Liên Khúc: Chuyện Buồn Ngày Xuân; Xuân Này Con Về, Mẹ Ở Đâu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tường Nguyên & Tường Khuê & Ngọc Huyền

Sao anh đành bỏ em để ra đi một mình. Giữa đêm xuân lạnh lùng. Chim xa bầy còn thương tổ ấm. Huống chi người tội lắm anh ơi. Xuân năm nào có nhau mình chung ly rượu đào. Mùi quê hương ngọt.

Liên Khúc: Đưa Em Vào Hạ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tường Nguyên & Tường Khuê

Đưa Em Vào Hạ. Mùa hè năm nay anh sẽ đưa em rời phố chợ đôi ngày. Qua miền xa mà nghe rừng thiêng gọi lá. Tiếng nỉ tiếng non khi chiến trường nằm im thở khói. Đứa bé nhìn cha đang chờ giặc dưới giao thông hào. Tìm về xa.

Liên Khúc: Mất Nhau Rồi

Tác giả: Ngân Trang

Ca sĩ: Tường Nguyên & Tường Khuê & Lâm Ngọc Hoa

Chúng mình không còn yêu nhau thì thôi. Anh nói ra đi trắng đen một lời. Có gì mà ngại anh ơi. Có gì mà đành gian dối. Em không hề kết tội anh đâu. Duyên tình không trọn gieo neo làm chi. Em cũng như anh.

Liên Khúc: Một Người Đi; Chuyến Tàu Hoàng Hôn; Khuya Này Anh Đi Rồi

Tác giả: Minh Kỳ & Châu Kỳ & Mai Châu

Ca sĩ: Như Quỳnh & Tường Nguyên & Tường Khuê

- Một Người Đi ---. Sáng Tác: Mai Châu. 1. Tôi tiễn anh lên đường. Trời hôm nay mưa nhiều lắm. Mưa thấm ướt vai gầy. Mưa giá buốt con tim. Mình cầm tay nhau. Chưa nói hết một câu. Thôi đừng buồn anh nhé. Tiếng còi đang.

Liên Khúc: Ngày Xuân Thăm Nhau; Xuân Này Con Sẽ Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tường Nguyên & Tường Khuê & Thuỳ Dương

Đầu năm ra tới chốn đóng quân. Lâu lắm đôi ta chưa gặp một lần. Tiện mùa xuân về em đến thăm anh. Cho lòng nhẹ bớt băn khoăn. Chung nhau mấy ngày xuân hiền lành. Niềm vui lên khoé mắt lứa.

Liên Khúc: Thương Ca Mùa Hạ 1

Tác giả: Tạ Vũ Thy; Thanh Sơn; Hoài Nam

Ca sĩ: Tâm Đoan & Tường Nguyên & Duy Trường

Mượn một ca khúc viết lên tâm sự. Biết bao nỗi niềm phút giây tạ từ. Hình dáng những người thân yêu. Xa rồi để thương nhớ nhiều. Giờ biệt ly ôi thấy đìu hiu. Nhìn nhau không nói mắt rưng rưng buồn. Xót thương.

Liên Khúc: Thương Ca Mùa Hạ 2

Tác giả: Thanh Sơn; Duy Khánh

Ca sĩ: Như Quỳnh & Tường Nguyên & Tường Khuê

1. Mỗi năm đến hè lòng man mác buồn. Chín mươi ngày qua chứa chan tình thương. Ngày mai xa cách hai đứa hai nơi. Phút gần gũi nhau mất rồi. Tạ từ là hết người ơi! Tiếng ve nức nở buồn hơn tiếng.

Liên Khúc: Thương Về Miền Trung; Tiếng Hát Chim Đa Đa; Ca Dao Em Và Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tường Nguyên

1. Đã bao lâu rồi không về miền Trung thăm người em. Nắng mưa đêm ngày cách trở, giờ xa xôi đôi đường. Người hỡi, có về miền quê hương Thuỳ Dương. Nước chảy còn vương bao niềm thương. Cho nhắn đôi.

Liên Khúc: Tiếng Hát Chim Đa Đa

Tác giả: Võ Đông Điền

Ca sĩ: Tường Nguyên & Tường Khuê

1. Ngày nào em tuổi mười lăm. Em hay nghe tôi ngồi đánh đàn. Tiếng đàn làm nỗi nhớ mênh mang. Rồi thời gian dần trôi mau. Em không nghe tôi dạo phím đàn. Mà chỉ nhìn lén lén bên sông. Sao em.

Liên Khúc: Tình Bạn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tường Nguyên & Tường Khuê

Bạn tôi những bạn tôi không nhiều lắm. Có chừng mươi người. Từ khi xếp bút nghiêng mỗi người đi một miền. Dăm tháng đôi năm mới nhận được tin. Có đứa nắm vận may chỗ ngồi cao lương đầy. Có người.

danh sách bài hát của ca sĩ Tường Nguyên