Kỷ Niệm Buồn

Tác giả: Ngọc Trọng

Ca sĩ: Hoàng Nam

Ca sĩ khác: Diễm Liên; Tú Quyên; Như Quỳnh; Thiên Kim

Nửa đêm thức giấc... nhớ anh vô cùng. Từ ngày anh đi... xót xa trong lòng. Buổi chiều Bolsa... bước chân lạnh lùng. Ngày tháng mênh mông. Kỷ niệm ân ái... muốn quên đi rồi. Mà hình bóng ấy... nhớ thương vời vợi.

Liên Khúc Biết Đến Bao Giờ (Đêm Tiền Đồn)

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Hoàng Nam & Quang Phước

Đời là vạn ngày sầu biết tìm nơi chốn nào. Ta quen nhau bao lâu nhưng tình đã có gì đâu. Nhiều khi anh cũng muốn biết bao giờ sẽ có tình yêu. Cho lòng không thấy quạnh hiu khi đêm rừng buông xuống tịch liêụ. Dù đời mình.

Liên Khúc: Phượng Hoàng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hoàng Nam

Như mưa ngày nào thấm ướt vai em. Như mưa ngày nào khuất lấp sao đêm. Thương em ngày nào khóc ướt môi mềm. Thương nhau thật nhiều biết mấy tin yêu. Cho nhau trọn tình dẫu có điêu linh. Xa nhau trọn.

Liên Khúc: Thiên Thai; Tống Biệt

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thanh Lan & Hoàng Nam & Thái Châu

Tiếng ai hát chiều nay vang lừng trên sóng. Nhớ Lưu Nguyễn ngày xưa lạc tới Đào Nguyên. Kià đường lên tiên, kìa nguồn hương duyên. Theo gió tiếng đàn xao xuyến. Phím tơ lưu luyến, mấy cung u huyền. Mấy cung trìu mến như nước.

Lính Xa Nhà

Tác giả: Trịnh Lâm Ngân

Ca sĩ: Hoàng Nam & Hậu Nguyễn

Ca sĩ khác: Đặng Thế Luân; Hương Lan; Duy Quang; Sơn Tuyền; Ý Linh; Hương Lan (trước 75); Phương Hồng Quế; Trường Vũ; Phi Nhung; Mạnh Quỳnh; Duy Khánh; Ba Chéo - M70 - RC35 (Một chiều nơi quán vắng); Lâm Minh Thảo; Quang Lập

Tôi có người yêu tuổi ngọc vừa tròn, vì chinh chiến ngược xuôi, ít về để hẹn hò. Nơi phố cũ bây giờ em có thường. Nhìn hoa rơi cuối đường rồi buồn riêng cho mình không? Xa lắm người ơi! Kỷ niệm thật nhiều. Còn đâu.

LK Bên Em Đang Có Ta & Có Tin Vui Giữa Giờ Tuyệt Vọng

Tác giả: Trúc Hồ & Trầm Tử Thiện

Ca sĩ: Hoàng Nam & Trúc Anh

Bao nhiêu em bé thơ, như nụ hoa dưới mặt trời. Cười hồn nhiên tung tăng hát vang, mừng nắng tươi. Bao nhiêu em bé thơ, như nụ hoa dưới mặt trời. Rời lòng nôi trong đêm gió mưa, ra biển khơi. Mẹ yêu em thiết tha, hơn.

LK Con Đường Xưa Em Đi - Xin Anh Giữ Trọn Tình Quê

Tác giả: Duy Khánh & Châu Kỳ & Hồ Đình Phương

Ca sĩ: Hoàng Nam & Giang Lê

Ca sĩ khác: Hà Thanh Lịch; Hứa Như Ý; Trường Vũ & Như Quỳnh; NguoiDepDiamond & Buon_vui_doi_linh

Con đường xưa em đi, vàng lên mái tóc thề, ngõ hồn dâng tái tê. Anh làm thơ vu quy, khách qua đường lắng nghe chuyện tình ta đã ghi. Những mùa trăng vu quy, vì mưa gió không về. Chiến trường anh bước đi. Có nàng hoen.

LK Không Bao Giờ Quên Anh & Đừng Nói Xa Nhau

Tác giả: Châu Kỳ & Hoàng Trang

Ca sĩ: Hoàng Nam & Giang Lê

Ca sĩ khác: Như Hoa & TRẠNG LÊ; Quang Linh & Thanh Thảo; Như Hoa & Thiên Hùng; Quang Nhựt & LeBieu; NguoiDepDiamond & Ku_Bim; Hứa Như Ý; Minhdang04111990; Hậu Nguyễn (Tự Mix)

Tôi viết lên đây với tất cả chân thành của lòng tôi trao anh. Ngày nào đã quen nhau, vì chung hướng đời, mình trót trao nhau nụ cười. Và tình yêu đó, tôi đem ép trong tim, dù bụi thời gian có làm mờ đi kỷ niệm /của hai.

LK Lại Nhớ Người Yêu - Ước Mộng Đôi Ta

Tác giả: Đài Phương Trang & Hoàng Hoa & Thảo Trang

Ca sĩ: Hoàng Nam & Kim Ngân

Ca sĩ khác: Phi Nhung & Mạnh Quỳnh; Quang Nhựt; Minh Ngọc & Kim Hồng; Xuân Ngàn & Phương Lan

Vì sao em nhớ anh thế này? Thương nhớ đong đầy trong lòng mắt. Buổi chiều vừa gặp nhau đây. Mà đêm đã nhớ như vậy. Em hỡi em có hiểu có hay? Tình anh như núi cao biển rộng. Gom bốn phương trời xây thành lũy. Biển trời.

LK Lam Phương (AsiaK032) (LK Thành Phố Buồn - Nghẹn Ngào - Tình Bơ Vơ)

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Hoàng Nam & Ngọc Chi

Ca sĩ khác: Trường Vũ & Thanh Trúc; Trường Vũ & CaliMoon

Thành phố nào nhớ không anh? Nơi chúng mình tìm phút êm đềm. Thành phố nào vừa đi đã mỏi. Đường quanh co quyện gốc thông già. Chiều đan tay nghe nắng chan hòa. Nắng hôn nhẹ làm hồng môi em. Mắt em buồn trong sương.

10 Pages<12345678910>
danh sách bài hát của ca sĩ Hoàng Nam