Yêu Thương Phai Màu

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Khánh Ngọc & Nhật Tinh Anh

Ngỡ rằng ta đã trao nhau tình yêu thật đậm sâu. Ngỡ rằng hai trái tim không thể thiếu nhau trong đời. Ngỡ rằng anh với em không cần nói cũng hiểu nhau. Vậy mà ta đã xa xôi thật sao. Phải chăng ta đã quên bao lời yêu thương.

Xin Người Hãy Quên

Tác giả: Phạm Việt Hoàng

Ca sĩ: Khánh Ngọc

Đứng kế bên nhau. Trong mưa trao nhau. Nụ hôn cuối cùng. Nói tiếng chia ly. Nhưng trong con tim còn yêu quá nhiều. Ngày mai anh đi. Về miền xa xôi. Biết quên anh làm sao. Nước mắt em rơi. Hay mưa trên mi. Lệ em ướt.

Xin Làm Người Hát Rong

Tác giả: Trần Long Ẩn

Ca sĩ: Khánh Ngọc

Ca sĩ khác: Phương Thanh; Hương Lan; Diễm Liên; Cẩm Vân; Tú Quyên; Ngọc Bích; Hoàng Thục Linh; Ngọc Huệ; Tuấn Đức; Xuân Phú; Quang Linh; Bá Nha; Elvis Phương; Mỹ Linh; Anh Đức; Người Hát Rong; Thanh Lam; Phi Nhung; Hải Dương

Cũng đành xin làm người hát rong. Chỉ mong đời không chê trách. Chỉ mong chuyến xe muộn màng. Không dừng sớm khi đang rong chơi. Cũng đành xin làm người đến sau. Để nghe niềm đau phía trước. Tình như chiếc môi dịu.

Xa Rồi Mùa Đông

Tác giả: Nguyễn Nam

Ca sĩ: Khánh Ngọc

Ca sĩ khác: Võ Hạ Trâm; Ngọc Anh; Mạnh Đình; Nhật Hào; Tuấn Hùng; Thuý Hằng; Thái Châu; Nguyễn Hồng Ân; Phương Thanh; Thái Bảo; Lệ Quyên; Đàm Vĩnh Hưng

Tạm biệt, tạm biệt mùa đông... Tạm biệt ánh lửa hồng.. Xa rồi vòng tay ấm... Mùa đông, sẽ đi qua. Rồi em, cũng đi xa. Chỉ còn lại mình anh... Ngồi hát cùng dòng sông... Chỉ còn lại mình anh... Nhớ về một mùa.

Vầng Trăng Khóc

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Khánh Ngọc & Nhật Tinh Anh; Khánh Ngọc

Karaoke: Khánh Ngọc & Nhật Tinh Anh

Ca sĩ khác: Thu Phương & Tiến Dũng; Như Quỳnh & Kỳ Anh; Nguyên Vũ; Nhật Tinh Anh; VNFBoy & Ngọc Phương; Thế Sơn & Ngọc Liên; NguoiDepDiamond & Tinhca_vietnam; Nhiều Nghệ Sĩ

Đã không còn người yêu hỡi ngày xưa ấy đôi ta bên nhau không rời. Ngồi trên cát nhìn biển đêm hát vu vơ mấy câu tình ca. Trái tim buồn vì thương nhớ vì đau xót sao đôi ta mau chia lìa. Đời giông bão nhiều đắng cay cuốn.

Vẫn Không Quên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Ngọc

Có nỗi nhớ đến bên em mỗi tối. Có nước mắt đến những khi em buồn. Có bóng tối đã dần xoa dấu vết. Có những yêu thương lòng còn tơ vương. Tiếng khóc ấy có vơi đi nỗi nhớ. Bóng tối ấy có xua đi muộn phiền. Ước muốn ấy.

Trị An Âm Vang Mùa Xuân

Tác giả: Tôn Thất Lập

Ca sĩ: Khánh Ngọc

Ca sĩ khác: Lê Tuấn; Nhã Phương; Phương Thanh

Một dòng nước trong hát câu chờ mong. Âm vang dòng sông. Một tình nước non thắp trong lòng ai. Sáng trong lòng người. Lặng nghe gió reo. Nhớ bao ngày qua ước mơ dạt dào. Lặng nghe nước reo. Cháy trong lòng ta ước mơ rực.

Trăng Tuyết Đợi Chờ

Tác giả: Bình Nguyên

Ca sĩ: Khánh Ngọc & Nhật Tinh Anh

Giọt nước mắt rớt trên bờ mi. Chúng ta tiễn nhau xa vời. Làn tuyết trắng xé đêm mùa đông. Con tim sao nghe lạnh căm. Màu ký ức viết nên tình yêu. Từ khi chúng ta bắt đầu. Lời hứa ấy gieo bao buồn đau. Con tim anh biết tìm.

Trái Tim Vỡ Đôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Ngọc

Biet se mai xa nhau thi nguoi dung noi nhung tieng yeu xua. Di vang cung nhat nhoa tu khi con tim em bat khoc. Nhap chen dang trong tim du tinh yeu do se mai tan theo khoi may. Nguoi yeu oi gio noi dau, con tim em van luon.

Trái Tim Nhân Ái

Tác giả: Lê Quang

Ca sĩ: Khánh Ngọc & GMC Band

Một ngày nắng ấm đem bao ước mơ đem bao tiếng cười cho người. Một ngày mưa rơi tươi khắp hồn người từng gịot yêu thương. Từng đàn chim đem tin bốn phương xin về đây chung một tấm lòng. Vì những ước mơ vì những cuộc đời bơ.

7 Pages1234567>