Em Đợi Anh

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Bảo Thy

Hãy cho em một phút ôm chặt. Để giữ em ấm áp hằng đêm. Hãy cho em được thêm một lần. Nắm tay anh, chợt lúc mình xa. Những hương thơm, làn tóc êm đềm. Vẫn vương trên vai áo của anh. Hãy cho em một chiếc hôn vội. Phất trên.

Em Không Còn Buồn

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sĩ: Bảo Thy

Giờ chắc sẽ không còn ai hỏi han em sớm trưa. Chắc sẽ không còn ai đón đưa em mỗi ngày. Chắc sẽ không còn ai mỗi khi buồn. Lắng nghe em chuyện trò. Mà em giờ chắc cũng chẳng buồn nữa đâu. Chắc cũng không cần ai gọi em mỗi.

Em Muốn Chia Tay

Tác giả: Bảo Thy

Ca sĩ: Bảo Thy

Em muốn chia tay. Sau những đêm nghĩ suy. Giây phút bên anh sao quá mong manh. Giấc mơ đã tan vỡ. Anh rất yêu em. Chỉ muốn mãi bên em. Những phút giây khi ta đến bên nhau đã mang theo bao lỗi lầm. Vì khi em gặp anh em.

Em Sai

Tác giả: Bảo Thy

Ca sĩ: Bảo Thy

Có những lúc tự hỏi sao phải buồn. Vì trong thân tâm em biết mình đã sai. Mình mất anh rồi. Vì cố lặng giấu cảm xúc khi bên người. Nên hôm nay em ôm lấy niềm tiếc thương. Em biết phải làm sao? Người bước đi lệ tràn khóe.

Em Yêu Anh Nhiều Lắm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bảo Thy

Bao năm trôi qua em vẫn yêu anh. Dù cuộc tình mình giờ đây xa lắm. Và trái tim không thuộc về nhau. Đêm đêm nằm mơ em trông thấy anh. Như vuốt ve môi mềm. Được có anh trong vòng tay. Nhưng hôm nay anh đã đi rất xa. Để lại.

Everytime I Look Into Your Eyes

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bảo Thy

I still hear your voice around, like an echo, everything in a mess. Why this feeling turn so cold, freezing in the darkness. So alone. Everytime I look into your eyes. I can tell you our love is still alive. It's killing.

Gặp Mẹ Trong Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bảo Thy

Ca sĩ khác: Hồ Trung Dũng; Thanh Thảo; Hương Lan; Thùy Chi; Khánh Vy; Hoàng Nhung; Hoài Lâm; Hoàng Lợi; Bảo An

Này bầu trời rộng lớn ơi, có nghe chăng tiếng em gọi. Mẹ giờ này ở chốn nao, con đang mong nhớ về mẹ. Mẹ ở phương trời xa xôi, hay sao sáng trên bầu trời. Mẹ dịu hiền về với con nhé, con nhớ mẹ. Lời nguyện cầu từ chốn.

Gạt Đi Nước Mắt

Tác giả: Bảo Thy

Ca sĩ: Bảo Thy

Bình minh lên từng ánh nắng đang xuyên qua bóng cây. Cũng là giây phút em đắm chìm trong giấc mơ. Và em không hiểu những tháng năm qua mình đã sống thế nào? Màn đêm nhẹ buông, lại thấy cô đơn vì đã mất anh. Ngày hôm qua,

Get Out

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bảo Thy

Trong cơn mơ chợt giật mình gọi thầm tên anh. Nhưng sao đêm nay con tim lại nghe cô đơn. Bao năm trôi qua mình đã được gì cho nhau. Khi không yêu em anh lại nói yêu. Get out... ( listen to me ) Get out ... Get.

Giấu Trái Tim

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bảo Thy

Cười khúc khích, lắng nghe. Mưa dịu dàng trên phố. Mình anh nơi đây đứng chờ. Lặng trong bóng ai kia ở cuối đường xa. Lòng nhớ nhớ những chiếc hôn lần đầu e ấp. Cầm tay em yêu ngỡ ngàng. Chờ em nói tiếng yêu nồng.

10 Pages<12345678910>
danh sách bài hát của ca sĩ Bảo Thy