Khúc Tự Tình Mùa Thu

Tác giả: Hồ Hoài Anh

Ca sĩ: Tấn Minh

Mùa thu lá rơi miên man nỗi nhớ về em. Ngày xưa bước đi bên em khung trời mộng mơ. Ngày ta có nhau say xưa cùng chung ước hẹn. Những ngày tháng vui, mùa thu hát bài tình ca. Giờ em đã xa mang theo cơn gió mùa thu. Còn đâu.

Kiếp Nào Có Yêu Nhau

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Tấn Minh

Ca sĩ khác: Đức Tuấn; Lâm Nhật Tiến; Như Mai; Chế Linh (trước 75); Khánh Ly (trước 75); Duy Quang (live); Hà Thanh Lịch; Quỳnh Giao; Bảo Yến; Tuấn Ngọc; Mỹ Linh; Thanh Thúy; Thái Thanh; Khánh Hà; Lệ Thu; Ngọc Hạ; Hoài Hương; Ý Lan; Nguyễn Hồng Nhung; Ý Lan & Trọng Bắc

Đừng nhìn em nữa anh ơi. Hoa xanh đã phai rồi. Hương trinh đã tan rồi. Đừng nhìn em, đừng nhìn em nữa anh ơi. Đôi mi đã buông xuôi, môi răn đã quên cười. Hẳn người thôi đã quên ta. Trăng Thu gẫy đôi bờ. Chim bay xứ.

Kỷ Niệm Của Tôi

Tác giả: Phú Quang

Ca sĩ: Tấn Minh

Ca sĩ khác: Ngọc Anh

Kỷ niệm của tôi dòng sông thành phố. Bạn bè tôi gục ngã dưới chân cầu. Tuổi 20 chưa một lần hò hẹn, tuổi 20 chưa một vòng tay yêu thương, chỉ có nỗi nhớ quê hương xanh màu lính. Và giấc mơ một lần về trên con đường.

Lời Của Gió

Tác giả: Duy Thái

Ca sĩ: Tấn Minh & Anh Thơ

Ca sĩ khác: Bằng Kiều; Nhã Phương; Ái Vân & Nguyễn Hưng; Quang Linh; Lam Trường; Hồng Nhung & Quang Vinh; Nhật Tinh Anh

Anh có nghe thấy em nói gì không ? Em có nghe thấy gió nói gì không ? Anh mang thương nhớ gửi vào trong gió. Đôi phút bên anh, được nghe anh nói với em. Cơn gió nào bay ngang bầu trời. Nói với em rằng tôi lẻ loi.

Mối Tình Đầu

Tác giả: Thế Duy

Ca sĩ: Tấn Minh

Ca sĩ khác: Quang Linh; Thanh Phương

Ngày xưa, tôi thầm yêu một nàng thiếu nữ. Tóc em dài như gió mùa thu. Ngày xưa, khi hoa sữa thơm ven mặt hồ, theo năm tháng em lớn từng ngày. Những kỷ niệm không bao giờ phai. Và khi một ngày xuân em trở thành.

Mong Anh Về

Tác giả: Dương Cầm

Ca sĩ: Mỹ Linh & Tấn Minh

Ca sĩ khác: Thu Minh; Thu Minh & Đức Tuấn

Đêm quạnh vắng, đêm chỉ có trăng. Ngắm ánh sao giữa đêm mùa đông. Đêm lạnh lắm sao chẳng thấy anh. Đến bên đời em, hát khúc tình đêm trăng buồn. Thương anh em thầm nhớ anh. Yêu anh, mong anh về với em. Mong.

Một Mình

Tác giả: Thanh Tùng

Ca sĩ: Tấn Minh

Ca sĩ khác: Hoàng Dũng; Nguyên Khang; Cẩm Vân; Trần Thu Hà; Thanh Lam; Hương Lan; Ngọc Sơn; Bảo Yến; Quang Linh; Giáng Mi; Nhạc Không Lời; Mỹ Linh; Huy MC; Phương Thanh; Hồng Nhung; Đinh Mạnh Ninh & Duy Khánh (Trẻ)

Gió nhớ gì ngẩn ngơ ngoài hiên. Mưa nhớ gì thì thầm ngoài hiên. Bao đêm tôi đã một mình nhớ em. Đêm nay tôi lại một mình. Nhớ em vội vàng trong nắng trưa. Áo tơi trời đổ cơn mưa. Bâng khuâng khi con đang còn nhỏ.

Mùa Đông Của Anh

Tác giả: Đỗ Bảo

Ca sĩ: Tấn Minh

Trời đang lập đông, màn đêm lặng canh. Gió âm thầm đang khóc, người đã đi khuất. Và có còn nhớ ngày ta có nhau. Mỗi đêm đông dài, bình yên sát vai. Bỗng chốc yêu thương tan như những ánh mây. Em hãy mang con tim anh quay.

Mùa Thu

Tác giả: Lương Minh

Ca sĩ: Tấn Minh

Mùa thu trút lá nắng chiều nhẹ rơi ngập chiếm lòng anh. Bóng hình em trong tim âm thầm. Xao xác lá của mùa thu xa. Có sắc vàng bao chờ mong. Đừng buồn em mùa thu gợi bao nhớ thương. Cho tình yêu thêm nồng thắm. Đừng giấu.

Ngày Cưới

Tác giả: Đỗ Bảo

Ca sĩ: Tấn Minh & Nguyễn Ngọc Anh

Ca sĩ khác: Song Ca; Yanbi & Yến Lê

Mới hôm nào em còn trách anh sao không tỏ tình. Mà giờ đây em đeo trên ngón tay một lời yêu đắm say. Ngày cưới của anh và em có bao người. Tới đây chúc cho chúng ta hạnh phúc suốt đời. Mới hôm nào anh còn trách em,

7 Pages<1234567>
danh sách bài hát của ca sĩ Tấn Minh