra đi. Tình yêu nào đã kết niềm vui cho đôi mình chung lối. Yêu anh yêu anh hơn hôm qua vẫn chưa bằng ngày mai, như mưa ướt vẫn yêu loài hoa, tháng năm dài ân ái. Nụ hôn nào.

Yêu Em Dài Lâu (Yêu Anh Dài Lâu)

Tác giả: Đức Huy

Ca sĩ: Ngọc Lan

Ca sĩ khác: Elvis Phương; Duy Quang; Diễm Sương; Kim Tử Long; Ý Nhi; Nguyễn Hồng Ân; Phan Anh; Thanh Thảo; Ý Lan; Đức Huy; Cam Thơ; Lệ Thu & Khánh Ly; Vcdz382 (MX400 Test); Vcdz382 (166xs Vs MX400); Vcdz382 (166xs Side Chain); Vcdz382 (Delay Fix); Binh; Ngọc Sơn; AC&M; Loan Châu & Thái Châu; Lê Hiếu & Phương Vy; Đàm Vĩnh Hưng; Anh Tài & Dương Cẩm Lynh

Em như cơn gió thu bay bay nhè nhẹ. Đưa anh đi tìm vần thơ. Qua công viên lá rơi trên con đường về. Bỗng nhiên nghe lòng đang ước mơ. Mơ ôm em trong tay đêm mưa thì thào. Cho bão tố về làm chiêm bao. Mơ yêu em thiết.

Yêu Đến Muôn Đời

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Trung Hành]

Ca sĩ: Ngọc Lan

Ca sĩ khác: Cao Lâm; Thanh Vân; Diễm Liên

Tình như gió đùa vui tóc em. Tình như nắng vàng đến bên thềm. Tình như sóng vần trông mắt em. Tình như thắp chảy mãi không ngừng. Tình yêu đến tựa như áng mây. Tình yêu cho nhiều phút êm đềm. Tình yêu đến đẹp như giấc.

Yêu Dấu Tan Theo

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Ngọc Lan

Ca sĩ khác: Mỹ Huyền; Cẩm Vân; Thanh Hà; Trịnh Vĩnh Trinh; Khánh Ly

Thôi em đừng bối rối. Trong ta chiều đã tàn. Thôi em đừng khóc nuối. Cho môi còn chút thanh tân. Tóc em cười trong gió. Trong ta giọt máu mù. Khô theo ngày thương nhớ, vết buồn khắc trên da. Em theo đời cơm.

Yêu Anh Lần Đầu

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Ngọc Lan

Ca sĩ khác: Hứa Như Ý

Mùa hè thần tiên ấy đã qua bằng những tiếng cười. Nở trên môi người rất tươi. Và mùa hè năm ấy đã cho nàng biết yêu đời. Và biết yêu ai lần đầu. Ôi tình yêu là những phút giây nhiệm mầu. Là những vấn vương, là nhớ thương.

71 Pages12345678910>»