Chó Mực Đầu Cáo

Tác giả: Viễn Châu

Ca sĩ: Văn Hường

NÓI LỐI. Một bữa nọ tại miền âm phủ. Đức Minh Vương đang ngồi ngự trước điện Sum La. Gần tan buổi chầu bỗng có quỉ Dạ Xoa... Dẫn vào trước án oan hồn một con chó Mực ! VỌNG CỔ. 1/- Diêm Vương chưa kịp mở lời.

Đời

Tác giả: Cổ Nhạc

Ca sĩ: Văn Hường

Muốn sống cho ra một kiếp người, đời còn cay nghiệt, lệ còn rơi. Mỗi khi thất vọng hờn nhân thế, mở miệng thầm than một chữ đời. Mỗi khi lỡ bước sa cơ. Người ta thường nói đầu xanh có tội. Và mỗi khi cùng đường.

Khổ Thân Già

Tác giả: Quy Sắc

Ca sĩ: Văn Hường

Vợ một thì nằm giường lèo. Vợ hai co rút chèo queo một mình. Không phải tôi chỉ trích những vị nào. Lỡ đẹp trai nên bị nhằm hai vợ. Tôi thuật chuyện này để quý ngài nghe mà sợ. Sợ để xán vào cái cảnh hai vợ mà khổ cái thân.

Nỗi Buồn Của Tôi

Tác giả: Tân Cổ Giao Duyên

Ca sĩ: Văn Hường

(Tân Nhạc). Tình tôi bao la mênh mông dám sánh với biển đông. Lòng tôi luôn luôn mơ tưởng tới những gái chưa chồng. Hỡi ôi trần duyên xui khiến thân tôi. Đảo điên bao phen bà xã đánh ghen. Vì ưa tèm lem nọ kia tùm lum tùm.

Sài Gòn Twist

Tác giả: Viễn Châu (tân cổ)

Ca sĩ: Văn Hường

Ai sẽ nhảy cùng tôi sẽ nhảy cùng tôi. Say sưa trong khúc mê ly hì hì. Ai sẽ nhảy cùng tôi sẽ nhảy cùng tôi. Song chân bước đi hòa đều…. Cùng nhịp đàn,cùng nhịp đàn ngất ngây đào tiên. Cùng nhịp đàn ngất ngây đào tiên hì.

Tâm Sự Văn Hường

Tác giả: Cổ Nhạc & Văn Hường

Ca sĩ: Văn Hường

Bài vọng cổ hài của nghệ sĩ Văn Hường... Chưa có hết lời.

Tào Tháo Bôn Đào

Tác giả: Cổ Nhạc & Văn Hường

Ca sĩ: Văn Hường

Chết rồi, chạy, chạy, bảo vệ cho Tào, bớ chư tướng. Ớ, ứ phen này nó hết cả rồi, hết quân, hết tướng. Hết hậu ủng, tiền hô, hết kim bào xa mã. Tất cả đã tiêu tan vì lửa đỏ. Đã chìm sâu dưới đáy Trường giang. Còn lại mình.

Tề Thiên Đại Thánh

Tác giả: Viễn Châu (tân cổ)

Ca sĩ: Văn Hường

Núi Qua Quả sinh Tề Thiên Đại Thánh. Nay bị đè dưới ngọn Ngũ Hành Sơn. Bớ Đường tăng, hãy cứu mạng Lão Tôn. Gỡ phức đạo bùa linh đang yểm trấn. (Vọng cổ). Đường Tăng ơi! Hãy lấy đức từ bi ra ơn cứu mạng. Bởi Ngũ Hành.

Tìm Bạn Bốn Phương

Tác giả: Cổ Nhạc & Văn Hường

Ca sĩ: Văn Hường

Ai có biết cho đời tôi trống trải. Thiên hạ người ta thì vợ bảy, vợ ba. Còn tôi, còn tôi cứ hủ hỉ với má nó ở nhà. Ăn cơm nguội, uống nước trà hoài cũng chán. (Vọng cổ). Bởi vậy cho nên qua một đêm dài nằm gác tay.

Tựa Tuồng Sân Khấu

Tác giả: Cổ Nhạc & Văn Hường

Ca sĩ: Văn Hường

Nghĩ tức tối mấy đêm rồi không ngủ được. Giận cô Hai lùn đã Lỡ Bước Sang Ngang. Để thân tôi như Lỡ Bước Sang Ngang. Đành ôm hận với Lỡ Bước Sang Ngang. Bỗng một hôm tôi gặp nó đang ngồi ăn bún riêu. Ở tại chợ Cầu Ông.

3 Pages123>
danh sách bài hát của ca sĩ Văn Hường