Chuyện Hoa Sim

Tác giả: Nhạc Anh Bằng, thơ Hữu Loan

Ca sĩ: Như Quỳnh

Ca sĩ khác: TRẠNG LÊ; Tường Nguyên & Tường Khuê; Lê Hải Đoàn; Đan Nguyên; Tha Hương; Henry Nguyen; Henry Nguyễn; Phieu Bong 55; LạcQuan; Mong Cam; N Dung; Phượng Kiều; Quang Lập; Minh Phương; Kim Yến

Rừng hoang đẹp nhất hoa màu tím. Chuyện tình thương nhất chuyện hoa sim. Có người con gái xuân vời vợi. Tóc còn ngăn ngắn chưa đầy búi. Ngày xưa nàng vẫn yêu màu tím. Chiều chiều lên những đồi hoa sim. Đứng nhìn.

Chuyện Hoa Tigôn (2 Sắc Hoa Ti Gon, Hai Sắc Hoa Ti Gôn)

Tác giả: Nhạc Anh Bằng, thơ TTKh

Ca sĩ: Như Quỳnh; Như Quỳnh

Ca sĩ khác: Như Mai; Hoàng Châu; Thanh Thúy; Hà Vân; Phương Quỳnh; Đồng Dao; Băng Tâm; Diệp Thanh Thanh

Một mùa thu trước mỗi hoàng hôn. Nhặt cánh hoa rơi chẳng biết buồn. Nhuộm ánh trăng tà qua mái tóc. Tôi chờ người đến với yêu thương. Người ấy thướng hay vuốt tóc tôi. Thở dài khi thấy tôi hay cười. Bảo rằng hoa sáng.

Chuyện Lứa Đôi

Tác giả: Thế Hiển

Ca sĩ: Don Hồ & Như Quỳnh

Ca sĩ khác: Trần Sang; Anh Huy & Thanh Ngân; Hải Lý & Quang Sỹ; Hồ Ngọc Hà; Quỳnh Như (Phần Don Hồ Chưa Hát); QuynhNhu Ft Boston; LạcQuan; DK Ft Quynh Nhu; Tuihat Ft Quynh Nhu; Quỳnh Như Ft Phong Vũ

Khi em chưa quen anh. Hạt mưa có rơi đâu làm em nhớ. Khi anh chưa quen em. Thời gian năm tháng trôi qua hững hờ. Tình cờ như là mơ. Tình cờ ta gặp gỡ. Một vần thơ xao xuyến trái tim mộng mơ. Khi đôi ta yêu nhau.

Chuyện Một Đêm Đông

Tác giả: LM Duy Thiên

Ca sĩ: Như Quỳnh

Ca sĩ khác: Hương Lan; LM Nguyễn Sang

Mùa đông nay lại về và giáng sinh lại đến. Cho em nhớ chuyện xưa. Một đêm đông âm u sương tuyết rơi rơi đầy. Phủ khắp be lem một vùng quê bé nhỏ chúa sinh ra đời. Một thai nhi nằm trong máng lửa là vị chúa tinh trần.

Chuyện Người Con Gái Hái Sim (Chuyện Tình Cô Gái Hái Sim)

Tác giả: Hồng Vân

Ca sĩ: Như Quỳnh (320 kbps)

Ca sĩ khác: TRẠNG LÊ; Hồng Trúc; Giao Linh; Thanh Tuyền; Mạnh Tuấn; Ngân Hòa; Nguyệt Nga; Phi Nhung; Sơn Chí Lâm; Thanh Thúy; Trường Vũ; Tuấn Vũ; Quỳnh Như

Đồi sim tím buồn như mắt của người thuở nào bên lối xưa. Màu sim tím dở dang gieo sầu nhớ, cách chia xui biệt ly. Lòng sim như tim vỡ dưới trời tang, mất đi bao niềm tin. Tình sim không đem đến những yên vui khi sắc tím u.

Chuyện Người Đan Áo

Tác giả: Trường Sa

Ca sĩ: Như Quỳnh

Ca sĩ khác: Hương Lan & Việt Cường; Tâm Đoan; Tuấn Vũ; Mỹ Huyền & Randy; Trường Vũ; Giao Linh; Thế Sơn; Hồng Thảo; Minhdang04111990; Ngô Minh Toàn; Hà Phương; Hòa Tấu; Ngọc Huyền; Đức Duy & Mỹ Hương; Ba Chéo Thâu Với Behringer X32 (Live karaoke.); Người Hát Rong; LạcQuan; Thanh Tuyền; Như Mai; Ng Thanh; Quang Lê & Mai Thiên Vân; Quang Lê; Ba Chéo - Apollo - M70 - RC35

Có người con gái Đông về đan áo ấm ra sa trường. Ước mơ không nhiều, mong niềm vui bé đến phương trời xa. Ai đi trong giá lạnh chẳng nghĩ chuyện người đan áo. Một vầng trăng xẻ bóng chia đôi. Áo đan chưa rồi, lỡ mưa.

Chuyện Tình Bên Nhánh Sông Gầy

Tác giả: Nguyễn Duy An

Ca sĩ: Như Quỳnh & Lâm Nhật Tiến

Từng đêm tôi ngồi đây bên nhánh sông dài. Xót thương một chuyện tình vỡ đôi. Chuyện tôi bên dòng sông tan nát cõi lòng. Xác xơ khổ lụy vì yêu. Mơ làm chi tới trăng sao. Mơ làm gì để khổ đau. Hỡi con tim đam mê và yêu.

Chuyện Tình Buồn

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Nhật Ngân]

Ca sĩ: Như Quỳnh

Trọn tình này gửi về anh. Bằng con tim mang tình em thiết tha. Cuộc đời em ngập tràn mộng mơ khi có anh vui bên mình. Được gần anh, chỉ cần gần anh. Là tim em như nụ hoa trong nắng Xuân về. Ơi người yêu, một ngày gần.

Chuyện Tình Cô Lái Đò Bến Hạ (Cô Lái Đò Bến Hạ)

Tác giả: Hoàng Thi Thơ

Ca sĩ: Như Quỳnh

Ca sĩ khác: Hồng Trúc; Hương Lan; Sơn Tuyền; Mạnh Quỳnh; Sơn Ca; Trúc Quyên; Thanh Lan (trước 75); Hoàng Lan; Diễm Sơn; Phúc Công; Phượng Mai; Tâm Đoan; Thúy Hằng; Hứa Như Ý; NguoiDepDiamond; Hồng Thảo (9/2015)

Một xóm nghèo ven sông. Có con đò tên là đò bến Hạ. Một gái nghèo đoan trang. Nhan sắc nàng như là một đóa hoa. Nhà vốn nghèo cho nên. Sớm xa lìa sách đèn cùng mái trường. Ngày ngày ra bến giúp mẹ đưa đò. Bến Hạ đưa.

danh sách bài hát của ca sĩ Như Quỳnh