Cánh Thư Bằng Hữu (Cánh Thơ Bằng Hữu)

Tác giả: Tuấn Lê

Ca sĩ: Mạnh Quỳnh (Hoa Học Trò)

Ca sĩ khác: Chung Tử Lưu; Thái Châu (sau 75); Thanh Tuyền; Hợp Ca; Duy Vũ; Quang Lê; Thái Châu; Trường Vũ

Bạn tôi những bạn tôi không nhiều lắm, có chừng mươi người. Từ khi xếp bút nghiêng mỗi người đi một miền. DĂm tháng đôi năm mới nhấn được tin. Có đứa nắm vận may chỗ ngồi cao lương đầy. Có người buồn số phận đắng cay.

Cánh Thư Mùa Hạ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Mạnh Quỳnh

Bạn tôi những bạn tôi không nhiều lắm có chừng mươi người. Từ khi xếp bút nghiêng mỗi người đi một miền. Dăm tháng đôi năm mới nhận được tin. Có đứa nắm vận may chỗ ngồi cao lương đầy. Có người buồn số phận đắng cay. Bạn.

Cát Bụi Tình Đời (Trở Về Cát Bụi 2)

Tác giả: Mạnh Quỳnh

Ca sĩ: Mạnh Quỳnh

Làm con người trong cuộc đời có bây nhiêu năm. Ai giàu sang ai khốn khó bặn hàn. Ai lầu cao tột đỉnh son vàng. Ai dãi dầu một nắng hai sương. Mai lìa đời nhắm mắt xuôi tay. Còn gì đâu thể sát không hồn. Trong quan tài.

Câu Chuyện Người Thất Tình

Tác giả: Quan Chí Thành

Ca sĩ: Mạnh Quỳnh

Ca sĩ khác: Khả Tú; Bích Phượng

Thuở xưa có một chàng trai. Tâm tư ngập nỗi buồn, hiu quạnh kiếp đơn côi. Vì vẫn mãi xót xa những tình yêu không may. Và cũng lắm chán chê cõi trần đời điêu ngoa. Đã bao nhiêu tháng ngày. Chàng chôn vùi tương lai ly rượu.

Câu Hát Tình Quê

Tác giả: Trần Quang Lộc

Ca sĩ: Mạnh Quỳnh

Karaoke: Mạnh Quỳnh

Ca sĩ khác: Ngọc Huyền; Đặng Thế Luân; Trọng Phúc; Quang Nhựt; Ngọc Sang; Ngọc Hải; Tuấn Quỳnh; Ngọc Sơn; Super; HDTPP; Ngọc Vũ & Chế Thiện; Trọng Phúc & Phượng Loan; Tường Nguyên; NguoiDepDiamond; Xuân Ngàn; Lê Khanh & Thy Nhung; Lê Sang; Sơn Đăng & Ái Như; Thanh Sơn; Diễm Hân & Thiện Hải; Chí Thanh; Lê Như; Thanh Phong

Tóc ngang lưng vừa chừng em bới. Để chi dài, để chi dài bối rối lòng anh. Để cho anh theo thức ai hoài. Đêm mãi dât dờ gây hấn với chiêm bao. Gió đưa hương đượm mùi bồ kết. Thoảng câu hò, thoảng câu hò tha thiết tình.

Câu Kinh Tình Yêu

Tác giả: Sỹ Đan

Ca sĩ: Mạnh Quỳnh (Nhạc Trữ Tình)

Ca sĩ khác: Nguyên Khang & Sỹ Đan; Sỹ Đan (remix); Cardin; Don Hồ; Sỹ Đan; Chưa Biết

Lạc bước giữa cơn mê dài, một mình tôi trong bóng đêm. Ngọn gió cô đơn lạnh lùng, lùa vào ôm con tim héo khô. Lặng đứng im trong trời thương nhớ. Và thức giấc trong niềm hối tiếc. Ngồi đây, ngồi trong bóng đêm, một mình.

Cay Đắng Tình Đầu (Cay Đắng Tình Đời)

Tác giả: Phượng Linh

Ca sĩ: Mạnh Quỳnh

Ca sĩ khác: Sơn Tuyền

Thuyền tình lênh đênh biết đâu là bến nước. Mịt mờ muôn phương biết xuôi về nơi đâu ? Ngày xưa những đêm trăng úa màu, hai đứa ngồi bên nhau xây đắp chuyện mai sau. Nào ngờ tình yêu đến mang nhiều nước mắt. Mà lần yêu.

Cay Đắng Tình Đời (Cay Đắng Niềm Đời)

Tác giả: Phượng Linh

Ca sĩ: Mạnh Quỳnh

Ca sĩ khác: Duy Quang & Kiều Nga; Ngọc Anh; Lưu Hồng; Thanh Lan (trước 75); Phương Dung (trước 75); Thiên Trang; Hạ Vy; Như Quỳnh; Tâm Đoan; Thanh Tuyền; Hoài Hương; HOÀNG HOA; Từ Minh Lâm

Thuyền tình lênh đênh biết đâu là bến nước. Mịt mù muôn phương biết trôi về nơi nao. Ngày xưa những đêm trăng úa màu. Hai đứa ngồi bên nhau xây đắp chuyện mai sau. Nào ngờ tình yêu đến mang nhiều nước mắt. Mà lòng yêu.

Chạnh Lòng

Tác giả: Thanh Sơn

Ca sĩ: Mạnh Quỳnh

Ca sĩ khác: Nguyệt Thanh; Cẩm Ly; Như Quỳnh; Quỳnh Như

Hôm qua anh đến nhà em. Qua cây cầu nhỏ là tới bến đò. Trước nhà phủ trắng hoa cau. Con chim nó đậu hát điệu quê hương. Lâu rồi vẫn nhớ vẫn thương. Nghe xao xuyến lạ dạt dào yêu thương. ĐK:. Nhà em mái lá đơn sơ.

danh sách bài hát của ca sĩ Mạnh Quỳnh