Cháu Yêu Bà

Tác giả: Xuân Giao

Ca sĩ: Xuân Mai

Bà ơi bà cháu yêu bà lắm. Tóc bà trắng màu trắng như mây. Cháu yêu bà cháu nắm bàn tay. Khi cháu vâng lời cháu biết bà vui... Bà ơi bà cháu yêu bà lắm. Tóc bà trắng màu trắng như mây. Cháu yêu bà cháu nắm bàn tay.

Chiếc Thuyền Nan

Tác giả: Minh Lương & Hồ Tấn Vinh

Ca sĩ: Xuân Mai

Ca sĩ khác: Minh Thuận & Nhật Hào; Thành Lộc; Lương Bích Hữu; Uyên Chi

Tính tính tính tình tang tang tang. Cuộc đời mình như chiếc thuyền nan. Trôi nó trôi bềnh bồng. Ði tới Tô-Ky-Ô. Mình xách tay chiếc dù. Mặc áo ki-mô-nô. Tô-Ky-Ô Tô-Ky-Ô. Dù là dù với ki-mô-nô. (ÐK). Ði tới.

Chim Non Lễ Phép

Tác giả: Lương Bằng Vinh & Trần Hồng Thắng

Ca sĩ: Xuân Mai

Mấy chú chim non véo von học nói thấy bác gà tới lễ phép hỏi chào gà vui gật đầu, tốt tốt tốt gà vui gật đầu tốt tốt tốt!

Cho Con

Tác giả: Nhạc Phạm Trọng Cầu, thơ Tuấn Dũng

Ca sĩ: Xuân Mai

Ca sĩ khác: Thanh Mai & Tuấn Tùng; Phi Nhung; Cao Thái Sơn; Phương Thảo

Ba sẽ là cánh chim. Đưa con đi thật xa. Mẹ sẽ là cành hoa. Cho con cài lên ngực. Ba mẹ là lá chắn. Che chở suốt đời con. Vì con là con ba. Con của ba rất ngoan. Vì con là con mẹ. Con của mẹ rất hiền. Ngày mai.

Cho Tôi Đi Làm Mưa Với

Tác giả: Hoàng Hà

Ca sĩ: Xuân Mai

Ca sĩ khác: Chưa Biết

Cho tôi đi làm mưa với chị gió ơi chị giớ ơi tôi muốn cây được xanh lá hoa lá được tốt tươi Cho tôi đi làm mưa với chị gió ơi chị giớ ơi làm mưa giúp cho đời không phí hoài rong chơi

Chú Khỉ Con

Tác giả: Bùi Anh Tốn

Ca sĩ: Xuân Mai

Chú khỉ con bé xíu Hay đu hay leo trèo Đôi tay thì thoăn thoắt Đôi mắt nhìn trong veo Miệng thì nhai tóp tép Tay chụp đồ rất nhanh Chắc gì còn mong lớn Nên ai cho gì cũng ăn

Chú Vịt Con

Tác giả: Triệu Ngọc Huyền

Ca sĩ: Xuân Mai

Chú vịt con đi chơi không hỏi bà mãi chơi qúa tối cũng không về nhà bà ngác ngơ mẹ ngác ngơ ôi chú thật là hư

Chúc Tết

Tác giả: Nguyễn Văn Hiên

Ca sĩ: Xuân Mai

Tết đến rồi vui thật là vui Em mặc áo mới đi chúc tết họ hàng Em chúc ông bà sống lâu thật lâu Em chúc cha mẹ mạnh khỏe luôn !

Có Ông Bà Có Ba Má

Tác giả: Sông Trà

Ca sĩ: Xuân Mai

Ca sĩ khác: Thu Trang

Bà Nội nè là má của ba. Bà Ngoại nè là má của má. Ông Nội nè là ba của ba. Ông Ngoại nè là ba của má. Biết Ông Bà Nội cho em đây có ba nè. Biết Ông Bà Ngoại cho em đây có má nè. Có ba có má thì là mới có em. Có ba có má.

Con Chim Non

Tác giả: Lý Trọng

Ca sĩ: Xuân Mai

Ca sĩ khác: Phương Linh

Con chim non trên cành hoa Hót véo von hót véo von Em yêu chim em mến chim Vì mỗi lần chim hót em vui Chim ơi chim, chim đừng bay Hót nữa đi hót nữa đi Em yêu chim em mến chim Vì mỗi lần chim hót em vui

11 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Xuân Mai