Gửi Chút Tình Xuân

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sĩ: Bảo Thy & Quang Vinh

Viết cho xuân một khúc nhạc, gửi gắm hết tâm tư em. Mọi năm cứ ngóng trông anh nơi phương xa trở về. Hát cho xuân một khúc tình, gửi chút nắng lối em qua. Đường xa có bóng người chờ ngày xuân. Ha ha ha ha ha ha ngày mới.

Hoa Thiên Điểu

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Bảo Thy

Ca sĩ khác: Dũng Minh

Như loài hoa mang tình yêu , em từ nơi xa xăm bay về. Bên đời anh , âm thầm trôi , âm thầm em mang nhiều chua cay. Có không anh , thấy mắt em khóc trong đêm nhưng dòng lệ tràn. Trên khoé môi .... Có không anh , thấy tim.

Hơi Ấm Mùa Đông

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sĩ: Bảo Thy

Mùa Đông mang giá lạnh để con tim hiu quạnh. Mùa Đông như như vây kín em. Phút cuối anh xa rời nói không nên lời. Chỉ thấy rưng rưng lệ rơi. Về đâu những kỉ niệm dường như. Đã đắm chìm vào tận sâu trong đáy tim. Vì em đã.

I Love You

Tác giả: Trang Pháp

Ca sĩ: Bảo Thy

Câu chia tay không nên lời chôn con tim trong rối bời... em chờ anh. Em bơ vơ giữa bao người giấu nước mắt sau nụ cười quá mỏng manh. Vì đâu đó trong lòng em vẫn mong chờ anh. Em tự dối lòng anh sẽ trở lại. Có bao giờ anh.

I Miss You

Tác giả: Quốc Tuân

Ca sĩ: Bảo Thy & Vương Khang

My girl em có phải cơn mơ. Vì sao những lần gặp gỡ. Anh ngỡ như đang trọn vẹn sống những ngày thơ. Thầm mơ những ước nguyện mai sau. Ngày ta thuộc về nhau. Tinh tú dẫn lối sáng soi bao đêm dài. Sẽ những ngày không ngừng.

Ích Kỉ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bảo Thy

Khi hạt mưa nhẹ rơi lạnh bờ vai em thêm. Mưa dần trôi từng kỉ niệm yêu dấu ấm áp. Nghe từng lời gió đêm, chẳng còn được ấm êm. Thầm lặng riêng em nhớ về anh. Xưa tình yêu dành trao trọn niềm tin cho anh. Em nhận ra từ lâu.

Ích Kỷ

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sĩ: Bảo Thy

Ca sĩ khác: Phi Bằng & Phúc Trường

Khi hạt mưa nhẹ rơi lạnh bờ vai em thêm. Mưa dần trôi từng kỉ niệm yêu dấu ấm áp. Nghe từng hơi gió đêm chẳng còn những ấm êm. Thầm lặng riêng em nhớ về ai. Sau tình yêu từng trao trọn niềm tin cho anh. Em nhận ra từ lâu.

Im Sorry Babe

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sĩ: Bảo Thy

Chuyện từ một đêm mưa. Và người lạnh lùng ra đi. Rời xa bóng em. Mãi trách anh nhưng không nhận ra. Khoảng cách do em luôn tạo ra. Vì lâu nay. Chỉ mang thật nhiều suy nghĩ. Về cuộc tình này. Cứ quẩn quanh bên anh hoài.

Khóc Thêm Lần Nữa

Tác giả: Nguyễn Hoàng Linh

Ca sĩ: Bảo Thy

Ca sĩ khác: Quốc Cường

Dòng chữ phai nhoà trên cát. Biển xoá đi từng dấu chân in hằn. Ngọn sóng xô vào giấc mơ đêm hôm nào. Tay cầm tay nghẹn ngào như không nói. Bờ cát vẫn gọi tên em. Ngọn sóng vẫn chờ bước chân em quay về. Dù biết ta đành mất.

Khóc Thêm Lần Nữa

Tác giả: Nguyễn Hoàng Linh (trẻ)

Ca sĩ: Bảo Thy

Karaoke: Bảo Thy

Ca sĩ khác: Biển Xanh; Như Quỳnh; Lương Minh Trang

Dòng chữ phai nhòa trên cát, biển xóa đi từng dấu chân in hằn, ngọn sóng xô vào giấc mơ đêm hôm nào, tay cầm tay, nghẹn ngào như không nói. Bờ cát vẫn gọi tên anh, ngọn sóng vẫn chờ bước chân, anh quay về. Dù biết.

10 Pages<12345678910>
danh sách bài hát của ca sĩ Bảo Thy