Cầu Vồng Khuyết (Cầu Vòng Khuyết)

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Tuấn Hưng

Ca sĩ khác: Kẻ Tha Phương; LạcQuan; Hứa Như Ý & Pé Ngọc Nhi (Remix); Hiệp HK

Ai đã yêu một lần, đều hạnh phúc với người mình yêu. Ai đã yêu một lần, đều trải qua cay đắng của tình yêu. Ngày xưa tôi cũng yêu người tôi yêu đẹp xinh. Như hoa như đôi thiên thần. Giờ đây tôi lặng im nhìn em xa rời tôi.

Chắp Cánh Tình Yêu

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ: Tuấn Hưng

Này mây cao này trăng sao. Đừng hư hao đánh mất cơn mưa hôm nao. Dù cho mưa làm đong đưa tình yêu xưa có khi nghe không vừa. Này sông sâu này đêm thâu đừng lo âu nhớ nhé ta không âu sầu. Rồi mai đây hồn mê say thì vươn tay.

Chỉ Còn Một Đêm Cuối

Tác giả: Tuấn Hưng

Ca sĩ: Tuấn Hưng

Nếu đêm nay là đêm cuối mình còn cạnh nhau. Nếu cho anh được nói tiếp, anh vẫn nói một điều. Yêu em rất nhiều và thương em rất nhiều. Nếu chia tay là lúc ta phải quên hết. Tận sâu trong anh lại muốn nhớ đến tất cả. Nhớ.

Chia Xa

Tác giả: Tuấn Hưng & You Jingang

Ca sĩ: Tuấn Hưng

Ca sĩ khác: Chi Pu

Ôi cuộc đời tại sao bao ngang trái. Chia lìa đôi tình nhân chúng ta. Khi đôi ta đang yêu đắm say. Anh xa rồi còn em trong thương nhớ. Ôm tình yêu mà ta đắp xây. Mình yêu nhau mới đây... đã xa. Xa nhau mất rồi anh yêu mãi.

Chia Xa

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Tuấn Hưng

Ôi! cuộc đời tại sao bao ngang trái. Chia lìa đôi tình nhân chúng ta... Khi đôi ta đang yêu đắm say. Em xa rồi còn anh trong thương nhớ. Ôm tình yêu mà ta đắp xây. Mình yêu nhau mới đây đã xa, hỡi ơi. Xa nhau mất.

Chiều Biển Vắng Thênh Thang

Tác giả: Việt Anh

Ca sĩ: Tuấn Hưng

Ca sĩ khác: Dương Triệu Vũ; Thu Phương; Trần Cao; Nguyễn Hồng Ân; Quang Dũng

Mang tên em chiều in màu lá. Vừa tàn mùa sen hạ cháy trên cành. Sau lưng em cỏ lau mọc trắng đêm. Sau lưng em là hoang dại núi đồi. Yêu em tình tôi lặng lẽ. Chợt cả đại dương về hóa mưa ngàn. Đêm khuya tầm xuân còn.

Chiều Nay Không Có Em (Chiều Nay Không Có Anh)

Tác giả: Ngô Thụy Miên

Ca sĩ: Tuấn Hưng

Ca sĩ khác: Sĩ Phú; Don Hồ; Kiều Nga; Duy Quang (trước 75); Khánh Ly (trước 75); Trọng Tấn; Chế Linh; Lệ Thu; Quang Tuấn; Bảo Yến; Công Trứ; Đức Thịnh; Nguyễn Hồng Ân; Khắc Dũng; Quang Minh; Trần Cao; Hoàng Bách; Hoài Nam; Elvis Phương; Thanh Phong; Lê Uyên; Ngọc Lan; Vô Thường; Nhạc Hòa Tấu; Hồng Ân; Xuân Phú; Lê Hiếu; Hồ Lệ Thu; Người Hát Rong; Duy Quang; Tuấn Ngọc; Huy Sinh; Nhật Trường; Thanh Hà

Chiều nay mình lang thang trên phố dài. Không có em ai chung bước dỗi nhau giận hờn. Không có em đường xưa giăng mắt mây trôi. Chiều nào hai đứa chung đôi. Lặng nhìn mùa thu lá rơi. Dù mai tình lên khơi như sóng gào.

Chồi Xanh

Tác giả: Minh Châu

Ca sĩ: Tuấn Hưng

Ca sĩ khác: Năm Dòng Kẻ; Nguyễn Hồng Nhung

Hoang vu mặt đất như hư không lặng yên. Làn khói đen âm u triền miên. Màu tóc tan lan trong màn đêm. Thu sang chìm đắm trong u mê úa tàn. Hãy lắng nghe Hơi run thở than. Còn nỗi đau chiến tranh tràn lan. Rồi trời.

Cô Gái Đáng Yêu

Tác giả: Đức Thịnh

Ca sĩ: Tuấn Hưng

Ca sĩ khác: Điền Thái Toàn

Lung linh ngàn vì sao trên trời, chơi vơi một tinh tú sáng ngời, trôi theo dòng người đi ngang đời, em như cành hoa nở tuyệt vời. Kìa tà áo phất phơ nhẹ bay, khiến trong tôi bao đìều muốn nói, đừng để gió cuốn em về.

Cố Quên Lại Càng Nhớ

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sĩ: Tuấn Hưng

Ca sĩ khác: Mai Tiến Dũng

Còn lại gì không em khi ra đi lãng quên lời nói yêu đầu. Còn lại gì cho anh cho nhau giờ đành phai phôi. Chợt giật mình quanh đây không gian vắng tanh mình anh với anh. Để từng chiều cô đơn đến đây đưa anh vào giấc mơ.

16 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Tuấn Hưng