Ở Nơi Đó Em Cười (Ở Nơi Đó Anh Cười)

Tác giả: Hoài An

Ca sĩ: Minh Tuyết

Karaoke: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Đan Trường; Đan Trường (Beat)

Một người buồn lắm, đêm nằm mơ người xưa ghé thăm, nhớ tiếng bước chân trông ngóng bao lần. Cuộc đời lặng lẽ, ko buồn ai hờn ai giận ai, chỉ còn cô đơn những đêm dài. Mặt người rạng rỡ, cho hồn tôi thành muôn ý thơ,

Ôi Tình Yêu! (Ôi Tình Yêu)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Thái Lan) [Lời Việt: Trần Minh Phi]

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Tú Quyên; Ngọc Như; Ngọc Huệ; Thanh Thảo; Tuyết Thảo; Triple T

Có những mối tình, có những có những nỗi buồn. Có những tháng ngày, yêu nhau yêu nhau mê say. Yêu với con tim, yêu hết yêu hết con tim. Khi yêu khi yêu, cho hết những gì dấu yêu. Có những mối tình, có những có.

Ôm Một Bóng Hình

Tác giả: Dương Khắc Linh

Ca sĩ: Bằng Kiều & Minh Tuyết

Tình nào mong manh sầu nào phai nhanh cho tôi xin một lần. Đường nào xa xôi giờ nào không trôi mãi giữ anh bên cạnh tôi. Lời nào chưa nói còn lại trên môi phút cuối em bước đi. Ngọn đèn hiu hắt đường mờ sương vắng ướt đẫm.

Phía Sau Nụ Cười

Tác giả: Phan Thế Huy

Ca sĩ: Bằng Kiều & Minh Tuyết

A. Năm tháng qua tình yêu ngỡ êm đềm đắm say. Trong phút giây lòng chợt hiểu ân tình đã bay. Em đứng đây lòng bối rối không đành cách xa. Nhưng phai đi tìm một lối cho hạnh phút ta. B. Em ngỡ như mình trao nhau nụ cười.

Phố Cũ Vắng Anh (Phố Cũ Vắng Em)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Anh Tuấn]

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Đan Trường; Cẩm Ly

Từng chiều trên con phố vắng, được bên anh yêu trọn đời. Vòng tay sao êm ái, nhớ mãi bóng hình ai. Phố cũ nay vắng anh rồi, cô đơn mình em lẻ loi. Mơ được bên anh trọn đời, tình ngất ngây. Giờ đây bên anh đã có người.

Phố Xuân

Tác giả: Nguyễn Văn Hiên

Ca sĩ: Minh Tuyết & Cẩm Ly

Buổi sáng đến tìm kiếm những giọt sương trong tay. Phía mặt trời thức dậy. Buổi sáng đến tìm kiếm những giọt sương trong tay. Gió sớm đưa về những mùa xuân. Phố xuân mang hơi thở phố núi. Phố xuân mang nụ cười của hoa. Phố.

Phút Ban Đầu

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Lâm Thuý Vân

Một mùa đông về trong lạnh giá. Tình hỡi xin đừng vắng xa. Ngoài kia nụ hoa, xót xa đợi chờ. Những bước chân mịt mờ. Một mùa đông về trong vội vã. Lệ vẫn rơi thật đớn đau. Thuyền trôi về đâu, ánh trăng muôn màu. Những.

Phút Giây Mình Chia Tay

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Bằng Kiều & Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Khánh Hà & Quách An An; Mắt Ngọc; Khang Việt

Trong giây phút cuối,cho nhau vài lời. Tình yêu chúng ta xem như giấc mơ mà thôi. Bao đêm đã không còn chút yên vui! Male:. Anh luôn biết trước,hôm nay từ biệt. Vì anh biết em yêu theo hạn kỳ. Mà anh mãi không cho.

Qua Rồi Phút Đam Mê

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sĩ: Minh Tuyết (old version)

Ca sĩ khác: Cẩm Ly (old version); Cẩm Ly

Bao năm qua, lối anh về không ai đợi chờ. Bao năm qua, lối em về có mưa buồn rơi. Con đường ngày xưa đó tha thiết một tiếng yêu. Bây giờ tìm đâu nữa trong nỗi buồn hắt hiu. Vì anh yêu dang dối tình tôi. Bao năm qua.

Quán Vắng Một Mình

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nhật Ngân]

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Thái Châu; Huy Vũ; Anh Tú; Nguyễn Hưng; Đan Huy; Andy Thanh; Aznwonderboy; Lưu Bích

Mới hôm nao môi hôn ta trao cho nhau. Còn đắm say, sao giờ đây. Tình đã bay xa như mây phiêu du lênh đênh. Về chốn nao hỡi em? Nhớ chăng em bao nhiêu yêu thương ngày nào. Nồng ấm đôi tay đêm nao giờ còn đâu nữa.

danh sách bài hát của ca sĩ Minh Tuyết