Cuộc Tình Cay Đắng

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nguyễn Ngọc Thiện]

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Ca sĩ khác: Đan Trường; Minh Tuyết; Đan Trường (Beat)

Một mình qua sân vắng. Chợt nhớ đêm trăng ngày xưa. Dù cuộc tình đắng cay không ngờ, sao ta mong chờ. Nhớ em với bao đớn đau ôi thân xác hao gầy. Có đêm trăng nhớ ai cho xơ xác mịt mù. Bóng đen tối tăm lạnh lùng.

Cuộc Tình Đánh Mất

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lương Tùng Quang]

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Khi tình yêu vỡ tan sao em chẳng nói một lời. Nỡ bước sang ngang cho tình ta úa màu. Giấc mơ ngày xưa giờ đã cuốn khuất theo chân mây. Cho anh thẫn thờ nhìn theo mây trôi tình yêu xưa. Bao ngày thương nhớ em cô đơn.

Cuộc Tình Dối Gian

Tác giả: Sonny

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Có những cuộc tình đến với nhau bằng dối gian. Có những cuộc tình đến với nhau nhiều trái ngang. Tình em tươi thắm trên đầu môi. Tưởng rằng thiên thu trong lòng tôi. Đến cho cho lòng thêm thương nhớ. Vẫn biết rằng dối gian.

Dáng Xưa

Tác giả: Thế Thông

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Ca sĩ khác: Chung Tử Lưu; Minh Quân; Ngọc Sơn; Quang Linh; Minh Tuyết

Tôi vẫn tìm hoài trong kỷ niệm buồn. Một hình bóng xa xôi. Đôi mắt dịu vời xanh ngát bầu trời cùng làn tóc buông lơi. Này em yêu hỡi, còn nhớ hôm nào khi ta có đôi. Lời hẹn thề xưa như vẫn còn vang vọng mãi trong tôi.

Đêm Chia Tay

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Lương Tùng Quang & Như Loan

Ca sĩ khác: Quang Hà & Quách An An; Thái Tài

Gạt lệ thương đau mình ngồi bên nhau dăm bao phút cuối. Lời nào cho nhau đoạn tuyệt mai sau xin em cứ nói. Cứ xem như qua rồi một ngày vui. Cứ xem như hai người dừng cuộc chơi. Trách nhau khi tình nhạt màu tươi. Buồn càng.

Đêm Lạnh

Tác giả: Phạm Trọng

Ca sĩ: Lương Tùng Quang & Lam Anh

Ca sĩ khác: Anh Ngọc; Trẩn Cao

Đêm nay lạnh phố buồn. En ơi rét không em? Bơ vơ giữa phố phường. Tìm đâu người mến thương? Đem nay lạnh phố buồn. Em ơi nín đi em. Lên Métro cuối cùng. Em ơi nín đi em. Trời mưa tuyết lác đác dâng dâng sầu. Đèn.

Đêm Màu Hồng

Tác giả: Phạm Đình Chương

Ca sĩ khác: Thái Thanh; Mai Hương

Em gối đầu sương xuống chuyện trò bằng bóng mình. Em gối đầu sương xuống tôi đẹp bóng hình tôi. Như cuộc đời, như cuộc đời, như mọi người, như chút thôi, như chút thôi. Em là lá biếc, là mây cao, là tiếng hát. Sớm mai.

Đêm Màu Hồng

Tác giả: Minh Vy

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Ca sĩ khác: Vân Quang Long

Tay trong tay với ai đang xoay. Cuồng quay hòa theo tiếng nhạc. Em tôi đang say nỗi vui đêm nay. Rượu đắng hay thuốc em cuồng quay. Em thơ ngây phút giây đêm nay. Rồi mai ai vui với đời. Thôi em đang say hãy quên đi cơn.

Đêm Trăng Tình Yêu (Đêm Trắng Tình Yêu)

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Ca sĩ khác: GMC; Đăng Khánh; Ngọc Thắng; Trương Phi Hùng; Lê Dũng; Phạm Thái Thành; CaliMoon; Ưng Đại Vệ & Nguyễn Văn Chung

Chiều một mình, trên phố năm xưa. Lạc bước, giữa đêm đông người. Rồi một ngày, em bỗng đi qua. Sưởi ấm, con tim lẻ loi. Nụ cười và, ánh mắt đam mê. Trái tim đôi ta, không rời. Con thuyền không còn xa bến. Con thuyền không.

Dĩ Vãng Cuộc Tình

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ: Lương Tùng Quang & Vân Quỳnh

Karaoke: Bằng Kiều & Nguyễn Hồng Nhung

Ca sĩ khác: Nguyễn Hồng Nhung; Bảo Yến; Tuấn Hưng; Duy Mạnh; Nguyễn Hồng Nhung & Bằng Kiều; Thanh Thanh; LạcQuan; Lạc_Quan_Anh; Quang Hà

Đã lâu rồi từ ngày em ra đi. Để trái tim ta đã mang thương đau. Ta mơ tìm về lại nơi chốn cũ. Tìm chút dư âm của cuộc tình xưa. Trong cuộc đời nào được như ý muốn. Nhiều lúc yêu thương đã không trọn vẹn. Nên chấp nhận.

20 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Lương Tùng Quang