Khoảng Lắng Phía Sau Thầy

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sĩ khác: Mắt Ngọc; Đoan Trang

Có những giờ ra chơi em xòe tay buộc gió. Có lúc nào bất chợt thấy thầy cuối hành lang. Thầy đứng một mình thôi, vòng khói thuốc lung linh. Đan thành làn mây trắng bay vào chốn mù khơi. Có những giờ ra chơi em không còn.

Khóc Trong Mưa

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Mây Trắng

Tiếng mưa rơi đều dưới mái hiên. Giấc mơ ngày xưa nhìn anh ngồi âm thầm hát khúc yêu đương. Nhớ anh thật nhiều ... có hay chăng ? Ngẩn ngơ chờ mong đừng quên tình yêu của em dành mãi cho anh nhé !... ĐK :. Con.

Khúc Hạ

Tác giả: Sỹ Luân

Ca sĩ: Mây Trắng

Tay trong tay lần cuối xa nhau rồi, đừng buồn nhé bạn yêu ơi! Tay trong tay lời nói sao nghẹn ngào, bồi hồi tim ta xôn xao. Nhịp yêu thương vẫn trôi nhẹ nhàng, Mùa hè sang chúng ta xa nhau rồi. Bạn yêu ơi đừng nói câu.

Kỷ Niệm Tình Yêu

Tác giả: Anh Tuấn

Ca sĩ: Mây Trắng

Khi em yêu anh vì sao giăng lối ngập bầu trời , và khi em xa anh chợt nghe mây gió như chơi vơi. Hỡi người em yêu dấu ơi ,hỡi người em yêu biết chăng, mãi yêu mình anh. Tình yêu nay đã chôn dấu trong kỷ niệm. Bỏ lại.

Ký Ức Tuổi Học Trò

Tác giả: Bằng Cường

Ca sĩ: Mây Trắng & Bằng Cường

Từng giờ nhẹ trôi chờ em trước cổng trường, áo trắng học trò hồn nhiên trong sáng. Em vu vơ khe khẽ hát, em ngây ngô khi tan lớp, tuổi thơ đẹp như mơ. Từng chiều đạp xe dạo chơi ngắm lá rơi, dưới ánh nắng vàng tóc em nhẹ.

Mãi Mãi Đã Hết Từ Hôm Qua

Tác giả: Keyri Phan

Ca sĩ: Mây Trắng

1. Anh và em, từng ước đôi mình là. Cả thế giới, cả cuộc đời, không đổi thay. Tại vì em không còn ấm áp hay vì lý do nào khác. Để rồi chúng ta phải sống, một cuộc sống, không cần nhau. 2. Lỡ hẹn với người, ta lỡ cả một.

Mãi Yêu Người 2

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Mây Trắng

Dù đã biết nay trong lòng đã yêu anh. Nhiều đêm em nằm thầm mong trộm nhớ, mà sao con tim vẫn chưa nên lời. Nhìn ánh mắt anh nhưng sao em thên thùng. Vừa muốn nói ra mà ngại anh chẳng thấu lòng em suy tính nói với người.

Mắt Bồ Câu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Mây Trắng & Thanh Thảo

Ca sĩ khác: Khả Tú

Sương ban mai long lanh. Giọt sương ban mai long lanh. Là Sương ban mai trong mắt bồ câu. Thấy mắt biếc đong đưa. Nhìn thấy mắt biếc đong đưa. Là nhớ mắt liếc long lanh xin ghê. Nhiều khi hiền khô mắt huyền. Nhiều.

Mây Trắng (Tuổi Mây Trắng)

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ: Mây Trắng

Mây trắng sẽ mãi mãi như nụ hoa bên đời. Mây trắng sẽ hát mãi cho đời vui. Kìa một làn mây che nghiêng lối em sao hồn nhiên. Tuổi hồng của em trinh nguyên trắng trong ôi thần tiên. Tóc em nhẹ bay mà cứ ngỡ như là mây.

Mưa Nước Mắt

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Mây Trắng

Ca sĩ khác: Nguyễn Văn Chung; Châu Gia Kiệt; Phan Đinh Tùng

Đoạn đường ngày hôm nay sao. Có mưa bay đôi bên hàng cây. Chúng ta tay trong tay. Cớ sao chỉ thấy nỗi sầu. Đường về ngày hôm sau sẽ. Vắng bóng anh bên em đi cùng. Sẽ xa vời một người. Một người lặng lẽ âm thầm. Còn.

8 Pages<12345678>
danh sách bài hát của ca sĩ Mây Trắng