Chuyện Tình Ong Bướm (Tình Ong Bướm)

Tác giả: Vinh Sử

Ca sĩ: Mộng Thi

Ca sĩ khác: Yên Vy; Mạnh Quỳnh; Trường Vũ; Phi Nhung

Nhiều đêm khắc khoải niềm ưu tư chợt đến. Cho nhớ thương đong đầy, kỷ niệm xưa in dấu. Mà người đổi thay chối bỏ câu hẹn thề. Để lại nhau, chua xót và thương đau. Từng đêm mưa giăng sầu, như nước mắt ban đầu mình đã.

Chuyện Tình Quán Bên Hồ

Tác giả: Thanh Sơn

Ca sĩ: Mộng Thi

Ca sĩ khác: Phi Nhung; Trường Vũ; Quốc Đại; Hương Lan; Ngọc Huyền; Thùy Trang; Giao Linh; Thạch Thảo & Vũ Hoàng; Minh Ly; Thiên Quang; Ngô Quốc Linh; Đông Đào

Một chuyện tình ngày nào lòng chưa nguôi xót xa ôi buồn. Đây quán bên hồ đã một thời ân ái tàn buồn còn dư hương. Nghe lòng nức nở rồi chợt thương số phận. Khóc đời mình dang dở đôi dòng lệ tuôn. Kỷ niệm nào chợt về làm.

Chuyện Vườn Sầu Riêng

Tác giả: Vinh Sử

Ca sĩ: Mộng Thi

Ca sĩ khác: Lưu Chí Vỹ & Dương Hồng Loan; Tuấn Quỳnh & Mai Thiên Vân; Phi Nhung

Chuyện người con gái hái sầu riêng nhà nghèo. Nàng là trinh nữ tuổi tình yêu vừa lớn. Nhiều chàng trai tráng đến vườn chơi muốn cầu hôn. Mong được em cho tim vàng. Nhưng lòng nàng vẫn không màng. Rồi chàng ca sĩ ghé.

Chuyến Xe Lam Chiều

Tác giả: Vinh Sử & Cô Phượng

Ca sĩ: Mộng Thi

Ca sĩ khác: Ý Linh; Hà Vân; Mạnh Hùng; Phương Ý; Phương Diễm Hạnh; Phi Nhung & Mạnh Quỳnh; Trường Vũ; Thanh Thanh; Quynh Dung; Kim Tuyến; Quang Nhựt; Tâm Như; Đặng Thế Luân & Băng Tâm; Ngọc Lan; Phi Nhung; Yến Khoa; Tâm Đoan; Hoàng Lan; Hồng Thảo; Giao Linh; Giao Linh & Chế Linh; Kieu Tien; Châu Ngọc Hà; Diễm Thùy

Trên chuyến xe lam đông người chiều nao. Xuôi mình không quen mà ngồi bên nhau. Trời mang nhiều trớ trêu chi, người chưa hề biết quen gì. Sao ngồi gần như tình nhân si? Em xuống xe lam đi về hẽm sâu. Anh vội theo.

Chuyến Xe Lam Chiều 2 (Không Dám Chào Nhau, Tình Cũ Chưa Quên)

Tác giả: Vinh Sử & Cô Phượng

Ca sĩ: Mộng Thi

Ca sĩ khác: Thế Vũ; Mai Quốc huy

Anh tốt phước lấy được vợ giàu sang. Người ta nhung gấm nhiều. Anh với vợ thường xe hơi qua phố. Ai thấy cũng mơ một hạnh phúc của anh. Em xấu số nhà nghèo nên cô đơn. Về xe lam mỗi chiều. Đâu có gì để ai đưa ai đón. Anh.

Chuyện Yêu Đương

Tác giả: Quốc Dũng

Ca sĩ: Mộng Thi

Ca sĩ khác: Ngọc Hồ & Tâm Đoan; Duy Linh & Yến Phương; Ngọc Sơn

Nữ : Anh ơi có biết, những chuyện tình đẹp mãi. Có thật là ... chuyện tình thế gian ? Em hay nghe nói những chuyện tình lừa dối. Hay dệt thành chuyện tình trái ngang. Nam: Em ơi có biết phút.

Cô Bạn Học

Tác giả: Anh Thy

Ca sĩ: Mộng Thi

Ca sĩ khác: Như Quỳnh; Như Mai; Thanh Tâm (trước 75); Phi Nhung & Nguyên Vũ; Trần Cao; Phi Nhung; Quốc Đại

Em bảo anh nếu em là nữ hoàng. Anh xin gì thì em sẽ ban cho. Nhưng nói trước không nhường ngôi đâu nhé. Vì vua thường hay chọn lắm cung phi. Và một hôm em ghé đến thăm anh. Sợ mẹ cha hay chuyện của đôi mình. Anh nói.

Cô Bé Có Chiếc Răng Khểnh (Cô Bé Răng Khểnh)

Tác giả: Trần Thiết Hùng

Ca sĩ: Mộng Thi

Ca sĩ khác: Kenny Thái; Duy Quang; Elvis Phương; Ý Lan; Tú Quyên; Huy Tâm; Nguyễn Đức; Vũ Khanh; Philip Huy; Nguyễn Hưng; Ái Vân; Tuấn Khanh; CaliMoon; Phạm Cao Tùng

Này cô bé có chiếc răng khểnh. Sao thừa một cái chắc để làm duyên! Vội vàng chi mà hình như lơ đễnh. Để lại sau lưng tiếng hót vành khuyên. Này cô bé sóng mắt mơ mộng. Môi cười nở thắm những đóa hồng duyên. Làm.

Cô Bé Vô Tư

Tác giả: Trần Tiến

Ca sĩ: Mộng Thi

Ca sĩ khác: Tố Hà; Hạ Vy; Hồng Nhung; Thu Minh

Xòe tay ra em cho một ngôi sao. Em cho một bông hồng. Em cho làn mây trắng bay bay. Bay trong giấc mơ của em đêm qua. Xòe tay em cho giọt sương này. Em cho một vòng cỏ. Em cho một chút dế lang thang hát. Diu ...diu.

Có Em Về (Có Anh Về)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Mộng Thi

Ca sĩ khác: Đình Văn; Phi Nhung; Chế Thiện; Tuấn Vũ; Chế Thanh; Chế Linh

Trời quê hương tươi xanh bao la. Có em về gợi thương nghìn bóng cũ. Bình minh chân đang trên muôn hoa. Có em về thơm ngát đời ta. Em vẫn tươi đẹp như ngày xưa. Vẫn đoan trang duyên dáng mộng mơ. Trăng rụng trên dòng.

29 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Mộng Thi