Hoa Sữa

Tác giả: Hồng Đăng

Ca sĩ: Thúy An

Ca sĩ khác: Nhã Phương; Duy Quang; Mai Khôi; Huỳnh Lộc; Thanh Lam; Mỹ Linh; Nhạc Hòa Tấu; Lệ Quyên; Nathan Lee

Em vẫn từng đợi anh. Như hoa từng đợi nắng. Như gió tìm rặng phi lao. Như trời cao mong mây trắng. Em vẫn từng đợi anh. Trên những chặng đường quen. Tiếng hát ai xao động. Thoáng mùi hoa êm đềm. Kỷ niệm ngày xưa.

Liên Khúc Nhẫn Cưới

Tác giả: Vinh Sử & Phạm Minh Cảnh

Ca sĩ: Thúy An & Ngọc Duyên & Thành Viên

Ca sĩ khác: Lý Diệu Linh; Phi Nhung & Như Quỳnh & Mạnh Quỳnh; Song Ca; Giang Trường & Phương Diễm Trinh & Phương Cẩm Ngọc

Trả nhẫn kim cương cho kẻ kêu chồng. Bạc tiền mua duyên sao ở đẹp lòng. Thầy Mẹ tham sang mang duyên ép. Người tuổi xưng hô vai cha chú. Kim cương nào soi sáng con tim. Trả nhẫn kim cương ai để hiểu rằng. Nhà lầu xe.

Như Một Thoáng Phù Du

Tác giả: Vũ Đức Nghiêm

Ca sĩ: Thúy An

Ngày vui mau qua. Như một thoáng phù du. Tình xưa phôi pha. Chìm trong lớp sương mù. Dù cuộc sống bon chen, dù đời lắm ưu phiền. Mà lòng vẫn thương em. Như ngày đầu tiên. Lòng ta không tin. Ân tình ấy nhạt phai.

Thôi Đừng Ru Nữa

Tác giả: Nhạc Dương Thượng Trúc, thơ Songthy

Ca sĩ: Thúy An

Mưa ru gì để vơi nỗi nhớ. Biển ru gì sóng lặng lờ trôi. Anh ru gì để lệ em rơi. Đừng ru nữa lời ru dang dở. Trùng khơi xa ru đời sóng nhỏ. Khác nào anh hát khúc tình buồn. Trong giọt mưa có lời thổn thức. Và trong anh còn.

Từ Một Cơn Mơ

Tác giả: Ngô Mạnh Thu

Ca sĩ: Thúy An & Anh Dũng

ĐK:. Mong hòa bình sớm về với người ! Mong hòa bình sớm về với người ! Cho tình yêu lên tiếng theo, cho tim mình xôn xao ! Mong hòa bình sớm về với người ! Mong hòa bình sớm về với người ! Anh nhìn em, cha thấy.

danh sách bài hát của ca sĩ Thúy An