Cho Em Quên Tuổi Ngọc (Cho Anh Quên Tuổi Ngọc)

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Kiều Nga

Ca sĩ khác: Hương Lan; Thu Minh; Nhật Hạ & Tiêu Châu Như Quỳnh; Thái Hà; Ngọc Anh; Lệ Hằng; Ngọc Hạ; Ý Lan; Em Xuan; Lưu Hồng; Bảo Yến; Bạch Yến; Trần Cao; Trần Thu Hà & Bạch Yến; Ngọc Lan; Khánh Hà; Lam Anh; Hòa Tấu; VNFBoy; Hoàng Kim; Ngọc Hương

Cho em quên cơn mộng ảo xa xôi thơ ngây ngày nào. Em quên được phút trong tay mưa bay dạt dào. Ðến muôn đời sau em không còn nhớ yêu thương bên nhau lần đầu. Cho em trao một lời cuối ăn năn quê hương tội tình. Em xin.

Chờ Một Kiếp Mai

Tác giả: Ngọc Bích & Xuân Tiên

Ca sĩ: Kiều Nga

Ca sĩ khác: Lưu Hồng; Thái Thảo; Thanh Lan (trước 75); Quang Ngọc; Hồng Hạnh; Lệ Thu; Khánh Ly; Trần Thái Hòa

Một chiều ngoài trời u ám. Mưa rơi hiu hắt lắng mơ hình bóng. Xót xa ngân trong cung đàn. Ngày vui năm xưa đâu còn ? Rồi một ngày nào xa nhau. Hẹn cùng trăng nước nhớ câu nguyện ước. Nhớ khi chia tay đôi đường.

Chờ Phone Của Anh (Chờ Phone Của Em, Phone Cho Em)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp)

Ca sĩ: Kiều Nga

Ca sĩ khác: Thanh Hà; Mộng Thi; Khánh Hà; Ngọc Huyền; Phạm Hoài Nam; Như Mai; Chung Tử Lưu & Lệ Hằng; Hồng Nhung; Hằng Nga; Ngọc Lan

Chờ phone của anh em chờ suốt buổi chiều. Chờ phone của anh mây buồn tím bầu trời. Nghe tiếng mưa rơi đều anh ơi. Em nhớ anh thật nhiều anh hay biết. Mẹ đang ngôi khâu bên đèn tóc nhạt màu. Nhìn em thật lâu những hiểu.

Cho Quên Thú Đau Thương

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Kiều Nga

Ca sĩ khác: Minh Xuân; Elvis Phương & Thanh Mai; Minh Xuân & Minh Phúc; Elvis Phương & Thanh Lan (trước 75); Bằng Kiều & Nhật Trung & Trần Thu Hà; Hoài Hương

Cho tôi quên đi nỗi ưu phiền, cuộc đời. Cho tôi sống mãi trong tình yêu. Cho tôi mang cánh chim chiều lạc loài. Cho tôi nghe câu hát lên tuyệt vời . Cho tôi cánh lá bay, bay man mác khắp nơi. Khi em đến với tôi nhớ đôi.

Cho Tôi Được Một Lần

Tác giả: Bảo Thu

Ca sĩ: Ngọc Lan & Kiều Nga

Ca sĩ khác: Anh Linh; Thúy Vi & Ngọc Anh & Giáng Ngọc; Trúc Mai; Vy Lan; Xuân Sơn (trước 75); Thanh Tuyền; Ân Thiên; Duy Linh & Gia Huy & Loan Châu & Thanh Trúc & Lê Tâm & Diệp Thanh Thanh; Như Quỳnh; Thiên Trang; Hương Lan; Người Hát Rong; Tuấn Vũ; Lệ Thu; Lâm Nhật Tiến & Y Phụng; Chung Tử Lưu & Khả Tú; Diễm Thùy

Cho tôi được một lần nhìn hoa giăng đầu ngõ. Một lần cài hoa đỏ lên tim. Một lần dìu em sang nhà mới. Tình yêu trong tầm với. Ngọt tiếng nói thơm hơi. Cho tôi được một lần nhìn trăng soi trọn tối. Một lần nhìn mây.

Chủ Nhật Xám (Chúa Nhật Xám)

Tác giả: Hoàng Thi Thơ

Ca sĩ: Kiều Nga

Ca sĩ khác: Hương Lan; Thảo Ly (trước 75); Quỳnh Hương (trước 75); Thái Thanh (trước 75); Thúy Nga (trước 75)

Trời mưa không? Chúa nhật buồn lòng rưng rưng như lệ tuôn. Thời gian đi trong tủi hờn, mà nỗi đau nhói lên từng cơn... Trời giăng mây chúa nhật buồn. Trời hôm nay xám cả lòng, kìa chiếc lá đâu lạc bay vào phòng... còn buồn.

Chúng Mình Cô Đơn (We're All Alone)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

Ca sĩ: Kiều Nga

Ca sĩ khác: Ngọc Tuyết

1. Outside the rain begins. And it may never end. So cry no more on the shore. A dream will take us out to sea. Forevermore, forevermore. Close your eyes, Amie. And you can be with me. 'Neath the waves, through the caves.

Chút Vương Vấn Trong Tim

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Kiều Nga

Ca sĩ khác: Linda Trang Đài; Ngọc Hương

Mẹ cha tôi vẫn xem tôi như. Tựa là trẻ thơ mới lên năm thôi. Trong lúc đó đã vây quanh tôi. Là tình yêu ngát một trời trăng sao. Và tình yêu đã đưa tôi đi. Vào mù khơi đắm say khôn nguôi. Tình yêu hỡi ngất ngây tim tôi. Ngày.

Chuyện Phim Buồn

Tác giả: John D. Loudermilk

Ca sĩ: Kiều Nga

Ca sĩ khác: Minh Xuân; Thanh Mai; Vy Vân (trước 75); Thái Thảo; Ngọc Lan

Những khi lỡ xem phim buồn, thường làm tôi khóc ngất ngây... Đành lấy có mỗi vé vậy. Vì biết chắc tối anh đi làm. Đèn đóm tắt hết khi phòng máy. Sắp chiếu khuôn phim đầu. Và đúng tới lúc khúc phim tình thế. Quốc.

danh sách bài hát của ca sĩ Kiều Nga