Anh Chàng Si Tình

Tác giả: Hải Anh

Ca sĩ: Khánh Ngọc & Nhật Tinh Anh

Nhớ mắt ai cười và mái tóc buông dài làn môi xinh như thiên thần. Khiến gã si tình ngày tháng ấp ôm hoài tình yêu trao theo tháng năm. Có biết chăng lòng này đã trót yêu rồi và yêu như chưa bao giờ. Sẽ mãi trao người tình.

Bài Nhạc Cuối Của Chúng Mình

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Khánh Ngọc & Nhật Tinh Anh

Em hãy nghe hết bài nhạc cuối cùng. Mà anh viết tặng cho chúng mình. Về tình yêu ngỡ chẳng bao giờ thay đổi. Thế nhưng đành thôi, vì anh đi con đường khác rồi. Còn mình em nhìn mưa cứ rơi. Em lặng người chẳng biết phải cười.

Bão Lòng

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Khánh Ngọc

Tình đôi ta không còn như trước. Nhìn anh bước em cũng quay lưng. Lối đi về quanh hiu đơn lẻ. Lối đi về chẳng có anh cùng. Tình đôi ta tan vào hư vô. Mà em ngỡ như chẳng phôi pha. Biết em buồn mùa thu trút lá. Đôi vì sao.

Bước Chân Cô Đơn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Ngọc

Gio nguoi di mai thoi gian xoa dan ky niem. Tinh yeu da het, thoi anh ve ben duyen moi. Long nay cau chuc cho anh duoc vui. Va hay quen di ngay xua, ngay ta tay trong tay cung nhau trao the uoc. Va roi anh da cat buoc di.

Chào Xuân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Ngọc & Minh Thư & Lê Minh Trung & Lê Trung Cường

Có nghe chăng mùa xuân hôm nay đã về rồi. Lá hoa đâm chồi non chào mùa xuân thắm tươi. Lòng háo hức, đón xuân sang, xuân huy hoàng. Những đôi chân ở xa, đang nhanh nhanh về nhà. Bánh mứt đã mở ra mẹ chờ mong chúng.

Cho Nhau Lời Yêu Cuối

Tác giả: Bình Nguyên

Ca sĩ: Khánh Ngọc & Nhật Tinh Anh

Yêu nhau chi để nay chia ly, giọt nước mắt hoen bờ mi. Thương nhau chi để nay còn gì, ngoài những nỗi đau người ơi. Sương đêm nay là ta xa nhau, từng bước chân nghe buồn tênh. Con tim đau với bao u sầu, tình yêu thôi nay.

Cô Đơn Trong Kỷ Niệm

Tác giả: Phạm Khánh Hưng

Ca sĩ: Khánh Ngọc & Nhật Tinh Anh & Lê Dũng

Tình yêu đôi ta tựa chiếc lá úa héo hon nơi trong con tim hao gầy. Còn không anh ơi chiều thu hôm nao ta sánh bước chung thật vui. Bàn tay em trong tay anh vòng quanh trên con phố quen cùng nhau. Mà sao hôm nay lại thêm ai.

Còn Mãi Yêu Người

Tác giả: Lê Quốc Dũng

Ca sĩ: Khánh Ngọc

Tình yêu mang đến cho người ngọt ngào lời hát trên môi. Tình như tia nắng trên trời đã yêu là không gian dối. Dù cho người đã xa xôi trái tim này mãi yêu người. Tình yêu trao cho ai lòng không đổi thay. Tình cho ta thấy.

Dịu Dàng Sắc Xuân

Tác giả: Nguyễn Nam

Ca sĩ: Khánh Ngọc

Ca sĩ khác: Hằng BingBoong; Quang Dũng; Đàm Vĩnh Hưng; Mỹ Tâm; Ni Ni Khanh; Nhóm Ty My Ty

Nắng xuân ấm thơm môi hồng. Gió xuân đến em bên em ngồi. Cùng mùa xuân em hát câu tình ca. Đóa cúc trắng bên hiên nhà. Ngỡ như dáng ai đang về. Ngọt ngào hương xuân thắm trên bờ môi (vai). ĐK:. Nhịp nhàng đàn chim.

7 Pages1234567>
danh sách bài hát của ca sĩ Khánh Ngọc