Sẽ Chẳng Yêu Ai Ngoài Anh

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sĩ: Minh Tuyết

Tại sao cứ dối lòng. Đã yêu sao cứ giã vờ lạnh lùng. Tại sao cứ dối lòng. Để đêm về lại trông ngóng. Tại sao cứ dối lòng. Đã yêu sao cứ ngẩn ngơ ngại ngùng. Tại sao cứ dối lòng. Để đêm về lại hát trông mong. Để đến khi rời.

Sha La La

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

Ca sĩ: Minh Tuyết

Bước sánh bước. Ta tung tăng. Bên muôn hoa. Mình cùng vui dạo phố. Dưới ánh nắng. Em sinh tươi. Anh yêu ơi. Em thấy anh đang tươi cười. Có tiếng hát. Ta rong chơi. Đi nơi nơi. Cùng tìm chân trời mới. Có.

Ta Chẳng Còn Ai

Tác giả: Đức Trí

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Dương Triệu Vũ; Ngọc Thuý; Xuân Phú; Thanh Thảo; Phương Thanh; Người Hát Rong; Phương Thanh (Beat)

Ngày anh ra đi mang theo trái tim ai bao buồn đau. Bỏ đi rất xa nơi quê nhà có người hờn ghen đôi ta. Để em nơi đây cô đơn với nỗi đau riêng mình em. Chẳng còn ai xót thương duyên tình của đôi mình ngày sau anh ơi. Ai.

Tại Sao (Why)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Minh Tuyết & Johnny Dũng

Ca sĩ khác: Phương Thanh; Diễm Liên (remix); Diễm Liên

Giờ đây đứng bên người. Em mong ước sao được gần anh mãi. Làm sao nói nên lời rằng từng đêm thấy anh về trong giấc mơ. Dù một ngày người yêu ơi em sẽ không bao giờ xa anh. Sao vì sao hôm nay đôi ta chưa nói yêu nhau. Vì.

Tại Vì Chính Em

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sĩ: Minh Tuyết

Đến sau cuối, khi đã chia tay nhau rồi. Em mới biết rằng mình cần có anh. Đến sau cuối, khi hai ta bước đôi đường. Em mới biết cuộc đời đầy bão giông. Cần có anh cho qua đi đêm đông dài. Cần có anh cho giấc mơ thiên.

Tâm Hồn Sỏi Đá

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sĩ: Bằng Kiều & Minh Tuyết

Có tiếng mưa rơi trong đêm mình lắng nghe. Góc tối cô liêu ùa theo những hoài nghi cứ thế. Nỗi nhớ thở dài mình anh đây với bao ê chề. Phải chăng em đã nói chia tay thì chẳng trở về. Anh ơi đừng vội đừng hờn trách cứ.

Tận Cùng Nỗi Đau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Minh Tuyết & Đan Nguyên

Có lần anh nói tình yêu trao em là vĩnh hằng. Có lần anh nói trọn đời yêu thương em và duy nhất. Em đã vứt hết mọi hoài nghi em đã đến với trọn lòng tin. Em muốn bên người chỉ muốn bên người mãi mãi. Sao giờ anh ơi người.

Tan Mối Tình Đầu

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Bằng Kiều & Minh Tuyết

Chiều hôm nay mình xa lìa nhau. Hai trái tim đau chung niềm đau. Đường cô liêu mình đi về đâu. Rồi hai đứa ra sao ngày sau. Làm sao biết anh sẽ không tiếc. Làm sao biết anh sẽ quên hết. Làm sao biết đến bao giờ mới.

Thầm Gọi Tên Anh (Thầm Gọi Tên Em)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Bạch Long; NguoiDepDiamond; Hồng Thảo (Line6 Aux In)

Gọi thầm tên anh lần cuối. Con tim buốt nhói trong đêm sầu. Còn lại gì khi tình qua mau. Bao yêu dấu nay cũng theo gió trôi đi mịt mờ. Đường về cô đơn lạnh giá. Lang thang phố vắng trong mưa buồn rơi. Lệ nhòa trên mi.

Thần Điêu Đại Hiệp

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Minh Tuyết & Lam Trường

Cánh chim bạt gió tung lượn đó, vượt ngàn khó. Không mỏi cánh bay bay đi bay đi khắp phương trời. Lướt qua biển cát, qua đồi núi, qua đồng cỏ. Bay lượn trời mây bao la chim bay mãi về đâu? Chập chùng ngàn phương bóng.

danh sách bài hát của ca sĩ Minh Tuyết