Tình Yêu Là Thế

Tác giả: Anh Tuấn

Ca sĩ: Mây Trắng

Một lần lầm lỡ, người ơi trót mang trong anh những nghi ngờ. Vì con tim anh luôn hoài nghi rằng em vẫn dối gian anh. Hãy sống thứ tha cho nhau, dẫu một lần dẫu chỉ một lần. Đừng hoài nghi xua hết bóng đêm muộn phiền.

Tình Yêu Mê Say

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sĩ: Mây Trắng

Ánh nắng ban mai rơi nhẹ trên đôi vai. Nhìn nghiêng nghiêng tóc dài. Ánh mắt long lanh vui tình xanh đôi ta. Đời êm ấm ngày qua. Hãy đến bên nhau trong tình yêu mê say. Buồn vui không đổi thay. Hãy đến trao nhau bao.

Tình Yêu Ngày Nắng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Mây Trắng (Ft Quang Vinh)

Từng giọt nắng thấm ướt mi, khẽ ánh lên cùng với gió mây. Có tiếng chim hòa vang tiếng ca, nhẹ đánh thức giấc chào ngày bình minh. Khẽ vươn vai, ta hát ca nắng ban mai nhẹ rơi trước sân. Đón một ngày bình minh sáng tươi hy.

Tình Yêu Trở Lại

Tác giả: Phạm Đăng Khương

Ca sĩ: Mây Trắng

Ca sĩ khác: Tam Ca Áo Trắng; Hồng Nhung; Nguyên Vũ; Nhật Kim Anh

Tưởng rằng tình đã xa thật xa. Nhưng vì đời là những chuyện bất ngờ. Ngại ngùng ngày ấy em tìm tôi. Dịu dàng nụ hôn ấm làn môi. Để lại đường cũ cho đời vui. Bao đợi chờ tình em đã đến rồi. Muộn phiền hờn trách nhau.

Tình Yêu Trong Em (Tình Yêu Trong Anh)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Mây Trắng

Ca sĩ khác: Kim Ngân

Tình yêu trong em đang bừng cháy lên, em mong rằng anh sẽ mãi là của em. Có đâu bao giờ anh biết trái tim em thuộc về anh đó, oh no... Kìa một vì sao sáng lung linh trên trời rất xa, để cùng hòa nhịp câu hát cho em bao.

Trường Xưa Dấu Yêu (Trường Xưa Yêu Dấu)

Tác giả: Trần Thanh Tùng

Ca sĩ khác: Hồ Bích Ngọc; Mắt Ngọc

Trường xưa yêu dấu biết bao kỷ niệm thân thương, bạn xưa cách xa biết đến khi nào gặp lại. Tìm ai trong bóng nắng tiếng cô thầy thân thương, người như đang héo hắt hao gầy vì phấn sương. Mùa hè năm ấy đến trong một.

Tuổi Mộng Xứ Đông (Mưa Trên Phố)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Việt Hùng]

Ca sĩ: Mây Trắng

Ca sĩ khác: Cát Tiên; Hạ Vy; Cẩm Ly; Hồng Vân & Cẩm Ly; Sơn Ca

Anh hỡi anh khi trời mưa lất phất trên phố. Thương nhớ ai cho nỗi sầu vẫn rụng xuống vai. Từng giọt mưa, mưa rơi giữa cơn mộng cánh chim nồng say. Tình yêu là sợi tơ đó thấy chưa ! Anh biết không ông trời vẫn ghét.

Ước Mơ Một Vì Sao

Tác giả: Phạm Khánh Hưng

Ca sĩ khác: Minh Ngọc & Ngọc Trâm; Phạm Khánh Hưng & Phạm Thanh Thảo

Trời đêm nay lung linh muôn vì sao, ngồi nơi đây em ước ao bao điều, nhờ cơn gió nhắn với anh yêu lòng em nhớ anh. Thầm mong sao đêm đen mau dần qua. Bình minh lên để em được thấy anh. Để bao nhớ nhung sẽ vụt tàn khi bên.

Ước Mơ Thành Sự Thật

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Mây Trắng

Hỡi anh người dấu yêu, hỡi người dấu yêu. Này hỡi anh ngườI dấu yêu, chàng có hay em từng đêm mong chờ. Lòng ước mong con tim anh là của em. Đừng rời xa người có em chờ mong mãi. Ngày nắng xuân, chợt thấy anh.

Vì Sao

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ: Mây Trắng

Ca sĩ khác: Lý Hải; Duy Mạnh

Người về đây trong đêm gió mưa chẳng nghe nói một câu. Gợi lòng em nghe đau xót xa lặng im trái tim buồn. Còn tìm đâu ngày vui nắng tươi có anh giữa hè sang. Đường hồng xưa giờ sao nghe gió mưa ôi nhung nhớ người xưa.

8 Pages<12345678>
danh sách bài hát của ca sĩ Mây Trắng