Cõi Tình

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Tuấn Hưng

Karaoke: Tuấn Hưng

Ca sĩ khác: Đình Nguyên; Tuấn Hưng (Karaoke)

Sẽ có lúc em thấy trong lòng, tiếng yêu đương không sao nói được. Sẽ có lúc em thấy trong lòng, cần tình yêu hạnh phúc cho tương lai. Ngày em xa rời anh, em biết đâu rằng. Nghẹn ngào mà anh câm nín. Lìa xa nhau thật.

Đam Mê

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tuấn Hưng (beat)

Đừng gục ngã đừng buông xuôi. Để rồi tiếc nuối một đời sống với ngậm ngùi. Người đời vẫn thế nhiều lời khen chê. Cuộc đời nhiều khi chẳng điều gì đạt được quá dễ. Gặp vận may hay là không ai chẳng muốn thành.

Dẫu Có Lỗi Lầm

Tác giả: Hồ Hoài Anh

Ca sĩ: Tuấn Hưng & Hiền Thục

Ca sĩ khác: Bằng Kiều; Quang Hà (DJ Phơ Nguyễn Remix); Lâm Việt Hùng; Thùy Như; Hiền Thục; Mỹ Dung; Minh Quân; Bằng Kiều & Vân Quỳnh; Đinh Kiến Phong; Mai Quốc Việt; Ngô Kiến Huy

Nói cho anh vì sao em bỗng ra đi. Hãy nói cho anh những điều từ lâu em giấu. Dẫu anh có lỗi lầm. Không có em, anh sống sao? Ánh dương tàn một ngày như đã trôi xa. Giấc mơ xưa giờ này còn đâu anh hỡi...ơi... Dẫu tha.

Dấu Vết Hát

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tuấn Hưng

Kỉ niệm nào còn mãi theo thời gian. Kỉ niệm nào là phút giây ta gần nhau. Để giờ này phải nhớ mãi mãi ánh mắt môi hôn. Những dấu vết ngày xưa. Này người tình dù biết em còn yêu. Thật nhiều điều còn muốn nói dài lâu. Dù.

Dấu Vết Hát

Tác giả: Tường Văn

Ca sĩ: Tuấn Hưng

Ca sĩ khác: Bostonfx

Kỷ niệm nào còn mãi theo thời gian. Kỷ niệm nào là phút giây ta gần nhau. Để giờ này phải nhớ mãi mãi ánh mắt môi hôn. Những dấu vết ngày xưa. Này người tình dù biết em còn yêu. Thật nhiều điều còn muốn nói dài lâu. Dù giờ.

Để Một Lần Anh Nói (Để Một Lần Em Nói)

Tác giả: Minh Vy

Ca sĩ: Tuấn Hưng

Ca sĩ khác: Vân Quang Long; Xuân Phú

Để một lần anh nói anh sẽ yêu em yêu trọn đời. Để một lần anh nói anh sẽ yêu em không thay đổi. Dù bão giông không phai cuộc tình. Dù gió mưa vắng em bên đời. Phút giây có nhau tình yêu đắm say. Để một lần anh biết rằng trái.

Đêm Cô Đơn

Tác giả: Trung Kiên

Ca sĩ: Tuấn Hưng & Lệ Quyên

Ca sĩ khác: Thế Nhàn; Lâm Huy Anh; Quốc Thạnh; Hoàng Thái; Trần Thu Hà; Trần Thu Hà & Lam Trường; Lê Hiếu & Lam Trường; Lam Trường

Lặng nhìn khói sương trắng, mơ dáng quen về bên nói cười. Lạc loài giữa năm tháng, mang vết thương cuộc tinh dở dang. Làm gì để quên lãng, lời ai hứa: Yêu em triền miên. Bao nỗi đau dày vò trái tim phai úa theo thời.

Đêm Cô Đơn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tuấn Hưng & Lệ Quyên

Ca sĩ khác: Bảo Thy & Bùi Anh Tuấn

Anh, giờ phút đêm nay đang ở đâu? Hay bước chân chung vui cùng ai? Lặng lẽ ra đi không một lời. Để lại đây bao nỗi cô đơn. Em, dù bấy lâu ta luôn gần nhau. Nhưng trái tim kia không hề yêu. Giờ mình anh lang thang dưới ánh.

Đêm Cô Đơn

Tác giả: Trung Kiên

Ca sĩ: Tuấn Hưng & Lệ Quyên

Ca sĩ khác: The Men & Hương Tràm; Trần Thu Hà

Em, giờ phút đêm nay đang ở đâu ? Hay bước chân chung vui cùng ai ? Lặng lẽ ra đi không một lời. Để lại đây bao nỗi cô đơn. Em, dù bấy lâu ta luôn gần nhau. Nhưng trái tim kia không hề yêu. Giờ mình anh lang thang dưới.

16 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Tuấn Hưng