Ông Mặt Trời Lóng Lánh

Tác giả: Mầm Non

Ca sĩ: Xuân Mai

Ông mặt trời lóng lánh. Toả nắng hai mẹ con. Bóng con và bóng mẹ. Dắt nhau đi trên đường. Ông nhíu mắt nhìn em. Em nhíu mắt nhìn ông. Ông ở trên trời nhé. Cháu ở dưới này thôi. Hai ông cháu mỉm cười. Mẹ cười đi bên.

Quà Mồng 8 Tháng 3 (Quà 8 Tháng 3, Quà Ngày Tám Tháng Ba)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Xuân Mai

Ca sĩ khác: Chưa Biết

Em làm được một cái hoa. Cô cho em mang về nhà. Em nói rằng: con biếu mẹ. Quà mồng tám tháng ba. Quà mồng 8 tháng 3. Em làm được một cái hoa. Cô cho em mang về nhà. Em nói rằng: con biếu mẹ. Quà mồng tám tháng ba. Quà mồng.

Rước Đèn Tháng Tám

Tác giả: Đức Quỳnh

Ca sĩ: Xuân Mai

Ca sĩ khác: Phương Thanh; Tốp Ca BeBe

Tết Trung Thu rước đèn đi chơi. Em rước đèn đi khắp phố phường. Lòng vui sướng với đèn trong tay. Em múa ca trong ánh trăng rằm. Đèn ông sao với đèn cá chép. Đèn thiên nga với đèn bướm bướm. Em rước đèn này đến cung.

Tập Đếm

Tác giả: Hoàng Công Sử

Ca sĩ khác: Bé Ty; Chưa Biết

Nào các bạn cùng ra đây ta hát chung một bài nào! Nào các bạn cùng giơ tay ta đếm cho thật đều. Một với một là hai, hai thêm hai là bốn. Bốn với một là năm, năm ngón tay sạch đều.

Tập Tầm Vông

Tác giả: Lê Cao Phan

Ca sĩ: Xuân Mai

A hỏi. Tập tầm vông, tay không tay có. Tập tầm vó, tay có tay không. Tay nào có? Tay nào không? Tay nào có? Tay nào không? B đáp. Tập tầm vông, tay không tay có. Tập tầm vó, tay có tay không. A cho biết. Tập.

Tập Thể Dục Buổi Sáng (Bài Tập Thể Dục Buổi Sáng, Thể Dục Buổi Sáng)

Tác giả: Minh Trang

Ca sĩ: Xuân Mai

Cô dạy em bài thể dục buổi sáng. Một - hai - ba bốn hít thở hít thở hít thở ! Một! Tay đưa cao lên trời. Hai! Tay giang ngang bờ vai. Ba! Tay song song trước mặt. Bốn! Buông thả hai tay. Một - hai - ba - bốn hít.

Thăm Quê Hương Yêu Dấu

Tác giả: Trúc Quỳnh

Ca sĩ: Xuân Mai

Em ước mong về thăm quê hương yêu dấu. Thăm con đê thăm lũy tre xanh. Có tiếng chim trên cành cây cao. Cùng đàn cá bơi dưới ao. Hoa cau rơi rơi rụng xuống trắng xoá sân nhà ai khắp lối. Cây kia đung đưa bên bờ ao lả lơi theo.

Thật Đáng Chê

Tác giả: Việt Anh

Ca sĩ: Xuân Mai

Ca sĩ khác: Chưa Biết

Có con chim... là chim chích choè. Trưa nắng hè mà đi đến trường. Ấy thế mà... không chịu đội mũ. Tối đến mới... về nhà nằm rên... Ôi ôi ôi... đau quá... nhức cả đầu. Chích choè ta nằm liền mấy hôm. Đứng bên sông... kìa.

Thật Đáng Yêu (Dậy Đi Thôi)

Tác giả: Thiếu Nhi

Ca sĩ: Xuân Mai

Ca sĩ khác: Ryan Tran (May 18 2015)

Dậy đi thôi nào dậy đi thôi ! Chim hót vang khi thấy ông mặt trời. Dậy ra sân em tập em chơi. Cùng với chim em hát em cười. Mẹ mua cho em bàn chải xinh. Như các anh em đánh răng một mình. Mẹ khen em bé mà vệ sinh.

11 Pages«<234567891011>
danh sách bài hát của ca sĩ Xuân Mai