Mơ Ước Giản Đơn

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sĩ khác: Đoan Trang

Muốn được làm cơn gió cho một tà áo bay. Muốn làm cành hoa trắng bên lối quen em về. Để nghe tiếng hát ai từ xa vắng. Để anh thấy lúc em cười trong nắng. Một phút giây, lòng anh đã quên dòng đời bao đổi thay. Muốn được.

Một Chuyện Tình

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Mỹ Tâm & Tuấn Hưng

Có đôi khi lòng anh. Tự hỏi phải chăng đã yêu. Mỗi lúc em kề bên. Mỗi lúc em cười vui. Tim anh chợt như thắt lại. Anh, người cho em những nghĩ suy. Có khi rất cần, có khi vô tình. Bỗng trong lòng chiều nay. Vu vơ nỗi buồn.

Một Lần Được Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Tuấn Hưng]

Ca sĩ: Tuấn Hưng

Karaoke: Tuấn Hưng

Ca sĩ khác: Lê Anh Quân; Trần Quốc Huy; Dương Triều Vũ; Thế Khoa (Live)

Một lần thôi người ơi được yêu yêu nhau để tận mai sau. Hãy trao nhau yêu thương say đắm giấc mơ ngọt ngào bên nhau. Một mình anh lẻ loi chờ mong khi em yeu mãi xa rời anh. Nát con tim khi em yêu đã bước qua đời anh. Rồi.

Mưa

Tác giả: Tuấn Nghĩa

Ca sĩ: Tuấn Hưng

Ca sĩ khác: Lê Huy; Guitar

Mưa rơi rơi trên đường phố đêm khuya. Biết nói rằng ngày cũ đã qua. Từng hạt mưa bay bay vang vọng mãi trong tim. Từng dòng suy tư qua còn bên ai ? Ai lang thang trên đường phố đêm mưa. Vẫn biết rằng lòng mãi cô đơn.

Mưa Xuống Đời

Tác giả: Minh Châu

Ca sĩ: Tuấn Hưng

Ca sĩ khác: Hồ Bích Ngọc

Giọt mưa rơi trên lá khô. Thời gian se sắt mơ hồ. Xào xạc hàng cây gió đi về. Lòng ta ướt lê thê. Làn mưa lùa trên ngõ vắng. Tiếng dương cầm lẻ loi trầm lắng. Xao xác mái hiên còn ai đợi chờ. ĐK:. Trời mưa.

Nắm Lấy Tay Anh

Tác giả: Anh Tú

Ca sĩ: Tuấn Hưng (remix); Tuấn Hưng

Ca sĩ khác: Presonus_V67m; Presonus_GTDaudio

Ngày ta sánh đôi, hạnh phúc nói cười. Chỉ mong thế thôi, đến tận cuối cùng. Từng giây phút trôi, ánh mắt rạng ngời. Cầm tay bước đi, tiếng yêu cất lời. Và anh cám ơn cuộc đời này. Đã mang em về bên mình để rồi. Mỗi sớm.

Nếu Có Lỡ Xa Lìa Nhau

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Tuấn Hưng

Nhìn em trong phút giây trước khi mình từ giã. Tiếng khóc vỡ trong tâm hồn. Ngày mai khi cánh chim sớm xa rời tổ ấm. Mỗi đứa một phương trời hy vọng. Tình đôi ta sẽ như con thuyền vượt biển lớn. Sóng gió vẫn luôn không.

Nếu Một Ngày Vắng Anh

Tác giả: Tuấn Nghĩa

Ca sĩ: Tuấn Hưng

Nếu một ngày vắng em, là một ngày. Không có nắng trên trời, là một ngày. Âm u buồn tủi. Không có em. Không có em. Nếu một giờ thiếu em, là một giờ. Lặng mãi không trôi. Thời gian như ngừng lại. Để hơi thở. Chìm vào.

Ngàn Điều Ước Cho Em (Ngàn Điều Ước Cho Anh)

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: Tuấn Hưng

Ca sĩ khác: Chế Đình Cường; Minh Anh; Hoàng Châu

Đi bên nhau mà lòng em không lưu luyến, đi bên em mà lòng em không nói một lời. Đừng lạnh lùng như thế, đừng khiến tim anh phải đau. Anh không tin rằng ngày mai em xa mãi, anh không tin rằng tình ta đến lúc phai.

Ngàn Năm Thương Nhớ

Tác giả: Lê Quang

Ca sĩ: Tuấn Hưng

Chờ một ngày nắng xua tan màn đêm. Cùng vầng mấy ấm vây quanh tình tôi. Thêm một tiếng hát bên khung trời xưa. Là ngày anh đến mang theo tình yêu. Nồng nàn hơi ấm anh trao về em. Lạc loài năm tháng trôi qua buồn tênh.

danh sách bài hát của ca sĩ Tuấn Hưng