Em Và Tôi (Anh Và Tôi, Em Và Anh)

Tác giả: Thanh Tùng

Ca sĩ: Mỹ Lệ

Ca sĩ khác: Uyên Linh & Lân Nhã; Phạm Anh Duy; Trọng Tấn; Thanh Lam; Elvis Phương & Thanh Lam; Hồ Quỳnh Hương; Elvis Phương; Tuấn Hưng & Hồ Quỳnh Hương; Tuấn Hưng; Tam Ca Con Gái; Nguyễn Hồng Nhung; Đàm Vĩnh Hưng & Vũ Hà

Em và tôi, một đêm trăng sáng, một ngày chiều tàn. Em sao mai đầu non. Còn tôi - sao hôm mỗi tối. Em và tôi, xa nhau thấy nhớ gần nhau giận hờn. Em và tôi, những tiếng ca vui, những khúc nhạc buồn. Hát đi em hát.

Giã Từ Cố Đô

Tác giả: Phạm Mạnh Cương

Ca sĩ: Mỹ Lệ

Ca sĩ khác: Quang Lê; Giao Linh; Bảo Yến; Hương Mơ; Hòa Tấu; Ngọc Hạ; NTD; Hương Lan; Ba Chéo - Neumann 105 (Tìm trẻ lạc); Hà My & Khang Lê

Một sớm mưa chiều tôi rời thành xưa. Sông nước tiêu điều nhỏ lệ buồn đưa. Hắt hiu tâm hồn vì không có ai. Tiễn mình đi một lần cuối. Tháng năm bẽ bàng tình duyên. Nghe tiếng chuông chùa ngân vọng từ xa. Sao.

Giọt Tình

Tác giả: Trần Huân

Ca sĩ: Mỹ Lệ

Ca sĩ khác: Hồ Lệ Thu; Đăng Minh

Biết đến bao giờ tình yêu bắt đầu. Từ ngày hôm trước đến những ngày hôm sau. Nhớ nhớ thương thương cũng chỉ là yêu. Mà sao năm tháng rối bời trong tôi. Biết đến khi nào tình yêu ấm nồng. Và tình yêu đó sẽ đến bao lâu.

Gõ Cửa Mùa Đông

Tác giả: Thanh Nga

Ca sĩ: Mỹ Lệ

Em vẫn chờ anh về gõ cửa. . Nước mắt mùa đông từng đêm, ướt mi nhạt nhòa. . Em vẫn chờ anh về, đường khuya... Gõ cữa mùa đông lạnh lùng, sao vẫn hoài mong. . Em vẫn đợi anh về, gõ cửa.. Thao thức từng đêm lạnh lẻo,

Góc Phố Buồn

Tác giả: Đinh Quang Minh

Ca sĩ: Mỹ Lệ

Ca sĩ khác: Minh Tuyết

Em yêu ơi, tình đã trôi theo tháng năm đi xa vời mà lòng anh vẫn không nguôi sầu. Tiếc cho ngày tháng buồn vui trong vòng ân ái. Trong đêm mơ tình vẫn xanh như lá xanh không phai màu tình yêu anh vẫn như bao ngày. Dấu.

Góc Tối

Tác giả: Nguyễn Hải Phong

Ca sĩ: Mỹ Lệ

Ca sĩ khác: Nguyễn Hải Phong; Ngọc Ánh Idol

Cho tôi đêm nay tôi không lạnh lùng. Cho tôi cơn say yêu thương tận cùng. Cho tôi nơi đây là nhà. Cho tôi từng ngày trôi qua. Nghe như ai đi qua đây vài lần. Nghe như sương đêm rơi rơi thật gần. Nghe như mây đen ùa.

Gọi Tên Bốn Mùa

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Mỹ Lệ

Ca sĩ khác: Lệ Quyên; Lệ Thu; Lê Hiếu; Hiền Thục; Thái Hiền; Hoàng Kim; Quang Tuấn; Trần Cao; Nam Khôi; Bảo Phúc; Thanh Lam; Đàm Vĩnh Hưng; Chưa Biết; Lan Ngọc; Nhạc Không Lời; Khánh Ly; Người Hát Rong; NguoiDepDiamond; Lychee & TTYen

Em đứng lên gọi mưa vào Hạ. Từng cơn mưa từng cơn mưa. Từng cơn mưa mưa thì thầm dưới chân ngà. Em đứng lên mùa Thu tàn tạ. Hàng cây khô cành bơ vơ. Hàng cây đưa em đi về giọt nắng nhấp nhô. Em đứng lên mùa Đông.

Gửi Vầng Trăng Xưa (Gởi Vầng Trăng Xưa)

Tác giả: Trần Long Ẩn

Ca sĩ: Mỹ Lệ

Cuối cùng rồi em cũng ra đi. Bỏ lại lời dân ca, lời dân ca trôi dạt. Bên dòng sông chiều nay ai hát. Mà cánh bèo ngừng trôi, ngừng trôi. Ơ! Cây cối đương xuân em đã xa rồi. Vầng trăng kia nửa chìm nửa nổi. Giọt.

Hãy Đàn Lên

Tác giả: Từ Huy

Karaoke: Mỹ Lệ

Ca sĩ khác: Đàm Vĩnh Hưng; Quách Tuấn Du

Hãy đàn lên. Cho không gian tràn ngập âm thanh. Cho tim em tràn ngập màu xanh, màu xanh. Hãy đàn lên. Cho sức sống vang lên lời ca. Cho tuổi trẻ không bao giờ xa nhiệt tình. Đàn hãy lắng nghe tiếng nói. Sống phải.

Hẹn Ước Mùa Xuân

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sĩ: Mỹ Lệ

Còn đó ngàn lời yêu thương, anh đã xa rồi. Đợi anh những đêm vắng, cùng tình yêu trong sáng. Còn đó một mùa xuân sang, sương ướt mơ màng. Và anh có nghe thấy, ngàn lời trong sắc xuân. Mùa xuân đã đến, cùng bao ước mong.

10 Pages<12345678910>
danh sách bài hát của ca sĩ Mỹ Lệ