Hõi Người Yêu Dấu

Tác giả: Nhạc Ngoại, Lời Viẹt: Vũ Xuân Hùng

Ca sĩ: Julie Quang

HÕI NGƯỜI YÊU DẤU. Trích trong CD. (NGÀN NĂM MƯA VẪ BUỒN). Do L6 Phúc thự hiện. Xin lưu ý : Guitar solo và phần nhạc. Hòa âm và nhạc đệm trong ca khúc. Này do chính nhạc sỹ Ngọc Trác đệm và solo. HỠI NGƯỜI YÊU.

Hợp Khúc Ngậm Ngùi & Mộ Khúc

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Duy Quang & Julie Quang (trước 75)

Ca sĩ khác: Lệ Thu (trước 75)

Nắng chia nữa bãi chiều rồi. Vườn hoang trinh nữ xếp đôi lá rầu. Sợi buồn con nhện giăng mau. Em ơi hãy ngủ anh hầu quạt đây. Lòng anh mơ với quạt này, trăm con chim mộng về bay đầu giường. Ngủ đi em mộng bình thường,

Huyền Thoại Trên Một Vùng Biển

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Julie Quang

Ca sĩ khác: Thái Hiền

Huyền thoại nào em mang mang trong lòng? Như tên một loài cỏ vàng bên sông. Một vì sao đêm đi về bí mật. Sống lang thang trên vùng không trung. Người thủy thủ buồn đứng nhìn nước biếc. Nhớ tên người tình thành phố.

Không Ai Ngăn Nổi Lời Ca

Tác giả: La Hữu Vang

Ca sĩ: Julie Quang

Ca sĩ khác: Lệ Thu

Không ai ngăn nổi lời ca ..lời ca mãi muôn đời.. lời ca yêu mến người. Lời tôi ca trên đồng lúa ..lời tôi ca nắng mai hồng .. Lời tôi ca cơn sóng nhỏ giòng sông. Không ai ngăn nổi lời ca ..lời ca những anh hùng trọn.

Kiếp Cầm Ca

Tác giả: Huỳnh Anh

Ca sĩ: Julie Quang (trước 75)

Ca sĩ khác: Thái Châu; Thanh Thúy; Như Mai; Khánh Ly; Mạnh Đình; Carol Kim; Ngọc Đan Thanh; Hồ Lệ Thu; Minh Thuận; Tuấn Vũ; Hà Thanh Xuân; Mỹ Huyền; Phương Dung; Trang Mỹ Dung; Kiều Nga; Anh Nghia; Lệ Quyên; Khánh Bình; Diễm Thùy; Hoàng Như Thơ; Uyên Phương

Mưa rơi cho đời thêm nhớ thương. Hạt mưa ướt vai người tha hương. Mưa rơi phố thưa vắng tiêu đìều. Xóm nghèo quạnh hiu màn đêm tịch liêu. Đêm đêm đem lời ca tiếng thơ. Đời ca hát cho người mua vui. Nhưng khi cánh nhung.

Lãng Du

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Vũ Xuân Hùng & Nguyễn Duy Biên]

Ca sĩ: Duy Cường & Julie Quang (trước 75)

Ca sĩ khác: Kiều Nga & Trọng Nghĩa; Duy Quang & Sơn Tuyền; Vũ Khanh & Như Mai; Minh Xuân & Minh Phúc; Thúy Vi & Trung Hành; Trung Chỉnh & Ngọc Bích; Cao Duy & Như Hảo; Thanh Lan; Khánh Hà & Huy Sinh; Duy Quang; Chí Thiện & Mai Vy; Nguyễn Hưng & Kỳ Duyên; Khánh Hà

Âm thanh ngây ngất vui. Cho đôi ta lớn lên cùng nhau. Thênh thang trong nắng mai. Đôi ta vui bước trong tự do. Anh yêu kiếp lãng du. Rong chơi vui ca hát cùng em. Đôi ta như cánh chim , cao bay trong nắng mai tươi.

Mảnh Hồn Hoang

Tác giả: Bão Tố

Ca sĩ: Julie Quang (trước 75)

Ca sĩ khác: Quỳnh Hương (trước 75); Thanh Lan (trước 75)

Tình ta thôi đã vỡ. Tiễn người đi mi lệ nhòa. Về thôi hết đêm rồi. Chìm trong nỗi đau triền miên. Ngày nao tim ai đã. Giữ hồn tôi trong tình người. Rời xa bao ưu phiền. Chìm trong những ngày lang thang. Ôi hồn mình vẫn.

Một Chiều Thu

Tác giả: Nhật Bằng

Ca sĩ: Julie Quang (trước 75)

Ca sĩ khác: Khánh Ly; Kim Anh; Giao Linh (trước 75); Duy Trác (trước 75); Thanh Lan (trước 75); Nhật Thụy; Vi Thảo

Chiều nay sương rơi ướt vai người khách giang-hồ, trời thu hiu-hắt lá rơi nhẹ cuốn theo giòng. Rồi còn tìm đâu? những năm xưa ngày ấy, bên nhau tiếng đàn êm-đềm nhẹ lá vàng rơi. Đàn còn vang nhịp theo tiếng xưa.

Một Ngày Một Đời

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Julie Quang

Ca sĩ khác: Khánh Ly

Một ngày cho người sống. Một ngày cho người chết. Một ngày cho người thương. Một ngày cho người ghét. Một ngày cho cuộc chiến. Một ngày cho lười biếng. Một ngày cho bình yên. Một ngày lại cho điên. Hỡi, hỡi ôi !

Mùa Thu Chết

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Julie Quang

Ca sĩ khác: Giang Hồng Ngọc; Duy Quang; Đức Tuấn; Johnny Dũng; Elvis Phương; Phương Hồng Quế (trước 75); Khánh Ly (trước 75); Thái Thanh (trước 75); Kim Anh; Trần Cao; Hải Lý; Xuân Thiện; Thu Phương; Bí Mật; Anh Khoa; Ngọc Lan; Khánh Hà; Ngọc Anh; Bằng Kiều; Hồ Hoàng Yến; Carol Kim; Ý Lan; Người Hát Rong; Dương Kim Phượng; Lệ Thu; Julie; Hoàng Anh Thư

Ta ngắt đi một cụm hoa thạch thảo. Em nhớ cho: Mùa Thu đã chết rồi ! Mùa Thu đã chết, em nhớ cho. Mùa Thu đã chết, em nhớ cho. Mùa Thu đã chết, đã chết rồi. Em nhớ cho ! Em nhớ cho, đôi chúng ta sẽ chẳng còn nhìn.

5 Pages<12345>
danh sách bài hát của ca sĩ Julie Quang